Xu hướng váy cưới 2014 – Từ các sàn diễn thời trang

09:31, 05/04/2014 bởi: CARMEN8X
 2 bình luận  1 love

Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp của các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới sẽ là những chiếc váy cưới hàng đầu được các cô dâu lựa chọn và yêu thích.

Váy cưới Monique Lhuillier

Nổi tiếng với những thiết kế váy cưới lộng lẫy và huyền ảo, Monique Lhuillier đã cho ra đời mẫu váy cưới cúp ngực dành cho những nàng công chúa bước ra từ cổ tích với phần thân váy được tạo điểm nhấn duyên dáng với lớp voan hoa không thể ấn tượng hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1

Váy cưới Carolina Herrera

Được các cô dâu Việt Nam biết đến nhiều nhất sau chiếc váy cưới đình đám của nàng Bella trong loạt phim Chạng Vạng, xu hướng váy cưới 2014 của Carolina Herrera vẫn trung thành với thiết kế cổ điển trong dáng váy suôn dài tôn vóc dáng thanh mảnh, và chút hơi hướng hiện đại với đường cúp ngực và tà váy bồng bềnh

2

Váy cưới Reem Acra

Thiết kế váy cưới ngắn duy nhất nằm trong danh sách của marieclaire sẽ không làm cho những cô dâu yêu thích sự trẻ trung phải thất vọng. Mùa xuân năm nay, Reem Acra đã tung ra mẫu váy cưới lấy cảm hứng từ những chiếc váy ballet với phần chân váy voan nhiều tầng hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng váy cưới ngắn 2014.

3

Váy cưới Oscar de la Renta

Chiếc váy cưới gây ấn tượng nhất trong xu hướng váy cưới 2014 có thể nói đến chính là chiếc váy cưới kết hợp giữa peplum và chân váy đuôi cá của thương hiệu váy cưới danh tiếng Oscar de la Renta. Một vẻ đẹp tinh tế đến choáng ngợp!

4

Váy cưới Vera Wang

Tiếp tục phát triển phong cách váy cưới vượt qua mọi chuẩn mực ước lệ thông thường, xu hướng váy cưới 2014 của Vera Wang vẫn là sự kết hợp giữa 2 màu đen – trắng cùng đường cắt cúp đầy nghệ thuật và kiểu trang điểm giản dị tối đa.

5

Váy cưới Marchesa

Năm nay, Marchesa đã tung ra một mẫu váy cưới rất phù hợp để phô diễn đôi giày cưới tuyệt đẹp của bạn. Những đường ren trên thân váy và các vòng tròn ren phủ khắp phần chân váy cũng là một sự sáng tạo khác biệt của Marchesa.

6

Váy cưới Monique Lhuillier

Không ren hoa cầu kỳ, chiếc váy cưới của Monique Lhuillier vẫn gây ấn tượng nhờ chất liệu vải pha chút ánh kim, và lớp xếp tầng bồng bềnh ở phần thân váy khiến cô dâu trông như một đóa hoa thanh lịch và xinh đẹp vô cùng.

7

Váy cưới Carolina Herrera

Chiếc váy cưới thứ 2 của Carolina Herrera nằm trong danh sách này là kiểu váy cưới quen thuộc, nhưng vẫn khiến bạn phải trầm trồ với những họa tiết hoa trang trí tỉ mỉ, tinh tế, và đẹp tuyệt, trải dài suốt từ thân váy đến chân váy mang đến vẻ lộng lẫy cho cô dâu trong ngày trọng đại.

8

Váy cưới Reem Acra

Xu hướng váy cưới 2014 chắc chắn sẽ in đậm dấu ấn của chiếc váy cưới mang tên Reem Acra. Với phần thân trên bằng ren sang trọng, trong suốt nhưng vẫn kín đáo, và phần chân váy voan dịu dàng, bạn ắt hẳn là nữ hoàng của đêm tiệc.

9

Váy cưới Oscar de la Renta

Cuối cùng, nếu có chiếc váy cưới nào không phải màu trắng lọt vào danh sách này, và sẽ khuynh đảo xu hướng váy cưới 2014, thì đó chính là chiếc váy cưới màu trắng kết hợp với màu xanh Placid Blue của Oscar de la Renta. Dịu dàng, ngọt ngào, và bí ẩn, chú rể sẽ điêu đứng với bạn mất thôi!

10

Thụy Vũ.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất