Xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ 1-1-2018 đến 7-1-2018

14:00, 02/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Dần, tuổi Thìn gặp hung vận đeo bám, tuổi Thân tài lộc ào ào, còn tuổi Mùi lại có vận may tới tấp, niềm vui nối liền không dứt.

Năm cũ đã qua, năm mới Tết đến, bạn nhớ đừng quên cùng Marry chú ý tử vi tuần mới 12 con giáp để ứng biến cho kịp thời phải thế nhé.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý có điềm xui xẻo, chủ yếu tập trung vào đường tình duyên. Bạn dễ bị người yêu, bạn đời hờn giận hoặc nghi ngờ, lo lắng. Tình duyên lận đận, tuy gặp được người như ý nhưng lại khó bền lâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tài lộc và sự nghiệp lại không bị ảnh hưởng quá nhiều và có phần khởi sắc khi mà cả Chính Tài và Thiên Tài cùng tụ hội. Sức khỏe tốt, nhưng chú ý không nên thức quá khuya vì sẽ làm cơ thể mỏi mệt, gan, thận, bàng quang bị ảnh hưởng.

Xem tử vi tháng 1-2018 cho 12 con giáp: Tài vận, tình yêu, công việc
Xem tử vi tháng 1-2018 cho 12 con giáp: Tài vận, tình yêu, công việc
Xem tử vi tháng 1, tuổi Sửu, tuổi Tuất có điềm báo họa huyết quang, nhiều con giáp có vận đào...

Tuổi Sửu

Tuần mới của tuổi Sửu nhìn chung là bình an, họa phúc tương phúc, hung cát đan xen. Con giáp này có vận tài lộc thịnh vượng, cả thu nhập phụ và chính đều có điềm báo tăng cao.

Công việc có phần bất ổn. Không có cát thần tương trợ lại bị hung thần che bóng.

Nếu bạn chưa kết hôn thì chắc chắn tuần này nhân duyên khác phái sẽ không xuất hiện. Dù có thì cũng chỉ là tình đơn phương không có kết quả hoặc đối phương đã có nơi chốn đi về, tình cảm bế tắc.

Sức khỏe ổn định nhưng bạn vẫn bị bệnh dạ dày làm phiền. Cần chú ý ăn uống để tránh bệnh nặng hơn.

tử vi tuần mới 12 con giáp 1

Tuổi Dần

Tuần đầu năm này, người tuổi Dần bị hung vận đeo bám, mọi việc không suôn sẻ.

Công việc gặp trục trặc từ đầu tuần do bị Thương Quan ám hại, bạn dễ mất tập trung và liên tiếp phạm sai lầm không đáng có. Đường tài lộc ảm đạm vì bị Kiếp Tài hung tinh đeo bám

Không chỉ thế, trong tuần mới này bạn có thể gặp chuyện buồn về tình cảm. Tình yêu đôi lứa nhạt nhòa, đứng trước bờ vực rạn nứt.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão không được may mắn lắm trong tuần này. Điềm báo cho thấy hung vận vẫn chưa buông tha cho bạn, cát khí quá ít không đủ cứu vãn vận trình sa sút.

Tiền vừa vào đã bị Kiếp Tài ngáng trở, tiền đến rồi đi không thể giữ lại. May là bạn được sự hỗ trợ của cát thần Chính Ấn, Chính Quan nên cũng có không ít cơ hội trong công việc.

Chuyện tình cảm có cũng như không, bạn chẳng hề nhận được sự yêu thương chăm sóc từ nửa kia dù đã cố gắng vun đắp tình cảm.

Tuổi Thìn

người tuổi Thìn vận trình hung cát đan xen, khó có thể dự đoán được điều gì. Đầu tuần con giáp này đón nhiều tin vui về tài lộc khi mà cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều gia tăng mạnh mẽ, tiền bạc ào ào đổ về nhà không ngớt.

do trong tuần có Bạch Hổ hung tinh mang theo điềm báo tai họa nên khả năng xảy ra những chuyện ngoài mong muốn là rất lớn. nếu bản mệnh có kế hoạch gì quan trọng thì nên tiến hành sớm vào đầu tuần để đón cát khí từ Chính Quan, chớ nên chậm trễ bởi cuối tuần Thương Quan sẽ gây khó dễ,

Chuyện tình cảm của những chú Rồng trong tuần này khá tốt. Tuy không có nhiều giây phút thăng hoa nhưng hai người dần hiểu và thông cảm cho nhau trong nhiều chuyện

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tị trong tử vi tuần mới này có điềm báo thăng tiến về công danh sự nghiệp. Cát tinh Tử Vi chiếu mệnh, trợ lực cho bản mệnh trong vận trình công việc.

Đầu tuần có thêm nhiều tin vui về tài lộc, cơ may kiếm tiền không ngừng tới. Càng về cuối tuần thì vận thế càng phát, có lẽ bản mệnh sẽ được giao cho nhiều trọng trách.

Vận trình tình cảm không được như ý, đào hoa kém sắc, người độc thân chưa tìm được người nguyện cùng mình chung đôi cho đến hết cuộc đời.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi từ ngày 1 – 7-1-2018, tuổi Ngọ sắp có nhiều phiền muộn vì chuyện gia đình. Bù lại, có Thiên Tài và Thực Thần hiệp lực, tài lộc đến bất ngờ, dồn dập.

Tuy vậy, Đại Hao hung tinh vẫn rình rập, nếu bạn không quản lý tài chính hợp lý thì dù tiền có nhiều tới đâu cũng vẫn như gió vào nhà trống.

Chuyện tình yêu dừng lại ở mức trung bình, không có nhiều tiến triển rõ rệt.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tuần mới cực kỳ tươi sáng và rực rỡ, vận may tới tấp, chuyện vui không ngừng.

Trong tháng có điềm báo Tiểu Hao quấy phá, bạn nên đề phòng cảnh giác kẻo bị lợi dụng. Sự nghiệp gặp chút trục trặc, sức người có hạn mà tiểu nhân Thiên Quan quá mạnh, có thể bạn sẽ chịu tổn thất không nhỏ.

Đường tình duyên thăng hoa, đào hoa nở rộ, đi đến đâu được người người yêu quý đến đó. Sau nhiều ngày giận hờn lạnh nhạt thì người tuổi Mùi nay tìm lại được cảm giác hạnh phúc nồng nàn.

tử vi tuần mới 12 con giáp 2

Tuổi Thân

Trong tuần có hung có cát đan xen khó lường, người tuổi Thân nên cẩn trọng. Đặc biệt Ngũ Quỷ mang tới điềm báo không lành, tiểu nhân đang hãm hại nhưng may nhờ Ấn Quan phù trợ nên dù có tổn thất nhưng không đến mức nặng nề.

Vận trình tài lộc điểm sáng rực rỡ trong tuần mới của người tuổi Thân, thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng mạnh. Đường tình duyên thì không có nhiều biến động, mọi chuyện vẫn bình bình đạm đạm như vốn có.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu tuần này có thể kê cao gối mà ngủ nhờ phúc khí tràn trề, nhiều chuyện may mắn cùng ghé tới thăm rồi nhé! Cơ hội bùng nổ vào đầu tuần, Ấn Quan xuất hiện trao cho bạn vận may hiếm có để thể hiện năng lực của mình

Thêm vào đó, Thái Âm cát tinh trợ nhân duyên, tuy không được viên mãn nhưng cơ bản vẫn bình ổn. Đôi lứa sau tranh cãi vẫn về lại bên nhau, chẳng còn giận hờn mà yêu thương đong đầy không kể xiết.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất cát khí vượt trội, chuyện xui xẻo không còn. Trong tháng được Dịch Mã soi chiếu tuy khá vất vả trong công việc nhưng sau cùng mọi sự đều suôn sẻ tốt đẹp như ý.

Tài lộc khởi sắc rực rỡ, tuần đầu đã được một khoản kha khá. Tuy vậy cuối tuần có Kiếp Tài xuất hiện, bản mệnh nhớ chú ý kẻo bị kẻ xấu lấy mất tiền bạc.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, bạn và người ấy cảm thấy tình yêu thăng hoa. Đào hoa nở rộ, tình cảm nếu đã chín muồi thì có thể tính chuyện cưới xin. Mùa Tết đến xuân về mà cùng chung duyên đôi lứa thì hạnh phúc còn gì bằng.

tử vi tuần mới 12 con giáp 3

Tuổi Hợi

Tuần đầu tiên của năm 2018 không mấy tốt lành với người tuổi Hợi. Bạn cứ bị chuyện mệt mỏi không đâu đeo bám, tình yêu đôi lứa cũng trục trặc.

Bù lại, trong tuần có Thái Dương trợ mệnh, sự nghiệp tăng tiến. Có điều Thiên Quan đang nhắc nhở có tiểu nhân rình rập, phá hoại, bạn cần thận trọng đề phòng.

Chưa kể đầu tuần có thể có việc mất tiền, may sao trong tuần có Thiên Tài nâng đỡ nên tài vận khởi sắc, chỉ cần chăm chỉ cần cù làm ăn là được.

Nhìn chung tử vi tuần mới 12 con giáp này hung cát đan xen, tuy nhiều con giáp gặp hung vận đeo bám nhưng trong hung có cát, vẫn có cửa sinh để hóa giải khó khăn. Bạn không cần quá lo lắng mà hãy tập trung “chiến đấu” cho một năm mới thành công trọn vẹn nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất