XU HƯỚNG CHỤP ẢNH CƯỚI HOT NHẤT 2018 – 2019

17:08, 19/07/2019 bởi: Hý - Bridal Studio Chụp Hình Cưới HCM
 0 bình luận  2 love

Bất cứ một cặp đôi nào khi chụp hình đều mong muốn có một bộ ảnh đẹp xuýt xoa, chụp ảnh cưới thời nay không đơn thuần trong một không gian cổ điển, cô dâu với bộ áo dài thướt tha, váy cưới trắng tinh khôi cùng chú rể trong bộ vest lịch lãm khá đơn điệu nữa, mà thay vào đó là những phong cách mới lạ và độc đáo trong những khung cảnh sinh động và linh hoạt. HÃy cùng tham khảo những xu hướng hot nhất năm 2018-2019 tới đây nha

Chụp ảnh cưới đã và đang trở thành một hoạt động sôi nổi và phổ biến dành cho các cặp tình nhân trẻ hiện nay. Nếu như hôn nhân là một bữa tiệc ý nghĩa gói ghém một chuyện tình mật ngọt thì chụp ảnh cưới chính là hình thức để ghi dấu lại những kỉ niệm, tri ân những ngày tháng yêu thương , cảm xúc thăng hóa ấy. Và nếu bạn là người đang có ý định thực hiện một bộ ảnh cưới đặc sắc hay tìm địa chỉ Studio Chụp Hình Cưới Đẹp TP.HCM thì không nên bỏ qua cái tên Hý Bridal.

Một studio trứ danh của đất Sài Thành, Hý Bridal nổi tiếng là một studio chụp ảnh cưới cực đẹp, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng ekip chụp hình hùng hậu và giàu sức sáng tạo, và những chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn những bộ ảnh cưới đa sắc màu và đẹp lịm tim, Hý Bridal đang dần khẳng định vị thế của mình trong sự nghiệp gởi gắm, truyền tải thông điệp yêu thương qua những bức hình cưới long lanh ấy .

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những phong cách chụp hình, lối trang điểm đa dạng theo những tông khác biệt đầy ấn tượng hay địa điểm chụp hình cưới lí tưởng đều được cập nhật khá đầy đủ qua website, luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu, sở thích nhằm đem đến sự hài lòng cho các tâng lang, tân nương nên lượng khách tìm đến Hý Bridal nhiều không đếm xuể.

 

Bất cứ một cặp đôi nào khi chụp hình đều mong muốn có một bộ ảnh đẹp xuýt xoa, chụp ảnh cưới thời nay không đơn thuần trong một không gian cổ điển, cô dâu với bộ áo dài thướt tha, váy cưới trắng tinh khôi cùng chú rể trong bộ vest lịch lãm khá đơn điệu nữa, mà thay vào đó là những phong cách mới lạ và độc đáo trong những khung cảnh sinh động và linh hoạt. HÃy cùng tham khảo những xu hướng hot nhất năm 2017-2018 tới đây nha

1.Bộ ảnh đẹp mê li ở biển

Cái yêu, cái đẹp của biển luôn là đề tài muôn thở để các thi nhân thả sức sáng tạo nên những bức hình căn tràn sức sống. Là một xu hướng được giới trẻ ưa chuộng và chọn lựa. View biển với cát trắng, mặt nước xanh đã chiếm trọn cảm tình của các dâu rể cũng như các nhiếp ảnh gia. Một khung cảnh tự nhiên và sinh động dễ dàng để các cặp đôi diễn sâu hết nấc. Muốn có ảnh đẹp thì mọi người không nên bỏ qua địa điểm tuyệt vời này đâu nha!

2. Chụp ảnh cưới trên rừng

Là sự lựa chọn đúng đắn dành cho những cặp đôi ưa thích phong cách cổ điển pha chút lãng mạn và huyền ảo. Khu rừng hiện lên với vẻ đẹp bí ẩn và cuốn hút sẽ là bối cảnh nền cực độc đáo và đặc sắc khiến ai cũng trầm trồ. Bên cạnh việc chọn một khu rừng có nét nghệ thuật thích hợp thì bạn cùng nên lên sẵn những ý tưởng sao cho thật hòa hợp với khung cảnh hoang dã phảng phất sự ma mị ấy nhé!

Hý - Bridal Studio Chụp Hình Cưới Đẹp TP.HCM

3. Lạc trôi với phong cách chụp hình Hàn Quốc ấn tượng

Cũng là phong cách Hàn Quốc đã có từ vài năm trước, nhưng có chút đổi gió ở chỗ sang chảnh và lãng mạn hơn nhiều so với nhẹ nhàng và thơ ngây trước đây. Hai nhân vật chính sẽ nổi bần bật với những cảm xúc, phong thái sắc nét và chân thật sẽ là điểm nhấn tinh tế trong các shoots hình.

Hý - Bridal Studio Chụp Hình Cưới Đẹp TP.HCM

4. Thả sức quậy phá cùng dàn phụ dâu và phụ rể

Đây là một kiểu chụp hình mới mẻ và được khá nhiều cặp đôi thích thúchọn lựa. Phá bỏ sự đơn điệu, chụp ảnh cùng các phù dâu phù rể sẽ mang đến nét đáng yêu và đầy thú vị mà các đôi nhất định phải thử. Không theo một khuôn hình, khuôn khổ cố định nào, hai nhân vật chính cùng các nhân vật phụ sẽ tự gầy dựng kịch bản và cũng là diễn viên chính trong một câu chuyện chân thực, tươi mới gần gũi nào đấy. Bạn sẽ có một album ngập tràn tiếng cười vô cùng ý nghĩa cùng các tri kỉ đó.

Hý - Bridal Studio Chụp Hình Cưới Đẹp TP.HCM

5. Phong cách chụp ảnh cưới nhiệt đới

Lấy cảm hứng ngẫu nhiên từ các vùng nhiệt đới như Hawaii, Bali, hay vùng biển Caribbean , bạn sẽ cảm tưởng như mình đang tận hưởng một chuyến phiêu du đến các vùng đất đó, được đắm mình trong hương hoa cỏ lạ, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào vỗ về và nhẹ nhàng kể những câu chuyện tình yêu.

Hý - Bridal Studio Chụp Hình Cưới Đẹp TP.HCM

6. Ảnh cưới theo phong cách street style

Bắt nguồn từ những điều giản dị, thân thuộc trong nếp sống sinh hoạt hằng ngày, sự phóng khoáng tự nhiên đến chân thực đã chinh phục các cặp đôi tìm đến phong cách mới lạ này. Sự thoải mái trong trang phục sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các cặp đôi nhập vai diễn sâu trong các khung hình.

Hý - Bridal Studio Chụp Hình Cưới Đẹp TP.HCMHãy đến với Hý – Bridal Studio Chụp Hình Cưới Đẹp TP.HCM để được trải nghiệm tất tần tật những xu hướng trên, mọi dịch vụ đều được chuẩn bị chu đáo và cẩn thận, hãy để đội ngũ nhân viên có trách nhiệm chúng tôi thay bạn truyền tải những thông điệp, cảm cúc yêu thương qua mỗi tấm hình. Để book lịch cũng như giải đáp thắc mắc, đừng ngần ngại tìm đến studio  qua địa chỉ 281/13 Lê Văn Sỹ , P. 1, Q. Tân Bình, HCM. để nhanh tay mang về bộ ảnh cưới đẹp xuất sắc nha!

…………………………………

? Chỉ cần ĐĂNG KÝ LÀM HỢP ĐỒNG và giữ gói khuyến mãi tới những tháng tiếp theo.

? ĐẰNG NÀO CŨNG ĐĂNG KÍ – ĐĂNG KÍ SỚM ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI HƠN

Inbox Fanpage để tư vấn và báo giá

▬▬▬▬▬?H Ý – B R I D A L – S T U D I O?▬▬▬▬▬

☎Hotline: 0707 589 289

?Địa chỉ: 281/13 Lê Văn Sỹ , P. 1, Q. Tân Bình, HCM.
…………………………………

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất