Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè

06:46, 05/04/2011 bởi: yeupopeye
 4 bình luận  0 love

Một tiệc cưới cho mùa thè thật thú vị: súp lạnh, hoa quả xiên nướng là những món khai vị hấp dẫn. Món tráng miệng có thể là hoa quả hay bánh ngọt nhân hoa quả thay vì bánh ngọt bình thường.

Một tiệc cưới cho mùa thè thật thú vị: súp lạnh, hoa quả xiên nướng là những món khai vị hấp dẫn. Món tráng miệng có thể là hoa quả hay bánh ngọt nhân hoa quả thay vì bánh ngọt bình thường. Cocktail lạnh bạc hà, dưa hấu hay thậm chí là kem cũng có thể thích hợp với đám cưới mùa hè. Wow! Nếu bạn còn đang ngập ngừng với ý tưởng cho tiệc cưới mùa hè của mình thì có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé:

Trong công nghiệp điện ảnh của Hoa Kỳ, mùa hạ còn có tên riêng là “mùa của bom tấn”. Đây là khoảng thời gian của đem lại lợi nhuận nhiều nhất trong năm của ngành công nghiệp điện ảnh. Do đó mùa hạ thông thường được các nhà phê bình cũng như khán giả coi như là mùa của một số các phim thành công nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nguồn cảm hứng từ bộ phim (500) Days of Summer

Ý tưởng của tiệc cưới này được xây dựng dựa trên nguồn cảm hứng từ bộ phim lãng mạn (500) Days of Summer.

(500) Days of Summer không chỉ là một gối đầu giường của nhiều người có cùng tâm trạng khi yêu mà còn  gây ấn tượng bởi những góc máy quay rất đẹp tại Los Angeles, cũng như cách sử dụng ánh sáng, tông xanh bàng bạc để thể hiện suy nghĩ tưởng tượng, có khi lại là màu nâu đỏ, đen trắng giả cổ điển khiến ta liên tưởng đến những bộ phim ra đời từ thập niên 80…

Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè

Trang phục nhẹ nhàng, đơn giản và cổ điển của bộ phim cũng là một ý tưởng hay cho bộ ảnh cưới của bạn.

Chọn âm nhạc cho tiệc cưới mùa hè mang phong cách (500) Days of Summer là những bản nhạc Indie đã tạo nên hiệu ứng xuất sắc trong bộ phim như You Make My Dreams của nhóm Hall & Oates, hay cảnh Tom bày tỏ tình cảm của mình với Summer trong quán karaoke bằng bài hát Here Comes Your Man.

Tiệc cưới đậm chất (500) Days of Summer sẽ được tổ chức trên sân thượng. Các chi tiết trang trí đơn giản và mộc mạc, tựa một bữa tiệc vintage nhỏ gọn và ấm cúng. Pha thêm một chút hương mùa hè với “pancake bar” bao gồm những hũ mứt cam, dâu, nho được làm bằng tay và thức uống mùa hè tự pha chế.

Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè
Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè
Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè
Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè
Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè

Nghe thử You Make My Dreams để lấy cảm hứng cho mình nhé! 😉

Nguồn cảm hứng từ bộ phim Beauty & The Beast

Ở phần mở đầu, một nàng tiên đã hóa thành bà cụ già nua, xấu xí, đến gặp chàng hoàng tử sống trong một lâu đài tráng lệ và tặng chàng một bông hồng để lấy chỗ nghỉ chân trong đêm đông giá rét. Khi hoàng tử từ chối, nàng tiên hiện nguyên hình và biến hoàng tử thành một con quái vật và biến gia nhân của chàng thành những đồ dùng khác nhau. Bông hồng được tặng cho “The Beast” chính là bông hồng có phép lạ. Nếu hoàng tử không học được cách yêu một người và được người đó yêu lại, chàng sẽ mãi là một ở trong hình hài một sinh vật vô cảm.

Nàng Belle tìm thấy bông hồng kỳ diệu

Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè

Dựa trên chi tiết rất đẹp của bông hồng đựng trong chiếc lồng kính, bạn có thể tự tạo cho mình một ngày cưới có một không hai.

Một bông hồng bị nhốt trong khung kính có thể là một ý tưởng lãng mạn tuyệt đối cho bất kỳ tiệc cưới nào, vào bất cứ mùa nào. Tuy nhiên, để có một tiệc cưới đậm chất mùa hè với ý tưởng nào bạn có thể dùng một loại hoa khác để thay thế. Đặt trên bàn những chiếc cốc thủy tinh có thả những cánh hoa nhỏ để lấp đầy không gian của bạn nhé.

Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè
Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè
Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè
Những gợi ý nhỏ khi tổ chức tiệc cưới mùa hè:

Thời tiết có thể khó chịu: Bạn nên chắc chắn khu tổ chức tiệc cưới được che nắng và có máy điều hoà không khí nhé. Thêm vào đó bạn nên chuẩn bị những món uống mát lạnh được trang trí đẹp mắt hay nhiều bình thủy tinh lớn đựng nước tinh khiết gần nơi tổ chức tiệc cưới. Nếu địa điểm tổ chức tiệc cưới của bạn là không gian mở (nửa ngoài trời nửa trong nhà) cũng đừng quên nhờ đơn vị tổ chức dành riêng một khu vực để khách có thể tự lấy đồ uống lạnh khi cần.

Chọn những chi tiết nhẹ nhàng, đơn giản và tiết kiệm: Những chi tiết mộc mạc nhất sẽ đem đến một không gian thanh mát và gần gũi cho bạn và khách tham dự. 
Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè
Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè

Chọn tông màu cho ngày cưới

 

Nếu bạn thực sự không có nhiều sự lựa chọn để trang trí cho tiệc cưới trong ngày của mình thì có thể tham khảo qua cách thiết kế cho tiệc cưới theo tông màu. Những gam màu chính của mùa hè là: cam, xanh lá mạ, vàng chanh. Chúng có thể được kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, hồng phấn, tím, xanh dương… Màu nâu và cà phê cũng có thể rất đẹp một tiệc cưới mùa hè trong nhà.

Khác với các mùa trong năm, một tiệc cưới cho mùa hè có thể thật rực rỡ và nổi bật.

Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè
Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè
Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè
Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè
Quà tặng khách mời 

Mùa hè là mùa sinh sôi của rất nhiều loại hoa quả và cũng là thời điểm của rất nhiều loại trái ngon. Bổ sung thêm thật nhiều hương vị của trái cây trong tiệc cưới mùa hè của bạn sẽ khiến nhiều thực khách thích thú. Trái cây cũng là một món ăn vừa ngon, bổ, không quá tốn chi phí, lại hết sức tuyệt vời cho các quý cô nữa. Ai mà không thích?

Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè
Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè
Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất