Xu hướng váy cưới Xuân Hè 2017 – Tay xòe bồng nữ tính

18:34, 08/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Cùng Marry tham khảo xu hướng váy cưới cực hút mắt của mùa Xuân Hè năm nay – xu hướng tay áo xòe nữ tính, giúp bạn gái thêm xinh yêu trong ngày trọng đại.

Thừa hưởng từ xu hướng thời trang chủ đạo của các sàn thời trang đình đám thế giới, xu hướng phá cách tay áo cũng trở thành một trào lưu hot được đông đảo cô dâu hiện đại đón nhận nồng nhiệt. Điểm ấn tượng của phong các áo cưới này chính là các chi tiết xếp nếp đăng đối cùng các chất liệu mềm mại như lụa, gorgette, chiffon hoặc tơ tằm mỏng tang, giúp tôn thêm vẻ thùy mị, nết na cho chị em trong ngày cưới.

Tuy là xu hướng váy cưới cực hấp dẫn nhưng các nàng nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi chọn các kiểu tay áo này bởi các chi tiết xếp nếp quá nhiều ở phần vai hoặc tay áo sẽ vô tình trông bạn đầy đặn hơn, phần vai trở nên quá khổ, bất cân xứng. Không những thế, những mẫu váy này cũng khá kén phụ kiện kết hợp, đa phần các chiếc đầm cưới với cấu trúc tay áo này thường đi theo phong cách gothic hoặc pha chút bohemian hoang dại, vì vậy, chỉ cần một đôi hoa tai nhỏ là bạn đã có một bộ cánh kiều diễm như một nàng công chúa trong ngày cưới rồi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

váy cưới đẹp 1

Một thiết kế pha ren theo phong cách gypsy hoang dại sẽ vô cùng phù hợp với các cô dâu yêu thích sự mới lạ trong ngày cưới của mình.

váy cưới đẹp 2

Bạn gái có vóc dáng đầy đặn có thể tham khảo các kiểu tay áo loe được phối ren nữ tính, các thiết kế này sẽ giúp bạn “ăn gian” vóc dáng và tạo cảm giác vóc dáng cân đối, hài hòa hơn.

váy cưới đẹp 3

Một chút phá cách nhẹ nhàng cùng điểm nhấn là các họa tiết ren trổ chạy dọc thân áo mang đến vẻ ngoài dịu dàng, ngọt ngào cho cô dâu.

váy cưới đẹp 4

Năm 2017 này cũng đánh đấu sự lên ngôi của các kiểu tay áo được cách điệu từ chiếc áo cape – áo choàng không tay mang phong cách vương giả, quyền quý và sang trọng.

váy cưới đẹp 5

Bạn gái nên chọn phụ kiện khéo léo nếu chọn những mấu váy cưới có phần tay áo lạ mắt, tránh cảm giác quá nặng nề, rườm rà trong ngày cưới.

váy cưới đẹp 6

Phong cách tối giản cũng khó thể bỏ qua xu hướng váy cưới này, chỉ với chất liệu lụa trơn nhưng thiết kế này hoàn toàn tạo được điểm nhấn khá ấn tượng.

váy cưới đẹp 7

Các chất vải kim sa, lụa ánh kim hoặc đính kết cườm hạt sẽ làm tăng độ nóng bỏng, quyến rũ cho chiếc váy cưới.

váy cưới đẹp 9

Một lưu ý khác cho chị em khi chọn xu hướng váy cưới này là nên tránh chọn các chiếc váy quá dài bởi sẽ tạo cảm giác bạn bị “ngộp thở” trong chính chiếc váy cưới của mình.

váy cưới đẹp 10

Chất vải xuyên thấu như chiffon hay voan sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng và phần xếp vải cũng không bị đùn, tạo cảm giác vai hoặc tay áo quá to.

váy cưới đẹp 11

Thường thấy nhất chính là các mẫu đầm cưới bằng tulle, vốn rất yêu chuộng cách xử lí tay áo này.

váy cưới đẹp 12

Một thiết kế váy cưới đẹp với phần tay áo cách điệu từ chiếc áo choàng không tay sang trọng.

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất