Xu hướng handmade đồ cưới

12:02, 24/09/2014 bởi: Nguyễn Thị Phương Giang
 32 bình luận  9 love

Với thời buổi kinh tế như hiện nay, việc sử dụng đồ cưới tự thiết kế đang nổi lên như một xu hướng của mùa cưới năm nay. Chỉ cần bỏ một chút thời gian ngồi ngẫm nghĩ về kiểu dáng và hoạ tiết trên đồ cưới, chắc chắn bạn sẽ có những ý tưởng độc đáo. Thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã là xu hướng chung của nhiều cặp đôi khi làm đồ handmade cưới

Đầu tiên là handmade tấm thiệp: Bạn chỉ cần bỏ một chút thời gian các cô dâu, chú dể có thể thiết kế trên tấm thiệp cưới của mình.

Mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu thiếp mà mình đã tìm hiểu được:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  • Thiệp cưới phong cách Love Story

Những cánh thiệp không chỉ dùng để thông báo tin vui. Đó còn là công cụ để bạn nói về tình yêu của mình. Bạn có thể dùng một vài chi tiết nhỏ để tạo ấn tượng trên thiệp cưới như ngày tháng gặp nhau, sự kiện đáng nhớ nhất… Khi chọn thiệp theo phong cách Love Story, chủ đề tình yêu cần được thể hiện xuyên suốt trong đám cưới của bạn. Điều này vừa làm bạn hồi tưởng lại những tháng ngày yêu nhau hạnh phúc vừa làm khách mời không thể quên được!

Xu hướng tự thiết kế thiệp cưới

Thiệp cưới với những cột mốc thời gian đáng nhớ được ghi lại với những biểu tượng

  • Thiệp cưới thiết kế theo mùa

Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho thiệp cưới của mình bằng cách đính thêm 1 bông hoa khô nếu bạn cưới vào mùa xuân, một vài chiếc lá nếu bạn cưới vào mùa thu, một sợi len nếu bạn cưới vào mùa đông hoặc một chùm cỏ khô nếu tiệc cưới của bạn trong mùa hè. Nếu khéo tay hơn, bạn có thể tự làm hoa giấy, hoa vải hoặc dây nơ cho thiệp cưới của mình

Xu hướng tự thiết kế thiệp cưới

Mỗi mùa có một biểu tượng riêng, đây cũng là gợi ý hay cho những mẫu thiệp cưới

  • Thiệp cưới in hình cô dâu – chú rể

Nếu thích mẫu thiệp cưới đơn giản, bạn có thể tự thiết kế thiệp riêng cho mình với hình cưới của 2 vợ chồng và những thông tin cơ bản về thời gian, địa điểm đãi tiệc… Nếu muốn vui nhộn hoặc trẻ trung hơn bạn có thể in hình chibi hoặc hình biếm họa của chính mình trong thiệp mời.

Xu hướng tự thiết kế thiệp cưới

         Tiếp theo mình xin giới thiệu về handmade hoa cưới

Dù cô dâu có bận rộn chào khách trong suốt buổi tiệc, việc thiết kế hoa cưới bằng vải vẫn sẽ luôn đẹp rạng rỡ như ban đầu. T​ừ trước đến nay, các cô dâu thường cho rằng chỉ vải lụa mới làm được hoa cầm tay cho cô dâu, nhưng thực tế, bó hoa cưới có thể được làm từ nhiều loại vải khác nhau, từ vải thô, vải nỉ tới các loại vải dày.

Hoa cưới vải mang đến sự sáng tạo, độc đáo và sẽ là phụ kiện ấn tượng nếu các cô dâu chú rể kết hợp đúng cách trong ngày cưới trọng đại và đặc biệt thích hợp khi uyên ương chọn cách trang trí đám cưới bằng những chi tiết bằng vải xinh xắn.

Hoa cưới bằng vải đẹp

Hoa cưới bằng vải đẹp

Cuối cùng bạn có thể Tự làm những cây nến 

Những cây nến đã được trang trí có thể dùng để làm quà cho phụ dâu hoặc trang trí trong bữa tiệc độc thân của chú rể

Cách làm những chiếc nến như thế này rất thú vị, chúng có thể được dùng để làm quà cho phụ dâu hoặc trang trí trong bữa tiệc độc thân của chú rể. Tất cả những gì bạn cần là một cái dùi lỗ, vài tấm ảnh đẹp hoặc giấy giả da tùy vào lựa chọn của bạn, ruy băng hoặc là những gì mà bạn thích để trang trí thân nến. Chỉ cần cắt những tấm giấy hoặc ảnh ra để cho phù hợp với kích thước của nến. Hãy cắt sao cho phần giấy trang trí không ôm quá sát thân nến, khi chúng ta thắt ruy băng như dây thắt của một cái cót-xê thì bạn sẽ thấy nó bảnh bao như thế nào. Đây thật sự là một cải tiến cho cụm từ “thắp nến yêu thương”.

Bạn muốn làm gì đó dễ hơn? Hãy in những tấm ảnh gia đình hay ảnh vui nhộn ra, dùng một vật có hình tròn để vẽ viền lên bức ảnh, sau đó cắt chúng ra theo đường viền bạn đã vẽ. Thật dễ dàng mà cũng không kém phần nghệ thuật phải không nào.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất