Ý NGHĨA MÀU SẮC THIỆP CƯỚI

16:19, 16/06/2017 bởi: Hồng Oanh
 10 bình luận  0 love

Hãy cùng tham khảo ý nghĩa của màu sắc thiệp cưới nhé

1. Thiệp cưới màu đen trắng

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mặc dù màu đen thường được xem là một màu sắc có phần u ám, tuy nhiên, sẽ rất phong cách khi chọn thiệp cưới với tông màu này. Một mẫu thiệp với sắc trắng đen cổ điển sẽ thể hiện được sự trang trọng và thanh lịch nhất định tuy với bất kì mẫu họa tiết nào đi chăng nữa. Dù sự lựa chọn của bạn là vải gấm hoa, kẻ sọc hay những hoa văn với tông đen trắng thì những mẫu thiệp này tuy mang hơi hướng cổ điển hay nhẹ nhàng đều sẽ thể hiện được phong cách riêng của bạn. Đen vẫn luôn là một trong những màu sắc không bao giờ lỗi mốt, thậm chí là đối với những tấm thiệp cho đám cưới.

 

 

thiệp cưới đẹp

Màu sắc đa dạng của thiệp cưới

 

2.      Thiệp màu xanh nước biển

 

Xanh biển là một gợi ý tuyệt vời dành cho thiệp cưới. Nếu bạn đang lên kế hoạch điểm đến của đám cưới sẽ là một bãi biển hoặc những nơi mang phong vị nhiệt đới, một tấm thiệp cưới với sắc xanh này sẽ mang đến cho bạn cảm giác về dòng nước ấm áp và bầu trời trong xanh. Hoặc nếu như bạn có dự định về một đám cưới được tổ chức vào mùa xuân, màu xanh nhạt sẽ gợi mở về sự nhẹ nhàng của tiết trời mùa xuân sắp đến. Một tấm thiệp với màu xanh tươi sáng sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho một đám cưới vào mùa hè. Và thậm chí, nếu bạn muốn tổ chức một buổi lễ dưới ánh hoàng hôn, màu xanh sẫm cũng là màu sắc rất phù hợp.

 

thiệp cưới màu xanh nước biển

Một mẫu thiệp với tông màu xanh biển

 

3.      Màu nâu

 

Như người ta vẫn nói “Màu nâu là màu sắc đang rất thịnh hành”, và điều này cũng hoàn toàn chính xác đối với những thiệp mời đám cưới. Màu nâu sẽ mang lại một cảm giác thoải mái hơn, trong khi vẫn thể hiện được sự trang trọng cần có. Khi được kết hợp với màu xanh biển hoặc hồng, nó sẽ trở nên tinh tế và thể hiện được sự cởi mở của chủ nhân. Đừng e ngại khi lựa chọn màu nâu để làm nền và pha trộn với những màu sắc khác để tạo nên một mẫu thiệp thật riêng biệt cho mình.

 

thiệp cưới đẹp màu nâu

Màu nâu của thiệp cưới sẽ mang lại cảm giác ấm áp mà vẫn thể hiện được sự trang trọng

 

4.      Thiệp xanh lá cây

 

Thiệp cưới với màu xanh lá cây cũng là lựa chọn phù hợp vì nó có thể là một sự bổ sung hoàn hảo cho những bông hoa, áo cưới và phông nền xung quanh buổi tiệc. Nếu bạn muốn tổ chức một đám cưới theo phong cách nhiệt đới, màu xanh sẽ là sự phản ánh những loài hoa và động vật xứ nhiệt đới. Một tấm thiệp cưới màu xanh rêu sẽ rất thực tế mà vẫn mang lại sự thanh lịch. Bạn sẽ thể hiện được phong cách trẻ trung và năng động với màu xanh neon hiện đại.

 

thiệp cưới màu xanh lá cây
Sắc màu xanh lá cây nhẹ nhàng và tươi mát

 

5.      Màu hồng

 

Màu hồng không chỉ dành cho bé gái và những buổi tiệc ngọt ngào tuổi 16, mà nó còn là màu sắc hoàn hảo dành cho những tấm thiệp cưới. Một sắc hồng nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp cho những đám cưới được tổ chức vào mùa xuân. Hoặc với tông hồng sáng hơn dành cho tiệc cưới diễn ra vào mùa hè nóng bỏng. Để mang lại một tấm thiệp độc đáo và hiện đại, hãy thử kết hợp màu hồng với nâu. Nếu bạn vẫn luôn nghĩ tới những bông hoa màu hồng, hãy kết hợp loài hoa yêu thích của bạn trong thiệp cưới, điều này sẽ giúp tông màu này được nổi bật hơn.

 

thiệp cưới màu hồng
Mẫu thiệp với sắc hồng ngọt ngào

 

6.      Màu đỏ của thiệp cưới

Màu đỏ luôn là biểu tượng của sự may mắn và tình yêu. Sẽ không có màu sắc nào phù hợp với một tấm thiệp cưới hơn là màu đỏ. Nếu bạn kết hợp tông đỏ với màu đen, nó sẽ rất linh hoạt để giúp tạo ra phong cách cổ điển hay hiện đại tùy theo ý thích của bạn.

 

mẫu thiệp cưới màu đỏ
Thiệp cưới đỏ truyền thống

 

ST

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất