Xu hướng váy cưới đẹp phong cách tối giản nổi bật trong năm 2016

12:15, 14/10/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Xu hướng váy cưới tối giản, thanh lịch luôn song hành để mang lại vẻ đẹp cho những cô dâu yêu thích phong cách váy cưới nhẹ nhàng, ít chi tiết rườm rà, tập trung phom dựng để che khuyết điểm và tôn đường cong cơ thể cô dâu

Bên cạnh những thiết kế váy cưới cầu kỳ với họa tiết hoa nổi 3D, đính đá, kết ren…, xu hướng váy cưới tối giản, thanh lịch luôn song hành để mang lại vẻ đẹp cho những cô dâu yêu thích phong cách váy cưới nhẹ nhàng, ít chi tiết rườm rà, tập trung phom dựng để che khuyết điểm và tôn đường cong cơ thể cô dâu. Váy cưới đẹp phong cách tối giản (minimalism) đơn giản nhưng sang trọng và cá tính, sử dụng chất liệu cao cấp như voan, lụa, satin, dựng phom tinh tế từng đường nét.

Váy cưới phong cách minimalism tưởng chừng như đơn giản nhưng không hề mất đi sự hấp dẫn với phom dáng tôn đường cong cơ thể. Xu hướng váy cưới 2016 và cả 2017 hướng vào phong cách tối giản, nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của người đối diện vào các chi tiết tinh tế như cổ, tay và lưng áo.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

váy minimalism

Không có quá nhiều phụ kiện và họa tiết đính kèm, phong cách minilism vẫn tạo nên những bộ váy cưới đẹp nền nã và sang trọng.

Tại Việt Nam, phong cách váy cưới nhẹ nhàng và tinh tế này cũng đang bắt đầu chinh phục thị trường cưới hỏi. Phong cách thời trang này đòi hỏi trình độ may đo của các hãng chế tác váy cưới phải rất cao, vì không thể sử dụng bất kỳ phụ liệu, phụ kiện nào đính vào để tăng độ lộng lẫy của váy cưới. Bất kỳ sự may vụn, vật liệu không đúng chuẩn, phom lệch… sẽ thể hiện ngay sự cẩu thả của trang phục cưới.

Nicola Bridal là một trong những đơn vị thiết kế váy cưới đeo đuổi xu hướng tinh giản mà tinh tế này. Thiết kế đơn giản nhẹ nhàng những mẫu áo của Nicole chủ yếu chú trọng vào phom dáng, chất liệu. Sự phối hợp hài hòa các chất liệu cao cấp, kỹ thuật dựng phom chuẩn xác cùng sự tỉ mỉ, tinh xảo trong đính kết tất cả tạo nên sự tinh tế và quyến rũ trong từng đường nét mà vẫn nhẹ nhàng, sang trọng chứ không cầu kỳ và nặng nề

Váy cưới Nicole

Váy cưới Nicole

Váy cưới Nicole

Váy cưới Nicole

Váy cưới Nicole

Để liên hệ Nicole Bridal, bạn có thể tìm đến:

ĐC: 134 Hồ Văn Huê, P.9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0902 640 490

FB: www.facebook.com/Nicolebridestudio/?fref=ts

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất