Xem tử vi tháng 1-2018 cho 12 con giáp: Tài vận, tình yêu, công việc

08:00, 01/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Xem tử vi tháng 1, tuổi Sửu, tuổi Tuất có điềm báo họa huyết quang, nhiều con giáp có vận đào hoa thế nhưng tài lộc lại phải cẩn thận tránh phá tài…

Xem tử vi tháng 1 năm 2018 để cùng xem bước qua năm mới, 12 con giáp đang đối mặt với cơ hội và thách thức gì nhé!

Tuổi Tý

Tử vi tháng 1 năm 2018 người tuổi Tý, có nhiều biến động. Bạn cần giữ bình tĩnh. Đối với các mối quan hệ xã giao, tuổi Tý cần cư xử khéo léo, kết giao thêm bạn mới bởi đây sẽ là trợ lực cho công việc, sự nghiệp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tài lộc có sự chuyển biến rõ rệt, mang về không ít lợi nhuận. Đầu tháng có áp lực tài chính, càng về sau tài vận càng khởi sắc. Tuy nhiên, bạn cũng cần xông xáo, mạnh dạn hơn nếu muốn ổn định bền vững.

Chuyện tình duyên được vận đào hoa, hứa hẹn tình yêu nở hoa kết trái. Nếu đã có người yêu, khi giận hờn nên chú ý tới giọng điệu, tránh chuyện bé xé to.

Xem tử vi tháng 1

Tuổi Sửu

Tháng đầu tiên, người tuổi Sửu chỉ mức trung bình. Bạn gặp không ít khó khăn trong công việc, cần phải tập trung tinh thần, nỗ lực hết mình, thậm chí biến chúng thành động lực phấn đấu.

Tài lộc có thu hoạch nhất định, tài chính thu chi đều đặn. Trong tháng bạn nên tránh vay mượn, càng không nên tham gia đầu tư lớn kẻo bị kẻ xấu lừa gạt nhẵn túi.

Lưu ý, tháng này người tuổi Sửu cần đi đứng thận trọng bởi có họa huyết quang. Về tình cảm, bạn cần chủ động hơn nữa, kẻo cơ hội đến mà không kịp giữ rồi lại tiếc nuối.

Tuổi Dần

Vận mệnh người tuổi Dần có nhiều cơ hội thăng chức, vận quý nhân phù trợ, tổng quan khởi sắc vô cùng.

Bạn luôn nắm thế chủ động, được nhiều người giúp đỡ nên dễ dàng thành công. Tuy nhiên đừng nên chủ quan, nóng vội mà dễ hỏng chuyện.

Vận trình tài lộc sáng sủa, đầu tư lãi cao, có nhiều khoản thu dồn dập tới. Tuổi Dần đừng quên tham thì thâm, ôm đồm nhiều việc lại không xử lý hết.

Tình cảm không được lý tưởng. Bạn vẫn nên tập trung vào công việc, học hành thì hơn.

Xem tử vi tháng 1 2

Tuổi Mão

Xem tử vi tháng 1-2018 của người tuổi Mão cho thấy có biến động rõ rệt. Đầu tháng bình ổn, giữa tháng công việc gặp trở ngại. Tinh thần làm việc xuống dốc, thiếu tự tin trong các mối quan hệ.

Tuổi Mão cần nghĩ kỹ trước khi hành động, tránh quyết định thiếu sáng suốt, gây tổn thất tiền bạc, uy tín và tinh thần.

Tài lộc bình ổn, chưa có đột phá bất ngờ. Những ai chưa xác định được định hướng nghề nghiệp cần nhanh chóng thay đổi vì sắp tới bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt.

Tuổi Thìn

Tháng đầu tiên trong năm mới của người tuổi Thìn tương đối lý tưởng. Công việc, sự nghiệp đều chuyển biến tích cực.

Tuy nhiên, trong thuận có nghịch, bạn cũng phải nỗ lực, trả giá bằng mồ hôi, công sức. Trong tháng có nhiều cát tinh giúp đỡ, mệnh chủ dễ dàng “thừa thắng xông lên” gặt hái thành quả tốt đẹp.

Tháng này, bạn nên hành sự thận trọng, lấy ổn định làm đầu, bình tĩnh, tránh manh động. Nội bộ tập thể sắp phát sinh một số tranh chấp. Tuy nằm trong cuộc nhưng bạn phải giữ cho mình cái tâm thật sáng để có thể phân biệt tốt xấu, giành quyền kiểm soát tình huống.

Tuổi Tỵ

Bước sang tháng 1-2018 vận trình tháng của người tuổi Tỵ bất ổn, có thăng có trầm, cần hành sự thận trọng, đề cao cảnh giác với những điều hung hại có thể xảy ra, tránh lãng phí công sức.

Tiến trình công việc diễn ra chậm, không như những gì định liệu. Trong mọi việc, dù là lớn hay nhỏ, tuổi Tỵ vẫn nên lượng sức mà làm, thuận theo tự nhiên, đừng quá tham lam hay tạo áp lực lớn cho mình để rồi việc không thành lại càng thấy thất vọng, tinh thần xuống dốc, dễ mắc tâm bệnh.

Tài lộc thăng trầm bất định, không như ý, thậm chí thua lỗ.

Chuyện tình cảm ảm đạm, chiến tranh lạnh liên miên. Tình yêu đôi lứa thiếu lãng mạn, “lửa yêu” nguội nhạt. Bạn cần dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc nửa kia. Người độc thân hãy tùy duyên, tình cảm không thể gượng ép.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có nhiều niềm vui liên tiếp. Bạn có nhiều “đất dụng võ”, được tạo điều kiện phát huy tài năng, đem lại không ít thành công cho cả bản thân và tập thể.

Những ai có ý định khởi nghiệp thì đây là thời cơ tốt. Hãy mạnh dạn đầu tư, tin tưởng vào lựa chọn của mình, đừng bỏ cuộc giữa chừng.

Các mối quan hệ xã giao ổn định, mạng lưới bạn bè của tuổi Ngọ mỗi lúc một rộng. Bản tính phóng khoáng, nhiệt tình mang tới nhiều điều may mắn, luôn có quý nhân soi đường chỉ lối.

Từ đầu tháng bạn đã có thể triển khai kế hoạch, dự định đầu tư mới, hứa hẹn cả tháng rủng rỉnh. Giai đoạn cuối tháng có phần ảm đạm hơn, tránh tiến hành việc quan trọng.

Xem tử vi tháng 1 ft

Tuổi Mùi

Tháng 1-2018 của người tuổi Mùi không có quá nhiều biến động nhưng tiềm tàng không ít hung hiểm.

Trong công việc, bạn nhớ giữ đầu óc tỉnh táo, đừng quản chuyện bao đồng, phòng bị lừa gạt hoặc gây cản trở.

Tài lộc không được như ý, có điềm phá tài, không nên đầu tư. Về sức khỏe, chú ý vấn đề ăn uống, ưu tiên thanh đạm, không làm tổn thương dạ dày.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có tháng 1-2018 đầy biến động, đòi hỏi bạn giữ tinh thần tỉnh táo, lạc quan mới có thể bình yên vượt qua. Công việc không thuận lợi, đầu tháng ít việc, giữa tháng bận rộn, áp lực tứ phía.

Phương diện tình cảm trục trặc. Đôi bên hiểu nhầm, cãi vã liên miên.

Tài lộc kém sắc, áp lực tài chính tăng, có hiện tượng phá tài, chủ yếu do bị lừa gạt. Thời gian này, bạn tốt nhất đừng tin lời ngon ngọt mà cho vay hoặc dồn tiền đầu tư kẻo trắng tay.

Tuổi Dậu

Tử vi tháng 1-2018 người tuổi Dậu xuất hiện dấu hiệu khó khăn, trở ngại, chủ yếu về công việc. Khối lượng việc nhiều, cảm giác như bạn quay cuồng xử lý mà vẫn chẳng đâu vào đâu. Đầu tháng có phần rảnh rang, từ giữa tháng lại phải tất bật chạy đôn chạy đáo.

Tinh thần làm việc đi xuống khiến bạn bị cấp trên, quản lý nhắc nhở. Chuyện tình cảm trục trặc lên xuống chỉ vì chuyện tài chính không như ý.

Xem tử vi tháng 1 1

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất gặp không ít biến động, may mà được quý nhân tương trợ hóa hung thành cát. Bạn nên giữ tinh thần lạc quan, sẵn sàng ứng phó trong tư thái chủ động.

Về tình cảm, đôi bên phát sinh mâu thuẫn, hiểu nhầm. Đầu tháng tình cảm nồng nàn, từ giữa tháng trở đi, tình cảm nhạt dần, ai cũng bận rộn, ít có thời gian dành cho nhau.

Sức khỏe trung bình, cần đề phòng ốm đau bệnh tật. Ngoài ra, tuổi Tuất cần đặc biệt đề phòng họa huyết quang, cẩn thận khi làm việc với những dụng cụ bằng kim loại…

Tuổi Hợi

Lá số tử vi tháng 1-2018 của tuổi Hợi khá sáng sủa. Tuy có lúc thăng trầm nhưng nhìn chung là cân bằng.

Công việc thuận lợi dù cường độ nhiều, áp lực tinh thần lớn. Đầu năm bạn cần dành thời gian quy hoạch lại công việc, lên kế hoạch cụ thể cho cả năm tới.

Tài lộc khởi sắc so với tháng trước, tiền bạc rủng rỉnh. Thời điểm đầu năm bạn có thể đầu tư, nhưng cần thận trọng.

Năm mới Tết đến, xem tử vi tháng 1 để còn lên kế hoạch ăn chơi gấp. Con giáp nào chưa được may mắn lắm thì cũng đừng buồn nhé, trong hung có cát, trong rủi có may nên tình thế khó ra sao cũng có đường hóa giải mà thôi.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất