Xu hướng phụ kiện cưới cho cô dâu 2013

08:35, 09/01/2013 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Bên cạnh chiếc váy cưới ưng ý, để hoàn toàn tự tin, hoàn thiện vẻ đẹp của mình, các cô dâu còn cần các phụ kiện cưới đi kèm như cài tóc, băng đô, voan, vòng tay, vòng cổ… Cùng Marry xem một số mẫu và gợi ý cho năm 2013 nhé.

Phụ kiện mang hơi hướng vintage

Đám cưới mang hơi hướng vintage, cổ điển vẫn tiếp tục được các cô dâu yêu thích trong năm 2013. Đi cùng với những chiếc váy ren nhẹ nhàng, là những phụ kiện cưới được làm bởi các chất liệu như ngọc trai, hoa lụa, lông chim, vải thô… Những chiếc vòng cổ hay vòng tay, cài tóc được làm theo phong cách mềm mại, phù hợp với các bạn nữ có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Đây là những phụ kiện cưới thích hợp nhất cho một đám cưới vintage.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phụ kiện cưới

Phụ kiện tóc cưới và lời khuyên khi mua sắm

Phụ kiện tóc cưới và những lời khuyên khi mua sắm

Phụ kiện tóc cưới và những lời khuyên khi mua sắm

Phụ kiện tóc cưới và những lời khuyên khi mua sắm

Phụ kiện to bản

Phụ kiện to bản là điểm nhấn cá tính cho cô dâu, bạn có thể chọn những chiếc băng đô nửa đầu to, hay một chiếc vòng tay, vòng cổ to bản, với hạt đá to được xếp thành hình và các chi tiết khác như cườm, hạt pha lê. Duy chỉ có điều bạn nên chú ý khi lựa chọn kiểu phụ kiện cưới này, đó là sự phù hợp với vóc dáng và kiểu váy cưới. Nếu như bạn nhỏ người hay mặc chiếc váy nhỏ và mềm mại thì nên cân nhắc khi lựa chọn loại phụ kiện này nhé.

Dây chuyền cưới to bản dành cho cô dâu

Dây chuyền cưới to bản dành cho cô dâu

VDây chuyền cưới to bản dành cho cô dâu

Vòng cổ to bản là một phụ kiện cưới giúp tạo ra vẻ đẹp quý phái cho cô dâu

Phụ kiện màu

Váy cưới màu đang trở thành một xu hướng từ những thiết kế cho năm 2013 của Vera Wang. Đi cùng với xu hướng này là vòng tay, vòng cổ màu cá tính như xanh biển, xanh lá, hồng, đỏ…

Băng đô tóc cô dâu

Phụ kiện cưới cho cô dâu

Voan nửa đầu

Khác với những chiếc voan dài bồng bềnh ở phía sau, voan nửa đầu thường được dệt bằng lưới to, che phần mái hoặc một phần mặt cô dâu. Đây là một trong những phụ kiện cưới giúp tăng nét thanh lịch cho các cô gái. Voan nửa đầu có thể kết hợp với băng đô hay cài tóc bản to, họa tiết lông chim và phong cách trang điểm cổ điển với màu trang điểm đậm, kiểu tóc uốn cổ điển… tất cả sẽ đem lại cho bạn một vẻ đẹp khác biệt trong ngày cưới của mình.

Phụ kiện cưới dành cho cô dâu

Phụ kiện cưới dành cho cô dâu

Phụ kiện cưới dành cho cô dâu

Phụ kiện cưới dành cho cô dâu - khăn voan

Các hình ảnh sử dụng trong bài là của các nhà cung cấp: Phụ kiện cô dâu (Heradress – heradress.com); Phụ kiện The tree wedding planners (thetrees.vn); Sản phẩm handmade Pieces (pieces.vn); Voan và phụ kiện Naiads (facebook.com/naiads.vn)

Thu Hoài

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất