Xếp hạng 3 con giáp nữ có số sướng, lấy được chồng hiền sinh được con ngoan, thứ hạng của tuổi Tý sẽ làm bạn bất ngờ

13:48, 07/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Trên thực tế có rất nhiều người phụ nữ trời sinh đã có số sướng, họ có thể vất vả khó khăn lúc đầu, nhưng hậu vận lại là một câu chuyện khác. Người xưa thường nói: “Phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng”, quả không sai. Vì vậy, muốn biết người phụ nữ […]

Trên thực tế có rất nhiều người phụ nữ trời sinh đã có số sướng, họ có thể vất vả khó khăn lúc đầu, nhưng hậu vận lại là một câu chuyện khác.

Người xưa thường nói: “Phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng”, quả không sai. Vì vậy, muốn biết người phụ nữ đó có sung sướng và hạnh phúc hay không thì có thể nhìn vào gia đạo của họ mà đánh giá. Không ít phụ nữ trước khi kết hôn là “cục vàng” của bố mẹ, nhưng khi lấy chồng cuộc sống dường như đảo lộn, phải lo toan, gánh vác mọi thứ. Ngược lại, vẫn có những phụ nữ, từ lúc sinh ra đến lúc thành gia lập thất đều hưởng được sung sướng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dưới đây là bảng xếp hạng 3 con giáp nữ có số hưởng và gặp được nhiều vận may. Các nàng nằm hạng nào trong này?

Hạng ba: Tuổi Thìn

Xếp hạng 3 con giáp nữ có số sướng, lấy được chồng hiền, sinh được con ngoan Marry

Trong 12 con giáp, phụ nữ tuổi Thìn có cá tính mạnh mẽ đặc biệt hơn hẳn. Họ không chỉ có khả năng làm chủ cuộc sống bản thân mà có thể xây dựng hạnh phúc gia đình hơn cả người chồng. Trời sinh tuổi Thìn có số sướng từ bé, nên khi kết hôn họ cũng gặp được ý trung nhân lý tưởng, cả hai sẽ xây dựng được một gia đình hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên, vận mệnh may mắn của tuổi Thìn được định ấn trong những khoảng thời gian nhất định như 18, 28, 38, hoặc 48 tuổi. Đến thời điểm này, nếu có bất cứ cơ hội tốt nào, phụ nữ tuổi Thìn hãy nhớ nắm bắt, có thể điều này sẽ làm thay đổi cuộc đời bạn theo một hướng tích cực mà bạn không bao giờ ngờ đến.

Hạng nhì: Tuổi Dần

Xếp hạng 3 con giáp nữ có số sướng, lấy được chồng hiền, sinh được con ngoan Marry

Nội tâm của tuổi Dần không phải ai cũng đoán được. Trời sinh họ có cá tính mạnh mẽ và độc lập, cũng được hưởng số sướng ngay từ khi còn bé, nhưng đôi khi có chút bốc đồng dẫn đến những khó khăn không đáng có. Tuy nhiên, trái tim của tuổi Dần lại ấm áp và vô cùng lương thiện. Phải đến giai đoạn trung niên, số hưởng của tuổi Dần mới hiện rõ hơn. Mọi thứ trong cuộc sống đều đến với tuổi Dần rất tự nhiên và suôn sẻ. Trong sự nghiệp thì gặp được nhiều cơ hội mới, đối với hôn nhân thì không gì viên mãn bằng. Đặc biệt, tuổi Dần là một trong những con giáp có số vượng phu bậc nhất, nên sau khi kết hôn, gia đình vô cùng thịnh vượng.

Hạng nhất: Tuổi Tý

Xếp hạng 3 con giáp nữ có số sướng, lấy được chồng hiền, sinh được con ngoan Marry

Trời sinh phụ nữ tuổi Tý thuộc sao phú quý, cho nên trong 12 con giáp, tuổi Tý đứng ở vị trí đầu tiên về vận mệnh sung sướng. Nhìn chung, mọi thứ đến với tuổi Tý đều rất tình cờ và viên mãn. Bên cạnh đó, nhờ tính tình lạc quan và luôn tích cực nhìn về phía trước nên cuộc sống tuổi Tý thoải mái và nhẹ nhàng hơn những con giáp khác. Tuổi Tý thông minh và luôn có tính cách đặc biệt, nên họ ngoài việc có thể chủ động lo cho cuộc sống của mình mà còn được những người xung quanh yêu thương hết mực.

Vì vậy, hậu vận của tuổi Tý tương đối viên mãn, bao gồm cả việc lấy được chồng hiền và sinh được con ngoan, gia đạo hai họ đều an yên hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Xem thêm: 6 con giáp nữ kiếm tiền giỏi khiến đàn ông nể phục

Theo Afamily
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất