4 xu hướng voan cưới tuyệt đẹp mùa cưới 2016 – 2017

18:56, 07/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Voan cưới với độ dài tha thướt và vẻ bồng bềnh lãng mạn từ lâu đã là vật trang trí không thể thiếu của các cô dâu yêu phong cách vintage. Kết hợp với kẹp gài tóc, voan cưới xu hướng 2016 – 2017 sẽ biến cô dâu thành những nữ thần xinh đẹp.

Kiểu lúp voan cưới cho tóc bới trung bình.

Quả là điều đáng tiếc nếu cô dâu bỏ qua chiếc lúp voan đội đầu ngày cưới của mình. Theo xu hướng mới, lúp cưới chất liệu voan mảnh như mây trời, kết hợp với kim gài tóc được kết bằng tay với họa tiết màu Hồng Thạch Anh “hot” năm 2016, tạo cho cô dâu dáng vẻ cao sang và tha thướt.

11

 

 

02p

12

Kết hợp

Tóc: Thích hợp nhất là tóc bới trung bình với búi tóc nằm giữa đầu. Sau khi bới tóc lên, dùng kim gài tóc quấn quanh và cố định ở giữa. Lúp voan nằm ẩn trong tóc nhẹ nhàng và nền nã.

Phụ kiện: chọn bất kỳ chiếc kim gài tóc, kẹp nào có thể uốn quanh đầu và giữ chặt tóc.

Váy cưới: váy suôn dài, váy dáng phồng công chúa với họa tiết 3D đính nổi.

13

2. Lúp voan dài cổ điển.

Chiếc voan dài cổ điển mang vẻ đẹp nguyên sơ thanh khiết, trải dài theo bước chân của cô dâu khi đi giữa quan khách, hoặc đi đến bàn thờ trong lễ cưới. Nếu bạn đang mặc bộ váy trễ vai gợi cảm, chiếc lúp mang vẻ đẹp cổ điển này nhẹ nhàng sẽ nhẹ ôm lấy bờ vai, làm đẹp bộ trang phục cưới cho bạn.

chiếc voan dài buông thả khoe bờ vai thon

Với chiếc vươn miện dạng sợ mảnh nằm trên mái tóc, chiếc voan dài buông thả khoe bờ vai thon làm cô dâu đẹp như nữ thần Hy Lạp

14  17

Kết hợp

Tóc: Kiểu tóc bới nửa đầu buông thả, với những lọn tóc xoan thả nhẹ phía trước.

Phụ kiện: Chiếc lúp cưới bằng voan dài có thể kết hợp với nhiều phụ kiện, như băng đô, vương miện cài phía trước. Chiếc lúp đính theo kẹp gài để cố định vào đuôi tóc.

Váy: váy dáng suôn với không cổ hoặc váy vai ngang, trễ vai đính 3D .

16

3. Voan có phần viền đính ren hoặc hoa nổi

Lúp cưới dạng Mantilla phủ đất luôn chiếm trọn thiện cảm của quan khách vì mang lại dáng vẻ thánh thiện cho cô dâu. Mùa cưới 2016 – 2017, voan lúp cưới được viền thêm ren hoặc hoa nổi làm tăng vẻ yêu kiều. Với xu hướng này, chiếc lúp cưới có thể có nhiều lớp hoặc chỉ có 1 lớp thả dài.21

26

29

Kết hợp

Tóc: Tóc bới lãng mạn, bới nửa đầu hoặc tóc uốn lọn thả dài.

Phụ kiện: Hoa tai hình giọt nước và chiếc cài tóc nhỏ đính vào chiếc lúp.

Váy: Váy ren suôn hoặc váy ren xòe. Áo không tay

4. Voan cưới phủ lên đầu.

Voan cưới bao phủ đầu luôn mang lại hình ảnh huyền ảo và thánh thiện cho cô dâu. Kiểu voan cưới này thịnh hành vào năm 2015 và kéo dài cho tới bây giờ. Voan cưới được cắt thành hình tròn hoàn hảo, khi phủ qua đầu, voan khẽ khàng chạm vào bờ vai, tay cô dâu. Khi đội chiếc voan cưới này, 38 37

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất