Xúc động cảnh cha già, khóc nức nở tiễn con gái về nhà chồng, không dám nhìn thẳng để chụp ảnh

18:29, 23/10/2020 bởi: Katie
 0 bình luận  0 love

Trong đám cưới, khoảnh khắc tiễn con gái về nhà chồng là giây phút mà những người cha đong đầy cảm xúc, nghẹn ngào không nói thành lời. Cha không chỉ hạnh phúc vì con gái đã tìm được bến đỗ trăm năm mà còn trống vắng, hụt hẫng vì phải chia tay cô con […]

Trong đám cưới, khoảnh khắc tiễn con gái về nhà chồng là giây phút mà những người cha đong đầy cảm xúc, nghẹn ngào không nói thành lời. Cha không chỉ hạnh phúc vì con gái đã tìm được bến đỗ trăm năm mà còn trống vắng, hụt hẫng vì phải chia tay cô con gái mà ông đã bao công yêu thương, dạy dỗ.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cha già tiễn con gái về nhà chồng trong hôn lễ khiến cư dân mạng không khỏi xúc động. Trong đoạn clip này, khi cha mẹ cùng lên chụp ảnh với cô dâu trước khi tiễn con về nhà chồng, người cha đã không dám nhìn thẳng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ông chạy về phía sau, không dám đối với diện với khoảnh khắc đưa con gái đi xuất giá. Khi được một người họ hàng kéo ông trở lại, người cha nghẹn ngào khóc nức nở khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi rưng rưng xúc động.

“Nuôi con khôn lớn bao năm trời. Dù không nói thành lời nhưng trong lòng thương yêu vô điều kiện.”

“Con gái là người tình kiếp trước của cha mà. Cha luôn yêu thương con gái vô điều kiện”.

“Khoảnh khắc cha bật khóc tiễn con gái về nhà chồng nhìn thấy đã muốn khóc rồi”, một số bình luận từ cộng đồng mạng.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất