Xuýt xoa trước đám cưới xa hoa lộng lẫy của “cô nàng thời tiết” Mai Ngọc

17:16, 03/12/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Lộng lẫy chẳng kém các ngôi sao quốc tế! Đó là cảm nhận của quan khách và giới truyền thông trong đám cưới của biên tập viên chương trình thời tiết Mai Ngọc cùng ông xã Hoài Nam , tại một khách sạn xa hoa lộng lẫy ở Hà Nội vào ngày 2.12.2016

 

Ngay từ bộ album cưới kỳ công với những bức ảnh tuyệt đẹp bắt trọn không khí lãng mạn tại Paris, thể hiện vẻ ngọt ngào của cô dâu chú rể, hôn lễ Mai Ngọc đã được giới truyền thông chú ý. Lễ dạm ngõ, lễ hỏi, cho tới lễ cưới, chuỗi sự kiện hôn nhân của Mai Ngọc – Hoài Nam được chăm chút vô cùng chi tiết và đẳng cấp.
Thiệp cưới
Thiệp cưới cắt lazer dạng 3D Thiệp cưới cắt lazer dạng 3D

Thông tin cô dâu chú rể và ngày cưới được khắc lên miếng mica trong suốt, rất độc đáo và sang trọng.

Ảnh cưới Mai Ngọc

Bộ ảnh cưới của vợ chồng Mai Ngọc được thể hiện sang trọng như một quyển tạp chí thời trang chuyên nghiệp, lấy bối cảnh Paris hoa lệ

Ảnh cưới Mai Ngọc

Bộ ảnh cưới này được đôi vợ chồng lãng mạn và cả ekip đầu tư nhiều tâm sức để thực hiện.

Không gian cưới:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Địa điểm tổ chức đám cưới của MC Mai Ngọc và Hoài Nam nằm trong chuỗi nhà hàng của gia đình chú rể, nổi tiếng về độ sang trọng và tinh tế. Tiệc cưới tổ chức ngoài trời và được wedding planner chăm chút từng chi tiết, để tạo nên đám cưới xa xỉ bậc nhất tại Hà Nội.

Không gian tiệc cưới ngoài trời và khu vực đón khách

Không gian tiệc cưới ngoài trời và khu vực đón khách với mang phong cách vương giả như hoàng gia Anh.

Không gian tiệc cưới ngoài trời và khu vực đón khách

Mai Ngọc lộng lẫy trong không gian đón khách, duyên dáng thể hiện vai trò nữ chủ nhân bữa tiệc cưới của mình. Họa tiết trang trí đám cưới mang đậm phong cách châu Âu, sử dụng rất nhiều hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa lan tươi sắc trắng và hồng.

Chiếc bánh cưới 5 tầng

Chiếc bánh cưới 5 tầng màu trắng với họa tiết nhũ ánh kim bắt mắt, tạo điểm nhấn cho tiệc cưới.

Không gian đãi tiệc lộng lẫy

Không gian đãi tiệc lộng lẫy xa hoa, với tên đầu của Mai Ngọc – Hoài Nam nằm nổi bật trong sảnh tiệc

Sảnh đãi tiệc

Sảnh đãi tiệc đầy mờ ảo, lãng mạn với hệ thống ánh sáng thay đổi linh hoạt, làm nổi bật vẻ đẹp của cô dâu chú rể

Trang phục cưới:

Mai Ngọc nổi tiếng là người sở hữu gu thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng nên cô chú ý chọn những bộ trang phục đơn giản khéo tôn trọn nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng nữ tính của mình.

Mai Ngọc chọn bộ soiree của nhà thiết kế Phương Linh làm trang phục đón khách của mình. Được biết, thiết kế này kết cầu kỳ suốt 2 tháng với tổng cộng khoảng 10 nghìn viên pha lê nhập khẩu từ Cộng hoà Czech cùng hàng nghìn hạt ngọc trai màu sữa và kim sa được đính thủ công. Bộ váy cưới có giá hơn 200 triệu đồng.

Bộ váy cưới siêu sang

Bộ váy cưới siêu sang trị giá 200 triệu

Hàng nghìn viên pha lê càng làm vóc dáng Mai Ngọc thêm sang trọng và nổi bật.

Chất liệu vải mềm rũ và tha thướt ôm lấy thân hình thanh mảnh của cô dâu. Hàng nghìn viên pha lê càng làm vóc dáng Mai Ngọc thêm sang trọng và nổi bật.

Váy dáng ôm với phần tà phủ dài,

Váy dáng ôm với phần tà phủ dài, rất thích hợp với vóc dáng cao hơn 1,7m của Mai Ngọc

Váy trắng cổ thuyền của thương hiệu Rosa Clara.

Trang phục cưới cho phần nghi lễ được Mai Ngọc chọn là một thiết kế váy trắng cổ thuyền của thương hiệu Rosa Clara. Mái tóc bới gọn phía sau kèm chiếc lúp cưới nhẹ nhàng, Mai Ngọc xinh như nàng công chúa trong cổ tích

Đôi giày trong suốt tuyệt đẹp từ thương hiệu Dolce & Gabana.

Đi kèm cùng những bộ váy cưới lộng lẫy của Mai Ngọc chính là đôi giày trong suốt tuyệt đẹp từ thương hiệu Dolce & Gabana. Trị giá của đôi giày này ước tính hơn 50 triệu đồng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất