Xu hướng trang trí tiệc cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo

13:48, 17/09/2015 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Mùa thu chuẩn bị tới, những góc phố, con đường thân quen của Hà Nội đã tràn ngập hương thơm hoa sữa! Mùa thu cũng là mùa cưới bởi thời tiết mát mẻ, khô ráo, đặc trưng lá vàng trải khắp đường cũng là một trong những điều kiện quá tuyệt vời để các đôi tình nhân chụp ảnh cưới

Cho Won-Kyung – Chuyên gia trang điểm đến từ xứ sở Kim Chi cho biết: Làn da nâu khỏe hoặc da sáng phủ phấn nhẹ nhàng và lông mày dày là những bí quyết cho xu hướng trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc năm 2018 này.

Hãy cùng Gifthaus nhuộm màu hạnh phúc cho ngày cưới của các bạn với những sản phẩm trang trí vô cùng tinh tế và sang trọng nhé!

gifthaus-xu-huong-trang-tri-theo-phong-cach-12-cung-hoang-dao

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ra đời từ 2010, Gifthaus hiện đang hoạt động với 1 hệ thống gồm 3 cửa hàng tại: 8 Yên Phụ, 22 Giang Văn Minh và 39D Lý Quốc Sư. Đúng như tên gọi của mình, Gifthaus – “Ngôi nhà quà tặng” luôn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ ưa thích sự độc đáo.

gifthaus-xu-huong-trang-tri-theo-phong-cach-12-cung-hoang-dao 2

gifthaus-xu-huong-trang-tri-theo-phong-cach-12-cung-hoang-dao 3

Gifthaus có mặt ở những vị trí nằm sát trung tâm thành phố và rất dễ tìm kiếm

Tuy nhiên, sự sáng tạo và sức trẻ là vô hạn nên Gifthaus còn mở rộng thêm các sản phẩm về trang trí, quà cưới, quà cảm ơn …

Mùa thu này, hòa chung vào không khí nhộn nhịp chuẩn bị cho mùa cưới, Gifthaus xin đưa ra một vài gợi ý thú vị cho các bạn trang trí tiệc cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo. Cùng tham khảo nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong buổi tiệc lớn này, Bạch Dương có xu hướng trang trí tiệc cưới theo tiêu chí đơn giản, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt. Bạn mong muốn đám cưới của mình sẽ hiện diện đầy đủ bà con họ hàng và đông đảo bạn bè. Đây sẽ là một đám cưới với số lượng người tham dự nhiều hơn bao giờ hết.

Vậy thì, sử dụng ngọc trai làm họa tiết chính cho buổi tiệc cưới của bạn là một ý kiến không tồi đâu nhé!

gifthaus-xu-huong-trang-tri-theo-phong-cach-12-cung-hoang-dao 4

Một cách trang trí tuyệt đẹp cho đám cưới của Bạch Dương

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một đám cưới theo phong cách cổ điển và được tổ chức thật công phu và đầy tao nhã rất phù hợp với bạn. Bạn muốn mọi thứ phải hoàn hảo, từ đầu bếp chế biến những món ăn hấp dẫn và ngon miệng cho đến hình ảnh chủ đề cho buổi tiệc mang đầy tính sáng tạo, và bàn tiệc được trang trí đầy trái tim thể hiện sự hạnh phúc, yêu thương nhau của cô dâu chú rể.

Vậy thì, những chiếc chân nến sắt đã đủ tạo nên một đám cưới cổ điển chưa nhỉ?

gifthaus-xu-huong-trang-tri-theo-phong-cach-12-cung-hoang-dao 5

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đám cưới của Song Tử tràn ngập niềm vui, không gò bó theo một khuôn khổ tổ chức nhất định nào đó và vô cùng sôi nổi. Bạn bị cuốn hút vào việc tổ chức một buổi tiệc cưới theo phong cách khác lạ, độc đáo: một nơi có đông người qua lại, thực đơn ăn uống là các món ăn được chế biến theo khẩu vị của nhiều nước trên thế giới và một không gian tràn đầy giai điệu âm nhạc du dương sẽ khiến bạn mê mẩn đến không ngờ.

Chúng ta cùng nhau trang trí bàn tiệc với những khay đựng đồ ăn cầu kỳ nhé Song Tử.

gifthaus-xu-huong-trang-tri-theo-phong-cach-12-cung-hoang-dao 6
gifthaus-xu-huong-trang-tri-theo-phong-cach-12-cung-hoang-dao 7

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Buổi tiệc cưới của Cự Giải mang đậm phong cách lãng mạn, truyền thống và giàu nữ tính. Bạn thích một buổi tiệc cưới thân mật và ấm cúng để có thể gặp mặt và cập nhật tình hình sức khỏe, cuộc sống của các vị khách mời đến chung vui cùng bạn.

Nến điện tử là một trong những đồ vật trang trí quá tiện lợi lại vô cùng đẹp mặt mà vẫn đảm bảo được tiêu chí lãng mạn, truyền thống và nữ tính bạn nhé!

gifthaus-xu-huong-trang-tri-theo-phong-cach-12-cung-hoang-dao 9

Nến điện tử tạo ra ánh sáng dịu mắt, lại tiện dụng và tiết kiệm

gifthaus-xu-huong-trang-tri-theo-phong-cach-12-cung-hoang-dao 8

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Buổi tiệc cưới đẹp quyến rũ, có phần trang trọng và thu hút sự chú ý của mọi người. Bạn muốn gây ấn tượng cho các vị khách mời bằng cách chọn địa điểm tổ chức hoành tráng và một thực đơn ăn uống thịnh soạn dành cho những người sành ăn.

Vậy thì để chiếc chân nến đại bang này tạo không gian Hoàng Gia cho đám cưới của bạn nhé!

gifthaus-xu-huong-trang-tri-theo-phong-cach-12-cung-hoang-dao 10

Chân nến đại bang mang phong cách Vương quốc Anh

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Phong cách của buổi tiệc cưới đơn giản, tự nhiên và tinh tế. Bạn bị hấp dẫn bởi một buổi tiệc cưới gắn liền với thiên nhiên, với những chiếc đèn lồng chiếu sáng lấp lánh treo trên cây, ánh nến lung linh và một cái bàn thật lớn với tất cả bạn bè và gia đình ngồi vây quanh.

Cùng Gifthaus ngắm tiệc cưới khi treo đèn lồng nhé!

gifthaus-xu-huong-trang-tri-theo-phong-cach-12-cung-hoang-dao 11

gifthaus-xu-huong-trang-tri-theo-phong-cach-12-cung-hoang-dao 12

Đơn giản nhưng tạo hiệu ứng rất tốt cho đám cưới của bạn

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đám cưới của Thiên Bình đầy nữ tính, đặc sắc và lãng mạn. Bạn sẽ “góp nhặt” nhiều cái hay, cái đẹp để bổ sung cho lễ cưới của mình thêm phần đặc biệt bởi vì bạn rất quan tâm đến từng chi tiết nhỏ.

Tham khảo cách trang trí tiệc cưới với bộ đèn led bóng tròn nhé! Những ánh sáng lộng lẫy này sẽ khiến mọi người ấn tượng với đám cưới của bạn lắm đấy!

Trang trí đèn led tại sân khấu hoặc cổng ra vào của đám cưới để tạo hiệu ứng lộng lẫy hơn cho đám cưới

Trang trí đèn led tại sân khấu hoặc cổng ra vào của đám cưới để tạo hiệu ứng lộng lẫy hơn cho đám cưới

Thiên Yết (23/10 – 22/11)

Thiên Yết có một đám cưới giàu cảm xúc, sáng tạo và nhiều điều bất ngờ. Những vị khách mời đến chung vui cùng vợ chồng bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú với ý tưởng sáng tạo của bạn. Song song đó, bạn cũng muốn gây cho họ bất ngờ thông qua trang phục, kiểu tóc, phụ kiện đi kèm lạ mắt cho sự kiện trọng đại này.

Một bộ ảnh cưới cầu kỳ với những cách tạo dáng “độc nhất vô nhị” được lồng khéo léo vào khung ảnh để khách mời có thể chiêm ngưỡng vẻ hạnh phúc của hai bạn cùng lời khen ngợi là một ý tưởng tuyệt vời đó.

Một vài bộ khung ảnh tổng hợp để trưng bày ảnh cưới của các bạn ở công ra vào đám cưới

Một vài bộ khung ảnh tổng hợp để trưng bày ảnh cưới của các bạn ở công ra vào đám cưới

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã thẳng tính nổi tiếng sẽ biến lễ cưới của mình trở nên đầy trang trọng và thuần khiết. Vốn là người tự do, phóng khoáng, họ sẽ lập tức bỏ qua những xung đột, mâu thuẫn, căng thẳng để mọi người thoải mái tận hưởng ngày vui của hai người. Gia đình Nhân Mã chắc chắn sẽ có nhiều chuyến đi cắm trại cùng nhau.

Vậy nên cứ trang trí tiệc cưới đơn giản bằng những ghế thắt nơ xinh xắn thôi nhỉ, cầu kỳ thì để “khi hai ta về một nhà …”

1

2

Ghế thắt nơ cực xinh và đáng yêu cho ngày cưới.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Tiệc cưới của Ma Kết theo kiểu truyền thống, mang phong cách thanh lịch, đơn giản và không nhất thiết phải hiện đại hay bắt theo xu hướng.

4

3

Cổng hoa hoặc cổng bóng bay không quá hoành tráng mà lại nổi bật cho tiệc cưới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tiệc cưới của bạn mang nét độc đáo riêng, vui vẻ và hiện đại. Mặc dù vậy bạn vẫn sẽ chấp nhận tổ chức theo phong cách truyền thống vốn có.

Trong buổi tiệc cưới đó, bạn thỏa sức sáng tạo theo phong cách riêng của mình với cách trang trí bàn ghế và lựa chọn món ăn chiêu đãi khách khứa được bạn hết sức quan tâm, chú ý.

5

Trang trí bàn ghế cầu kỳ là phong cách hợp với Bảo Bình.

6

Bàn ghế tiệc cưới phải thật lạ mắt mới hợp ý Bảo Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Lãng mạn và đầy sáng tạo là phong cách tiệc cưới của Song Ngư. Bạn muốn được trải qua một buổi tiệc cưới mang nét đặc biệt, khác lạ, vừa trang trọng mà cũng vừa vui vẻ.

Một vài gợi ý cho Ngư nhé!

Những bó hoa cô dâu được trang trí cực kỳ nghệ thuật và đẹp mắt, nhớ chọn tong màu phù hợp nhé!

Những bó hoa cô dâu được trang trí cực kỳ nghệ thuật và đẹp mắt, nhớ chọn tong màu phù hợp nhé!

8

Kết hợp giữa hoa giấy và đèn led để tối ưu hiệu quả nào.

Một chú ý nhỏ để đám cưới của bạn thực sự trọn vẹn niềm vui – Quà Cảm Ơn.

Quà tặng cảm ơn ngày nay vô cùng phong phú, từ sang trọng đến giản dị, từ đắt tiền đến phải chăng, từ truyền thống đến hiện đại. Những quà tặng ngày cưới phổ biến và được ưa chuộng nhất là nến – đèn cầy (vừa ý nghĩa, vừa không cần quá tốn kém nhưng lại có thể trang trí đẹp mắt), cùng những quà tặng có thể dùng được và ngon miệng như chocolate, bánh quy, kẹo ngọt…

Tuy nhiên, ngày này các cô dâu và chú rể vô cùng sáng tạo. Họ có thể nghĩ ra bất kỳ ý tưởng để gây ngạc nhiên, thích thú cho các vị khách mời của mình. Đó có thểlà một chậu cây nhỏ, quà trang trí làm bằng tay, lá bùa may mắn, móc khóa…hay thậm chí là những bánh xà phòng nhỏ.

Bạn hãy suy nghĩ và chọn cho mình 1 món quá cảm ơn thật dễ thương và ý nghĩa dành cho khách mời trong ngày cưới của mình nhé! Có thể tham khảo thêm các gợi ý sau của Gifthaus:

9

Nến trang trí

10

Mô hình cô dâu, chú rể

11

Cốc nhẫn kim cương

12

Mô hình cô dâu, chú rể mini

13

Bộ gia vị cô dâu – chú rể

14

Bộ gia vị cô dâu – chú rể

15

Hộp kẹo cảm ơn

Xà phòng trang trí

Xà phòng trang trí

17

Túi Thơm

Liên hệ với Gifthaus để được hỗ trợ trang trí , mua đồ trang trí hoặc quà cảm ơn như những gợi ý phía trên qua:

  • Hotline: 0948082239
  • Địa chỉ: 08 Yên Phụ | 22 Giang Văn Minh | 39D Lý Quốc Sư
  • Website: http://www.gifthaus.vn

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất