Bạn đã biết ý nghĩa đặc biệt của quà cưới kẹo bạc hà chưa?

07:00, 09/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Quà cưới kẹo bạc hà không chỉ là lời cảm ơn mà còn mang ý nghĩa đặc biệt không phải ai cũng biết.

Quà cảm ơn khách mời trong đám cưới là nét văn hóa đẹp du nhập vào nước ta từ phương Tây. Theo đó, sau đám cưới, cô dâu chú rể chuẩn bị một món quà nhỏ, chủ yếu mang giá trị tinh thần, gửi tới các vị khách mời thay cho lời cảm ơn chân thành.

Món quà cảm ơn tuy nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng nên làm không ít cặp đôi băn khoăn. Thông thường, các đôi uyên ương chọn mua hoặc tự tay làm các món đồ nhỏ như khung tranh, sen đá hoặc món ăn như chocolate, bánh ngọt.

Marry xin gợi ý một món quà cảm ơn vừa đẹp vừa tiết kiệm lại có nhiều ý nghĩa: Quà cưới kẹo bạc hà. Bạn đừng vội bỏ qua vì nghĩ kẹo bạc hà thì có gì mới.

Kẹo bạc hà không mới, nhưng thông điệp đi kèm hộp kẹo nhỏ xíu này lại ít ai để ý “mint to be” – một cách chơi chữ ngụ ý “meant to be”. Mint (bạc hà) và meant có cách đọc tương tự, và “meant to be” có nghĩa là “sinh ra dành cho nhau“.

Món quà nhỏ nay không chỉ là lời cảm ơn, mà còn mang ngụ ý tốt đẹp: Đôi uyên ương kết hôn ngày hôm nay là cặp đôi sinh ra đã dành cho nhau, họ nhất định sẽ mãi mãi hạnh phúc. Khách mời nào lại không muốn nhận một món quà xinh xắn, ngọt ngào và lãng mạn như thế chứ.

>>> Xem thêm: Quà cảm ơn khách mời: Bánh cupcake đính ảnh vui nhộn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất