Top 3 con giáp nữ trời sinh có số sướng, lấy được chồng hiền sinh được con ngoan, bất ngờ với thứ hạng của tuổi Tý

10:36, 03/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Có nhiều con giáp nữ trời sinh có số sướng, họ có thể vất vả khó khăn lúc đầu, nhưng hậu vận có thể vô cùng sung sướng, phú quý hưởng không hết. Ông bà ta thường nói: “Phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng”, điều đó quả thật không sai. Do đó, muốn […]

Có nhiều con giáp nữ trời sinh có số sướng, họ có thể vất vả khó khăn lúc đầu, nhưng hậu vận có thể vô cùng sung sướng, phú quý hưởng không hết.

Ông bà ta thường nói: “Phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng”, điều đó quả thật không sai. Do đó, muốn biết người phụ nữ có số sung sướng và hạnh phúc hay không thì có thể nhìn vào gia đạo của người đó để đánh giá. Nhiều nàng trước khi kết hôn là “cục vàng” của bố mẹ, là “thiên kim tiểu thư” trong mắt nhiều người nhưng sau khi lấy chồng cuộc sống sung túc lúc trước dường như không còn nữa, thay vào đó phải lo toan, gánh vác mọi việc trong gia đình chồng. Ngược lại, có những người phụ nữ, từ lúc sinh ra đến lúc thành gia lập thất đều sung sướng, hạnh phúc.

Sau đây là bảng xếp hạng tốp 3 con giáp nữ có số hưởng phúc và gặp được nhiều may mắn, phúc lộc:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Hạng nhất: Tuổi Tý

Trời sinh phụ nữ tuổi Tý thuộc sao phú quý, vì vậy tuổi Tý đứng đầu bảng xếp hạng những con giáp nữ có vận mệnh sung sướng trong 12 con giáp. Mọi thứ đến với các nàng tuổi Tý dường như đều rất tình cờ và viên mãn. Cùng với đó, các cô nàng tuổi Tý là những người lạc quan và luôn nhìn cuộc sống theo hướng tích cực nên cuộc sống tuổi Tý thoải mái và nhẹ nhàng hơn những con giáp khác. Chưa kể các nàng Tuổi Tý rất thông minh và có cá tính, luôn tạo đựơcj sức hút và ấn tượng tốt với mọi người nên họ vừa có thể chủ động lo cho cuộc sống của mình vừa được những người xung quanh quý mến và giúp đỡ. Chính vì thế, hậu vận tuổi Tý sẽ vô cùng viên mãn, có thể lấy được chồng hiền và sinh được con ngoan, gia đình họ hàng đều bình yên hạnh phúc.

Xếp hạng 3 con giáp nữ có số sướng, lấy được chồng hiền, sinh được ... Marry

2. Hạng nhì: Tuổi Dần

Những cô nàng tuổi Dần đều à những người có cá tính mạnh mẽ và có chút bí ẩn nên không phải ai cũng dễ dàng đoán được nội tâm nàng giáp tuổi Dần. Các nàng tuổi Dần cũng là những người độc lập, trới sinh được hưởng số sướng ngay từ khi còn bé, nhưng vì tính cách có chút bốc đồng và nóng nảy dẫn đến những rắc rối ngoài ý muốn. Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng “quý cô tuổi dần” là những người lạnh lùng, khó gần và có phần vô tâm, tàn nhẫn. Tuy nhiên, trái tim của tuổi Dần vô cùng ấm áp và lương thiện. Đợi đến giai đoạn trung niên, số hưởng của tuổi Dần mới hiện rõ hơn. Mọi thứ trong cuộc sống từ hôn nhân đến công việc đều đến với tuổi Dần rất tự nhiên và thuận lợi. Đặc biệt, tuổi Dần là một trong những nàng giáp có số vượng phu bậc nhất, nên sau khi kết hôn, gia đình vô cùng thịnh vượng, cuộc sống sung túc, giàu sang và hạnh phúc.

Xếp hạng 3 con giáp nữ có số sướng, lấy được chồng hiền, sinh được con ngoan - Ảnh 2. Marry

3. Hạng ba: Tuổi Thìn

Các quý cô tuổi Thìn có cá tính mạnh mẽ đặc biệt hơn hẳn trong 12 con giáp. Họ không chỉ có khả năng làm chủ cuộc sống bản thân mà có thể xây dựng hạnh phúc gia đình, lo liệu dự tính cho tương lai lâu dài hơn cả người chồng. Người tuổi Thìn có số hưởng phúc và may mắn từ bé, khi kết hôn họ sẽ gặp được một người đàn ông lý tưởng, cuộc sống hôn nhân sẽ luôn hạnh phúc và tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó và sâu sắc. Tuy nhiên, vận mệnh may mắn của tuổi Thìn được định ấn trong những khoảng thời gian nhất định như 18, 28, 38, hoặc 48 tuổi. Vào thời điểm này, nếu có bất cứ cơ hội tốt nào, các nàng tuổi Thìn đừng bỏ lỡ nhé bởi vì có thể điều này sẽ làm thay đổi cuộc đời bạn theo một hướng tích cực mà bạn không bao giờ ngờ đến.

Xếp hạng 3 con giáp nữ có số sướng, lấy được chồng hiền, sinh được con ngoan - Ảnh 3. Marry

*Thông tin từ bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm: 4 con giáp nữ “hoàn hảo” xứng đáng được yêu thương cả đời, danh sách không thể thiếu những cô nàng tuổi Mùi

afamily
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất