Xu hướng hoa cưới 2013

15:16, 29/12/2012 bởi: Marry
 2 bình luận  0 love

Hoa cưới tự nhiên, hoa nhập cao cấp hay hoa sắc màu độc đáo được dự đoán sẽ là xu hướng chủ đạo của hoa cầm tay cô dâu trong năm 2013 tới.

Theo một số wedding planner và chuyên gia thiết kế hoa cưới, những mẫu hoa cầm tay của cô dâu Việt vào năm 2013 tới sẽ đa dạng, độc đáo và lạ hơn. Các cô dâu sẽ không chỉ chọn những loại hoa cổ điển, sẵn có ở Việt Nam mà còn sẵn sàng đặt hoa cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài để kết bó hoa cưới trong dịp trọng đại nhất cuộc đời.

Không chỉ đa dạng về loại hoa mà màu sắc hoa cũng sẽ thay đổi. Hoa cưới không chỉ bó gọn trong màu sắc truyền thống như đỏ, trắng, hồng… mà những gam màu tươi trẻ như vàng, cam, xanh… cũng được nhiều cô dâu ưa chuộng. Mời bạn cùng tham khảo 5 xu hướng hoa cưới cho cô dâu Việt trong năm 2013:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Hoa đơn sắc cổ điển

Tuy những bó hoa cưới lạ lên ngôi, nhưng những bó hoa đơn sắc cổ điển vẫn có “chỗ đứng” đối với các cô dâu truyền thống. Những bó hoa phổ biến thường thấy như hoa hồng đỏ, hoa lan trắng, hồng trắng không bao giờ lỗi mốt.

2. Hoa nhiều màu kết kiểu ngẫu hứng

Với tính cách yêu phong cách tự nhiên, nhiều cô dâu yêu thích bó hoa cưới không cầu kỳ, được kết từ nhiều loại hoa nhỏ. Bó hoa nhiều màu sắc xinh xắn sẽ mang đến nét đáng yêu, lãng mạn cho cô dâu trong ngày trọng đại.

3. Hoa màu sắc lạ

Ngày càng nhiều đôi uyên ương muốn thể hiện cá tính và hy vọng đám cưới của mình sẽ trở nên độc đáo. Hoa cưới cũng là một trong số những phụ kiện cưới nổi bật, vì vậy, một số cô dâu chọn cho mình bó hoa cưới màu sắc lạ như hoa hồng xanh, hoa hồng tím. Năm tới, những gam màu mới như vàng, cam, vốn ít được sử dụng trong đám cưới cũng sẽ trở nên phổ biến hơn trong hoa cưới.

4. Hoa cưới nhập khẩu cao cấp

ngày cưới chỉ có một lần trong đời, nên nhiều cô dâu không ngại ngần đặt các loại hoa cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài như hoa mẫu đơn, diên vĩ, hồng trứng… để kết thành bó hoa cầm tay đẹp lạ. Ở Việt Nam, chỉ có một số cửa hàng hoa ở Sài Gòn cung cấp hoa nhập khẩu. Các cô dâu Hà Nội và các tỉnh thành khác có thể đặt hoa và các nhà cung cấp sẽ chuyển tới tận tay bạn.

5. Hoa cưới kim loại

Hoa cưới kim loại mới được biết đến nhiều ở Việt Nam trong năm 2012. Một số wedding planner dự đoán, sẽ có nhiều cô dâu muốn sở hữu một bó hoa kim loại hơn vì mẫu hoa này tạo ra sự sang trọng hiếm có. Ngoài ra, sau đám cưới, cô dâu có thể giữ lại hoa cưới kết từ hạt cườm, ghim cài lấp lánh và làm đồ trang trí đẹp trong ngôi nhà mới.

 

(st:  www.hoatuoi1080.com )

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất