Xôn xao chuyện cô dâu đăng status mời cưới trên Facebook rồi “bóc phốt” bạn bè vì chỉ có 3 đứa đến dự, dân tình nổ ra tranh cãi

11:06, 26/10/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Chưa biết tính xác thực của câu chuyện này ra sao nhưng nó đang là chủ đề hot trên MXH. Ai trong một đám bạn mà làm đám cưới là y rằng phải báo ngay và luôn. Cô dâu chú rể thì có dịp dặn dò ti tỉ điều như: ai cũng phải có mặt, […]

Chưa biết tính xác thực của câu chuyện này ra sao nhưng nó đang là chủ đề hot trên MXH.

Ai trong một đám bạn mà làm đám cưới là y rằng phải báo ngay và luôn. Cô dâu chú rể thì có dịp dặn dò ti tỉ điều như: ai cũng phải có mặt, đến thì phải đến đúng giờ, ăn mặc cũng phải thật xinh, mừng cưới cũng phải nhiều chút đỉnh… Cả lũ vì thế mà cũng gác hết công chuyện sang một bên, quyết đến chung vui vì bạn mới được.

Nhưng nếu khi đó, chỉ một số ít đến được còn lại mất tăm mất tích thì câu chuyện sẽ rất khác nhé? Cô dâu, chú rể cũng sẽ có một ngày vui thôi nhưng chắc chắn ngày vui đó sẽ không được trọn vẹn rồi!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mới đây, cư dân mạng tranh cãi trước một bài viết về việc “được mời cưới nhưng lại không đi”… Nhưng đi tìm hiểu, hóa ra cô dâu chỉ có đăng status thông báo và bên dưới comment tag bạn bè hết một lượt.

Chưa rõ thực hư câu chuyện này ra sao, song, dân mạng đã chia ra làm hai luồng tranh cãi. Một bên lên án bạn bè cô dâu vô tâm, bên còn lại phản đối sự sơ sài, tắc trách trong cách mời cưới của cô dâu.

Xôn xao chuyện cô dâu đăng status mời cưới trên Facebook rồi bóc phốt bạn bè vì chỉ có 3 đứa đến dự, dân tình nổ ra tranh cãi - Ảnh 1.

Bài viết được đông đảo dân mạng chia sẻ

Xôn xao chuyện cô dâu đăng status mời cưới trên Facebook rồi bóc phốt bạn bè vì chỉ có 3 đứa đến dự, dân tình nổ ra tranh cãi - Ảnh 2.

Trước đó, cô dâu T.M đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân về việc mời cưới đến bạn bè

Khó hiểu với kiểu mời cưới mà đăng status

Sau khi bài viết của T.M được đăng tải đã thu hút lớn sự quan tâm. Phần đông cư dân mạng khó hiểu trước việc mời cưới có 102 này của cô dâu. Họ cho rằng ai đúng ai sai trong chuyện kia đều đã rõ như ban ngày. Câu chuyện đề cập tới việc càng ngày giới trẻ càng bị kém cách cư xử, không được khéo léo cho lắm. Mi rơi mời vãi của cô dâu khiến nhiều người thất vọng.

– Không kịp chuẩn bị thiệp thì cũng nói rõ dưới status chứ đăng vậy nghĩ không có thiệp ai dám đến. Đến thiệp mời còn không in được thì do bản thân không chu đáo trước thôi.

– Những dòng status đôi khi nó không lột tả được cảm xúc và mang lại cảm giác hời hợt cho bạn đọc. Cưới xin là chuyện cả đời, mình nhiệt tình đi mời tấm thiệp sẽ hay hơn. Mời để chúc phúc và mời những bạn thật sự mình có tình cảm và quý mến nhau… Đó gọi là cái tình.

– Gọi điện thoại có khi còn chẳng đi nữa là. Gấp rút đến mấy cũng ít nửa tháng, 1 tuần chuẩn bị chẳng nhẽ không có thời gian mời hẳn hoi. Lại còn trách họ, người ta không la mình là may đấy. Chứ cỗ bàn có phải là sinh nhật đâu mà mời đại trà.

Câu chuyện khó tin quá đi

Dân tình cho rằng: Trong một mối quan hệ, nếu bạn bè chơi với nhau thân thiết thì chỉ cần một tin nhắn thôi người ta cũng sẽ đến chứ không cần phải có thiếp mời. Câu chuyện quá bận rộn của chủ nhân bữa tiệc cũng sẽ được thông cảm nếu như cách gửi lời mời đến thật chân thành, cho họ một sự tôn trọng nhất định. Còn chuyện chỉ có 3 người đến dự đám cưới quá khó tin, biết đâu đây là tác phẩm do một người nào đó thêu dệt lên để câu view thì sao?

Những người bảo vệ quan điểm này cho rằng không có chuyện mời đám cưới khi đăng status lúc 2h chiều mà mời chiều đến ăn. Thế thì bạn bè muốn đi cũng chẳng thể sắp xếp được.

– Sao mọi người cứ hay bị cuốn vào những vụ như thế này nhỉ? Mình thấy câu chuyện phi lý hết sức. Đồng ý rằng mình vẫn thấy có người này người kia đăng status kêu mọi người đến dự đám cưới mình nhưng đó chỉ là hình thức kêu gọi phụ vào cho các bạn đỡ quên (sau khi đã gửi thiếp) chứ không ai đăng thẳng lên Facebook rồi ngồi nhà đợi cả.

– Các thánh cứ nghĩ xem, tiền đặt cỗ cưới ít lắm à hay sao mà cô dâu chú rể dám đăng status mời cưới vu vơ như vậy, chưa nói đến mất tiền mừng cưới, còn mâm cỗ cưới thì sao đây?

– Những câu chuyện thực hư mờ ảo không rõ người kể chuyện là ai như vậy đến bao giờ mới khiến mọi người tỉnh táo ra và bớt bị dắt mũi nhỉ?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất