Xu hướng trang trí tiệc cưới với hoa tươi cao cấp

14:02, 20/11/2015 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  1 love

Ngày cưới là ngày trọng đại của cuộc đời, đánh dấu bước ngoặt quan trọng, chính vì thế với nhiều cặp đôi khi có điều kiện tài chính ổn định, họ vẫn mong muốn một tiệc cưới được trang trí thật lộng lẫy và ấn tượng

Lấy cảm hứng từ những bữa tiệc cưới xa hoa và đẳng cấp từ nước ngoài, thời gian gần đây, xu hướng trang trí tiệc cưới với hoa tươi cao cấp được nhiều cặp đôi ưa chuộng. Không chỉ tạo nên được không gian cưới phong cách, gây ấn tượng đặc biệt với khách mời, đây còn là dịp để cô dâu chú rể thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như cá tính của mình.

SONY DSC

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-cao-cap-07

Tuy nhiên, để làm nên được những tiệc cưới cổ tích đúng như mong muốn của cặp đôi, cần nhất vẫn là một ê-kíp trang trí chuyên nghiệp trong tất cả các khâu, từ lên ý tượng, chọn lựa nguyên liệu cũng như thực hiện, thi công. Bởi thật sự không hề dễ dàng để mang đến một bữa tiệc sang trọng và ấn tượng với chi phí hợp lý nhất.

xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-cao-cap-01

xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-cao-cap-02

xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-cao-cap-05

xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-cao-cap-06

Với kinh nghiệm thực hiện nhiều tiệc cưới sang trọng tại nhiều khách sạn, resort đẳng cấp nhất, MT Flower luôn khiến khách hàng bất ngờ khi biến những tiệc cưới trong mơ thành sự thật. Để làm được điều đó, ê-kíp MT Flower đã làm việc với sự chuyên nghiệp và tâm huyết cao nhất. Không chỉ nghiên cứu, tính toán kỹ càng để đưa ra phương án tốt nhất, MT Flower còn giúp các cô dâu chú rể tối ưu hóa các hạng mục với chi phí thấp nhất, đảm bảo một bữa tiệc đẳng cấp, sang trọng như ý muốn với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Hoa tươi cao cấp nhập khẩu được sử dụng kết hợp với hoa nội địa một cách sáng tạo và được đảm bảo để giữ được độ tươi, bền suốt thời gian tiệc.

xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-cao-cap-08

SONY DSC

xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-cao-cap-09

MT FLOWER

Address: 221D Hoàng Văn Thụ P.8, Q. Phú Nhuận

Email: [email protected][email protected]

FB: MT Flowers – MT Flowers Event

Tel: 0973 455 454 – 0936 705 500 – 0938687177

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất