Cập nhật xu hướng trang điểm ấn tượng mùa Xuân Hè 2017 cùng Mỹ phẩm M.A.C

13:58, 08/03/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Xu hướng trang điểm Xuân Hè 2017 xoay quanh những yếu tố tôn lên nét đẹp cá thể, chuyển mình từ sự khéo léo tỉ mỉ sang trường phái hiện thực, tinh tế.

Xu hướng trang điểm

M•A•C luôn tự hào là thương hiệu hàng đầu tạo nên Xu hướng trang điểm  làm đẹp trên toàn thế giới, thực hiện trang điểm cho hơn 800 show trình diễn thời trang mỗi năm tại các Tuần lễ thời trang danh tiếng: New York, Paris, London và Milan…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với sứ mệnh chia sẻ ý nghĩa của việc làm đẹp đến những tín đồ trang điểm toàn cầu, ngày 22.2 vừa qua, Chuyên gia trang điểm quốc tế của M•A•C – Nicole Thompson hay còn gọi là Pinky đến từ Australia đã mang xu hướng làm đẹp mới nhất của Xuân hè 2017 đến gần hơn với những người yêu cái đẹp tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức với sự có mặt đông đảo của báo chí và giới chuyên môn thời trang và làm đẹp.

Xu hướng trang điểm 2 xu hướng trang điểm 4 xu hướng trang điểm 3

Xu hướng Xuân Hè 2017 xoay quanh những yếu tố tôn lên nét đẹp cá thể, chuyển mình từ sự khéo léo tỉ mỉ sang trường phái hiện thực, tinh tế với những kiểu trang điểm phóng khoáng, chân thực và hiện đại. Thông qua kết cấu óng và màu sắc, 4 xu hướng trang điểm chính mùa này đặt trọng tâm vào tính chân thật, nguyên bản và sắc tố: REAL – CHÂN THỰC, WET – ƯỚT ÁT, WARM – ẤM ÁP, FREE – TỰ DO. Chúngđược tổng hợp dựa trên nguyên tắc phá bỏ mọi rào cản, trở nên phóng khoáng và bay bổng.

xu hướng trang điểm 8

xu hướng trang điểm 9

REAL

xu hướng trang điểm 10

WET

xu hướng trang điểm 11

WARM

xu hướng trang điểm 14

FREE

Với kỹ thuật điêu luyện cùng kinh nghiệm qua hàng trăm hậu trường quốc tế, Pinky đã mang lại cho báo giới và các chuyên gia trang điểm Việt Nam những cảm hứng thật tươi mới, tràn ngập sức sống thời đại cho Xuân Hè. Bí mật được chuyên gia bật mí rằng, không có gì khó mà cũng chẳng cần cầu kỳ, hãy yêu thích những đồ trang điểm mình đang có và chỉ cần chơi với màu sắc & chất liệu.

M•A•C cũng sẽ đồng thời tung ra lần lượt những bộ sưu tập trang điểm mới đáp ứng nhu cầu của xu hướng trang điểm Xuân Hè 2017 với màu sắc rực rỡ, tươi mới thể hiện đầy đủ trong các sản phẩm son môi, màu mắt, liner hay mascara…

Từ sàn diễn mang tới đời thường, điều quan trọng là bạn giữ được cái ‘thật’ trong trang điểm – tự nhiên và chân thực là tất cả những gì bạn mong muốn, hoàn toàn phù hợp với lối sống và phong cách hiện đại”. Chuyên gia trang điểm Pinky đã truyền tải thông điệp này thật hoàn hảo.

Xu hướng trang điểm 15 Xu hướng trang điểm 16 Xu hướng trang điểm 17 Xu hướng trang điểm 18 Xu hướng trang điểm 19 Xu hướng trang điểm 20 Xu hướng trang điểm 21 Xu hướng trang điểm 22 Xu hướng trang điểm 23 Xu hướng trang điểm 25

NGUỒN: M.A.C VIỆT NAM

MAKEUP: NICOLE THOMPSON

HAIR: RUAN DANG

COSTUMES: 89.91 STUDIO

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất