Thông điệp từ 25 loài hoa cưới phổ biến hàng đầu (P1)

19:11, 18/03/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hiểu được thông điệp gửi gắm trong mỗi loài hoa cầm tay cô dâu giúp bạn dễ dàng chọn được hoa cưới phù hợp với sở thích, tính cách hơn.

Đối với các cặp đôi sắp cưới dường như mỗi khâu chuẩn bị là một “cửa ải” khó khăn. Riêng với hoa cưới, nếu bạn vẫn đang phân vân thì hãy thử tìm hiểu ý nghĩa các loài hoa phổ biến và xem liệu đâu là bó hoa dành riêng cho bạn.

Hoa thu mẫu đơn

Hoa còn có tên là bạch đầu ông, hải quỳ. Thu mẫu đơn mang ý nghĩa “kỳ vọng”, có thể hiểu là kỳ vọng vào cuộc sống gia đình tương lai tốt đẹp. Ngoài ra, hoa cũng mang lại may mắn, xua đuổi điềm xấu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Loài hoa cầm tay cô dâu này chủ yếu nở vào mùa Xuân

Hoa baby trắng

Mang màu trắng tinh khiết, hoa baby thể hiện sự trong trẻo, ngây thơ của nàng dâu mới. Ưu điểm là hoa baby nở quanh năm và có giá thành rẻ hơn nhiều giống hoa cưới khác.

Hoa loa kèn (Calla Lily)

Đây là loài hoa nhiệt đới có nguồn gốc từ châu Phi và tương đối phổ biến ở nước ta. Hoa loa kèn có mùi thơm nhẹ nhàng tượng trưng cho “vẻ đẹp thanh tao”. Hoa nở rộ vào mùa Xuân Hè.

Hoa cẩm chướng

Ý nghĩa hoa cẩm chướng phụ thuộc vào màu sắc: Hồng táo bạo, đỏ thể hiện tình yêu và trắng tượng trưng cho tài năng. Ưu điểm là hoa rẻ tiền và nở quanh năm.

Hoa cúc

Cùng là hoa cúc nhưng những bông cúc họa mi bé xíu xinh xinh lại mang một ý nghĩa khác “chia sẻ cảm xúc”. Vậy nên không chỉ làm bó hoa cầm tay cô dâu, cúc họa mi còn thích hợp để làm hoa cài áo chú rể nữa ấy.

Hoa phi yến

Hoa phi yến có mùi thơm nhẹ nhàng, cuống hoa dài, thanh mảnh, màu phơn phớt hồng,tím hoặc trắng và nở tươi được khá lâu. Phi yến tượng trưng cho sự thanh thoát và rất được ưa chuộng trong tiệc cưới mùa Hè (hoa nở rộ vào độ tháng 7).

Lan Nam Phi

Lan Nam Phi là hoa cưới phổ biến khắp nơi trên thế giới. Những bông hoa nhỏ xíu không chỉ xinh đẹp còn thơm nức hương cam quýt rất được lòng các cô dâu. Giống hoa lan này tượng trưng cho lòng tin, sự chu đáo và ngọt ngào. Mẹo nhỏ: Hoa rất thơm nên có thể ảnh hưởng đến hương vị các món ăn nếu bạn dùng trang trí bàn tiệc.

Hoa dành dành

Hoa có màu trắng, hương thơm nồng nàn, nở rộ vào khoảng tháng 3-5 hằng năm. Màu trắng tinh khiết đầy e ấp, thẹn thùng của hoa dành dành tượng trưng cho tình yêu thầm kín, mang chút ngại ngần chưa dám tỏ cùng đối phương. Rất nhiều người chọn dành dành để tặng người yêu, thậm chí là hoa cưới.

Cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu đã quá quen thuộc trong các đám cưới. Cẩm tú cầu thích hợp với nhiều vị trí từ hoa trang trí, hoa cầm tay cô dâu đến hoa cài áo chú rể. Hoa tròn trịa, mềm mại tượng trưng cho “cảm xúc chân thành” trong ngày vui.

Hoa diên vĩ

Hoa diên vĩ không chỉ là loài hoa cầm tay cô dâu thường gặp mà cô dâu cũng yêu mến chọn hoa diên vĩ để trang trí tiệc cưới. Đây được xem là loài hoa mang đến may mắn và niềm hy vọng. Ba cánh hoa diên vĩ là biểu tượng của lòng trung thành, sự không ngoan và dũng cảm. Ngoài ra hoa diên vĩ cũng tượng trưng cho ngọn lửa của sự đam mê và nhiệt huyết.

Mỗi loài hoa cầm tay cô dâu đều mang ý nghĩa riêng, bạn có đặc biệt yêu thích loại hoa cưới nào không?

Xem tiếp: Thông điệp từ 25 loài hoa cưới phổ biến hàng đầu (P2)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất