Ý tưởng chụp ảnh cưới khi đi trăng mật

08:11, 30/08/2014 bởi: Ngọc Ánh
 10 bình luận  1 love

Bạn nào có ý tưởng chụp ảnh cưới kết hợp tuần trăng mật thì tham khảo bài viết này nhé

Bạn nên tìm những nhiếp ảnh gia hoặc studio chụp ảnh cưới tại chính nơi bạn sẽ nghỉ tuần trăng mật để tiết kiệm chi phí.

Bạn có thể nhờ bạn bè hoặc tìm nhiếp ảnh gia tại địa điểm sẽ đi trăng mật. Ảnh: Choco.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngày càng có nhiều cô dâu chú rể không muốn mất thời gian, công sức chụp ảnh trước đám cưới mà có dự định sẽ ghi lại những hình ảnh lãng mạn, đáng nhớ trong tuần trăng mật của mình. Đây cũng là một cách hay và thú vị, khiến bộ ảnh của bạn thêm độc đáo, cũng như chi phí chụp ảnh sẽ giảm đi đáng kể.

Những điều thuận tiện khi chụp ảnh cưới trong tuần trăng mật:

– Tiết kiệm thời gian chụp ảnh trước đám cưới, để dành sức lực chuẩn bị cho bữa tiệc trọng đại.

– Những điểm đến trăng mật đều là nơi có ngoại cảnh đẹp nên bộ ảnh của bạn sẽ đẹp hơn.

– Tâm lý của cô dâu chú rể khi đó cũng thoải mái hơn vì đám cưới đã qua, tuần trăng mật dài ngày chỉ dành để nghỉ ngơi và chỉ phải dành ra 1, 2 ngày để chụp ảnh nên sẽ không bị mệt hoặc căng thẳng.

Một số điều bất lợi khi bạn bỏ qua bộ ảnh trước đám cưới và chụp ảnh cưới trong tuần trăng mật:

– Bạn có thể không có album cưới để khoe với bạn bè và mọi người.

– Hai người sẽ phải chuẩn bị đồ đạc, liên lạc với nhiếp ảnh gia và dành cho một vài buổi để chụp ảnh cưới trong kỳ nghỉ trăng mật.

Để khắc phục được những bất tiện, báo Ngoisao.net gợi ý cho bạn một số lời khuyên để hai bạn vẫn có những bức ảnh đẹp trong tiệc cưới và vẫn thực hiện được ý tưởng chụp ảnh trong tuần trăng mật:

– Trước ngày cưới, bạn có thể rủ bạn bè hoặc nhờ những người biết chụp ảnh đi chụp cho hai bạn một vài tấm hình để phóng, in ra trong đám cưới. Hiện những người có máy ảnh và biết chụp ảnh không thiếu nên việc nhờ bạn bè chụp ảnh cưới không còn quá khó khăn. Hơn nữa, nếu chỉ cần 2, 3 tấm ảnh, bạn sẽ mất nhiều nhất khoảng 1, 2 tiếng đồng hồ và không quá vất vả để chụp ảnh trước đám cưới.

– Với kế hoạch chụp ảnh trăng mật, bạn nên tìm những nhiếp ảnh gia tại tỉnh, thành bạn sẽ tới, như vậy sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí.

– Bạn không nên mang quá nhiều váy áo cồng kềnh, mà chỉ nên lựa chọn những bộ váy đẹp mắt nhưng đơn giản, gọn nhẹ để chụp ảnh theo phong cách tự nhiên. Nếu vẫn thích chụp ảnh trong bộ váy cưới, bạn không nên thuê váy trong lúc đãi tiệc mà nên đặt mua luôn, như vậy bạn sẽ có váy để chụp ảnh trong kỳ nghỉ.

chụp hình cưới khi đi trăng mật

Cô dâu không nên mang quá nhiều váy áo cồng kềnh làm ảnh cưới sẽ không tự nhiên

Một số địa điểm trăng mật ở Việt Nam và thời gian chụp ảnh cưới đẹp:

– Tại Hà Nội, thời điểm đẹp nhất trong năm là từ tháng 4 tới tháng 11 với những mùa hoa rực rỡ như hoa loa kèn, hoa cánh bướm, hoa bách nhật, hoa cải vàng…

– Tại Đà Nẵng, Hội An, thời điểm đẹp nhất trong năm là từ tháng 2 tới tháng 7, khi mùa mưa chưa bắt đầu, biển xanh cát trắng và phố cổ Hội An xinh xắn sẽ là nơi tuyệt đẹp để thực hiện bộ ảnh.

– Tại Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo, Phú Quốc có nhiều khu resort đẹp với trời biển trong xanh hầu như vào tất cả các tháng trong năm.

– Tại Đà Lạt, mùa đẹp nhất là từ tháng 12 tới tháng 2, khi đó sẽ có hoa mai anh đào ở và những bông hoa cũng khoe sắc rực rỡ.

Linh Phạm

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất