Trào lưu chụp ảnh cưới mùa Giáng sinh “mùa Đông không lạnh”

14:36, 22/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới mùa Giáng sinh, còn điều gì tuyệt vời hơn nữa khi mỗi mùa Noel về lại gợi nhắc bao kỷ niệm hạnh phúc ngày bắt đầu chung đôi?

Không có tuyết rơi lãng mạn hay những con đường băng trắng xóa như các nước phương Tây, mùa Giáng sinh ở Việt Nam chỉ có không khí se lạnh len lỏi khắp phố phường. Nhiều cặp đôi chọn chụp ảnh cưới mùa Giáng sinh để mang không khí lễ hội ấm áp dịp cuối năm vào bộ ảnh cưới.

Trong không khí lạnh “co ro” bất thường của năm nay, trào lưu này đang được các cặp vợ chồng trẻ yêu thích hơn bao giờ hết. Để có một bộ ảnh cưới Noel đẹp, bạn nên lưu ý một vài điểm sau:

Chọn địa điểm chụp ảnh cưới

Chụp ảnh cưới ở miền Bắc

Miền Bắc những ngày này đã vào Đông, gió mùa rét run và tuyết đã rơi trên đỉnh Fansipan. Xu hướng chụp ảnh cưới ngoại ảnh, đặc biệt là chụp ảnh cưới cùng cánh rừng Hoàng Liên Sơn đang được phủ tuyết trắng xóa trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Chụp ảnh cưới mùa Giáng sinh 1

Tuyết phủ trắng xóa khu vực đỉnh Fansipan

Chụp ảnh cưới ở miền Nam

Không có tuyết rơi như cực Bắc đất nước nhưng vài ngày qua, không khí lạnh tràn xuống phía Nam làm thời tiết đột ngột trở lạnh. Không khí Giáng sinh vì thế càng thêm rộn rã tưng bừng. Các cặp đôi “tranh thủ” dịp thời tiết se lạnh để chụp ảnh cưới đậm chất Noel.

Chụp ảnh cưới mùa Giáng sinh 4

Tại TP.HCM, ngay từ đầu tháng 12, hàng loạt trung tâm thương mại và địa điểm vui chơi giải trí đã trang hoàng Giáng sinh lộng lẫy. Bạn có thể chọn chụp tại các công trình kiến trúc mang đậm phong vị Sài Gòn như Nhà thờ Đức Bà, cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt hay ở các xóm đạo…

Chọn trang phục cưới phù hợp

Trang phục chụp ảnh cưới cho cô dâu chú rể cũng cần theo phong cách Giáng sinh. Màu sắc chủ đạo của Giáng sinh là đỏ, trắng, xanh thế nên bạn có thể cân nhắc chọn một bộ váy cưới trắng điểm xuyết hoa đỏ cùng vest xanh.

Ngoài ra, áo cưới đỏ, áo vest chú rể trắng hay kết hợp với sắc xám bạc, vàng đồng cũng là lựa chọn sang trọng bạn có thể thử.

Gợi ý váy cưới tông trắng – đỏ cho cô dâu mùa Giáng sinh
Gợi ý váy cưới tông trắng – đỏ cho cô dâu mùa Giáng sinh
Ngày lễ Giáng sinh diễn ra đúng vào dịp cuối năm cũng là thời điểm lý tưởng cho các cặp đôi tiến...

Ý tưởng chụp ảnh cưới

Một chuyện tình ấm áp trong ngày Đông

Cảm hứng chủ đạo cho bộ ảnh là Giáng sinh nên các tư thế chụp ảnh cưới sao cho thật ngọt ngào, ấm áp là ưu tiên số một. Điều quan trọng nhất khi tạo dáng chính là sự tự nhiên, thoải mái trong từng khung ảnh chụp.

Bạn có thể đến các địa điểm cả hai cùng hẹn hò và để những bức ảnh kể lại hành trình yêu. Chắc chắn cả hai đã cùng trải qua đủ các cung bậc cảm xúc, vui có, buồn có, hờn giận trách móc cũng có nhưng nhiều nhất chính là yêu thương vô bờ bến.

Chụp ảnh cưới mùa Giáng sinh 3

Ngoài ra, xu hướng chụp ảnh cưới cùng hội bạn thân đang được nhiều cặp đôi trẻ “lăng-xê”. Thay cho khung hình tẻ nhạt chỉ có hai người thì việc có thêm hội “cạ cứng” càng làm không khi Giáng sinh thêm rộn rã, tưng bừng.

Chụp ảnh cùng phụ kiện Giáng sinh lung linh

Cây thông Noel, hộp quà, dây đèn lung linh nhiều màu sắc, quả châu, kẹo que… chỉ cần một vài phụ kiện trang trí Giáng sinh này xuất hiện thì ảnh cưới của bạn chắc chắn sẽ ngập tràn không khí lễ hội.

Chụp ảnh cưới mùa Giáng sinh 2

Nếu chụp ảnh cưới ở Hà Nội, bạn có thể tìm mua rất nhiều đồ trang trí xinh xắn trên phố Lương Văn Can, Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm).

Nếu ở Thành phố Hồ Chí Mính thì đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5) và các cửa hàng gần Đại học Kiến trúc chính là “thiên đường” mua sắm đồ trang trí Noel.

Lễ Giáng sinh và những điều cần biết
Lễ Giáng sinh và những điều cần biết
Bắt đầu là ngày kỷ niệm ngày chúa Giêsu ra đời của cộng đồng người Công Giáo, đến nay ngày lễ...

Một vài lưu ý để có bộ ảnh cưới Giáng sinh đẹp

Bạn nên chuẩn bị ít nhất hai bộ trang phục chụp ảnh cưới để thay đổi không khí cho bộ ảnh thêm sinh động. Nếu không có điều kiện, thay đổi các loại phụ kiện khác nhau cũng giúp bạn có thêm nhiều góc ảnh đẹp đấy.

Ảnh cưới Giáng sinh thường được chụp vào buổi tối nên bạn cần lưu ý đến ánh sáng, tránh xảy ra tình trạng ngược sáng, thiếu sáng, ảnh mờ ảo không rõ nét…

Chụp ảnh cưới mùa Giáng sinh 5

Nếu chụp buổi tối, bạn nên chú ý thì ánh sáng trong ảnh mới lung linh huyền ảo không một lỗi lầm được

Noel đang đến rất gần, nếu cặp đôi nào có ý định chụp ảnh cưới mùa Giáng sinh thì nhanh nhanh lên kế hoạch đi nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất