Xu hướng tóc cưới 2014

11:19, 26/04/2014 bởi: CARMEN8X
 2 bình luận  2 love

Sự đa dạng của xu hướng tóc cưới 2014 đến từ các sàn diễn trang phục cưới trong năm sẽ mang đến cho các cô dâu nhiều lựa chọn thú vị, mang phong cách riêng, và không kém phần quyến rũ.

Mỗi thương hiệu thời trang cưới, dựa trên nguồn cảm hứng chung của bộ sưu tập váy cưới, đã ra mắt những xu hướng tóc cưới khác nhau. Thật khó có thể nói xu hướng tóc cưới nào sẽ được yêu thích nhất. Marry.vn sẽ để cho bạn tự quyết định nhé!

Tóc cưới búi thấp sang trọng và cổ điển

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mở màn là kiểu tóc cưới búi thấp do thương hiệu Claire Pettinbone giới thiệu. Kiểu tóc búi trễ, xẻ ngôi giữa truyền thống, đi kèm với phụ kiện cài tóc này đặc biệt dành riêng cho những cô dâu yêu thích sự tinh tế, sang trọng. Với khuôn mặt cân đối, thon dài, bạn có thể bỏ qua phụ kiện. Nhưng nếu khuôn mặt vuông hoặc đầy đặn mà đã lỡ yêu kiểu tóc này, hãy dùng cài tóc, hoa, hoặc mũ ren để tạo điểm nhấn bắt mắt.

1

Tóc cưới xoăn xù tươi trẻ và phá cách

Khác với các tiêu chí đơn giản, gọn gàng, thanh lịch, thương hiệu Jenny Packham lại ưu ái cho kiểu tóc xoăn xù cực kỳ ấn tượng, được đánh bung hết cỡ và tự nhiên hết cỡ. Kiểu tóc này được sinh ra để dành cho những cô nàng ưa thích sự khác biệt, trong một bữa tiệc cưới sôi nổi và trẻ trung. Kiểu tóc cưới này cũng phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt, nhưng không phù hợp với những cô dâu có vóc dáng đậm người.

2

Tóc cưới búi cao kiểu tóc búi ballet

Kiểu tóc búi cao như những vũ công ballet này xuất hiện trong hầu hết mọi trang phục cưới của thương hiệu Kenneth Pool mùa Xuân/Hè 2014. Lớp voan hoặc phụ kiện cài tóc sẽ mang thêm chút lấp lánh cho kiểu tóc đơn giản này. Nhược điểm duy nhất của kiểu tóc búi cao ballet chính là bạn phải có một khuôn mặt cân xứng và bờ vai nhỏ nhắn.

3

Kiểu tóc thắt bím lệch

Với kiểu tóc thắt bím lệch nhìn rất đơn giản, Marchesa đã kết hợp với rất nhiều dáng váy cưới để mang lại dung mạo hoàn hảo cho cô dâu trong ngày trọng đại. Kiểu tóc này phù hợp với mọi người, mọi khuôn mặt, mọi vóc dáng, mọi chiếc váy cưới. Bạn có thể thêm điểm nhấn là hoa, hạt trai… trên tóc tùy thích.

4

Kiểu tóc xõa tự nhiên hoặc thắt bím nửa đầu

Xu hướng tóc cưới năm nay của Christos lại tập trung vào 2 kiểu tóc, đó là kiểu tóc xõa bồng bềnh tự nhiên và kiểu tóc thắt bím phần tóc trước trong khi phần tóc sau búi thắt nút. Bạn yêu thích kiểu tóc búi thấp nhưng muốn trẻ trung hơn, có thể chọn xu hướng tóc cưới 2014 của Christos. Bạn yêu thích sự tự nhiên, tóc xõa bồng bềnh là lý tưởng nhất.

5

Kiểu tóc tết vòng tròn

Xu hướng tóc cưới năm 2014 còn đưa chúng ta trở về quá khứ châu Âu xa xưa với kiểu tóc tết vòng tròn của Naeem Khan. Bạn có thể để trơn hoặc đi cùng voan cài đầu.

6

Kiểu tóc kết hợp vòng hoa mang phong cách Bohemian

Trên sàn diễn thời trang cưới năm 2014, Wtoo đã gây sự chú ý lớn khi là thương hiệu duy nhất sử dụng kiểu tóc cưới mang đậm phong cách Bohemian với kiểu tóc nửa đầu buông xõa kết hợp cùng vòng hoa tươi cài đầu. Những cô dâu ưa thích sự phóng khoáng, tự do, mang chút hơi hướng lãng mạn sẽ yêu thích kiểu tóc này.

7

Thụy Vũ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất