Xu hướng trang điểm cô dâu 2014

11:21, 26/04/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Một vẻ đẹp rạng ngời sẽ giúp cô dâu trông hoàn hảo hơn trong ngày trọng đại của mình. Cùng cập nhật những xu hướng trang điêm mới nhất năm 2014 để có thể trở thành cô dâu xinh đẹp nhé!

Môi hồng babypink

Không phải đỏ quyến rũ, cũng không phải cam cá tính, mà làn môi ngọt ngào dịu dàng babypink đã thống trị các sàn diễn thời trang lẫn xu hướng trang điểm cô dâu trong năm nay. Và các cô gái chú ý nhé, vì sắc môi này hơi nhạt, nên bạn chỉ nên sử dụng cách trang điểm nhẹ nhàng với lớp nền mỏng để làm nổi bật làn môi. Bên cạnh đó, nguyên tắc “môi nhạt, mắt đậm” cũng phải được áp dụng. Hãy thử kết hợp cách kẻ mắt cat-eye nổi bật đi cùng màu môi này nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1

2

Trang điểm tông nude

Vẫn là cách trang điểm tông màu da quen thuộc, nhưng với năm 2014 thì nó hoàn toàn trở nên “nude” – trang điểm như không nhưng vẫn tươi tắn với sắc hồng cực kì nhẹ và tự nhiên. Kiểu trang điểm này phù hợp với những buổi chụp ảnh cưới.

3

Phong cách gatsby

Với xu hướng trang trí tiệc cưới Gatsby thì tông màu trang điểm cũng đi theo phong cách của những quý cô trong thập niên 20. Màu mắt đồng sâu thẳm, quý phái đi cùng tông môi màu nude cho ban ngày và đỏ thẫm cho ban đêm là những gì tạo nên vẻ đẹp cho một cô dâu Gatsby.

4

5

Marry

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất