Ý nghĩa trọn vẹn từ nguyên bộ vàng cưới

09:38, 01/11/2019 bởi: Anh Phuong Jewelry
 0 bình luận  0 love

Nguyen bo vang cuoi tặng cô dâu chú rể trong ngày cưới mang ý nghĩa chúc phúc cho cặp đôi, mong họ sẽ hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình.

Cuộc đời con người có những ngày lễ rất quan trọng mà họ phải luôn ghi nhớ, đó là ngày mình được sinh ra và ngày kết hôn. Kết hôn thể hiện sự trưởng thành của con người và sự gắn kết từ tình yêu thành hôn nhân. Nguyen bo vang cuoi thể hiện ý nghĩa thiêng liêng.

Ý nghĩa của nguyen bo vang cuoi

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hôn nhân hạnh phúc

Nguyen bo vang cuoi là trang sức thể hiện lời chúc phúc của người thân, bạn bề dành cho cô dâu, chú rể, những cặp đôi mới cưới. Bộ vàng cưới thể hiện ý nghĩa thiêng liêng rằng cuộc hôn nhân của họ sẽ luôn đầm ấm, hạnh phúc, cùng nhau vượt qua những bất hòa, khó khăn để đạt tới những niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời.

nguyên bộ vàng cưới 1

Hôn nhân lâu dài

Tục ngữ có câu “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”. Vàng cưới nguyên bộ tặng cho cô dâu chú rể trong ngày cưới không chỉ mang ý nghĩa chúc phúc cho cô dâu chú rể mà còn hy vọng họ có thể cùng nhau chung sống hạnh phúc, hòa thuận đến đầu bạc răng long.

Vàng cưới đối với nhiều người là vật mang ý nghĩa của sự may mắn và linh thiêng. Một bộ vàng cưới trong ngày thành hôn sẽ chứng giám cho tình yêu và sự chung thủy của hai người, chứng tỏ hai con người đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân sắp tới, gắn kết với nhau đến hết cuộc đời.

nguyên bộ vàng cưới 2

Chính bởi vì ý nghĩa đó, nguyen bo vang cuoi được nhiều người lựa chọn để tặng cho cô dâu chú rể với hy vọng về một cuộc hôn nhân hạnh phúc và sớm sinh được những đứa con giỏi giang, ngoan ngoãn.

nguyên bộ vàng cưới 3

Nguyen bo vang cuoi tại Anh Phương Jewelry

Anh Phương Jewelry là địa chỉ cung cấp nguyên bộ vàng cưới với những mẫu thiết kế tinh tế và phù hợp nhất. Các bộ trang sức cưới này thường được làm bằng vàng 18K, 24K hoặc vàng trắng, thường bao gồm dây chuyền, hoa tai, nhẫn cưới. Trang sức này góp phần tô điểm thêm cho nét đẹp của cô dâu trong ngày cưới và cũng là trang sức thể hiện ý nghĩa kỷ niệm ngày lễ đặc biệt này.

nguyên bộ vàng cưới 4

Bên cạnh những bộ trang sức rất đẹp và giá trị thì công ty Anh Phương Jewelry còn có các gói dịch vụ cho thuê nguyên bộ trang sức cưới với giá cả thỏa thuận rất phải chăng và phù hợp với thu nhập cũng như nhu cầu của người Việt Nam, chắc chắn sẽ làm khách hàng rất hài lòng với chất lượng cũng như thiết kế của sản phẩm.

Liên hệ với công ty để được tư vấn lựa chọn nguyen bo vang cuoi đẹp nhất cho lễ cưới của mình. Tham khảo thêm các mẫu trang sức cưới tại: https://apj.vn/danh-muc/trang-suc-cuoi

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất