Xem lại đám cưới của Tổng thống Mỹ Barack Obama

02:56, 25/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  2 love

Barack Obama khong chỉ là vị tổng thống được đánh giá rất cao về năng lực điều hành quốc gia mà còn được xem là người chồng mẫu mực và lãng mạn. Nhân dịp ông đến thăm Việt Nam, Marry mời các bạn cùng xem lại khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi Obama – Michelle trong ngày hôn lễ của mình.

Trước khi cưới Obama, Michelle là biểu tượng thời trang của trường. Hai người gặp nhau vào mùa hè năm 1989. Đệ nhất phu nhân nước Mỹ- Michelle Robinson, chính là người hướng dẫn cho chàng sinh viên Obama tại một công ty luật ở Chicago, Mỹ. Cả hai mau chóng có cảm tình và tiến tới hẹn hò. Ngày 3/10/1992. Hôn lễ được cử hành tại nhà thờ Trinity United, thành phố Chicago, Mỹ với sự làm chứng của khoảng 200 khách mời. Khi  đọc lời tuyên thệ gắn kết bên nhau cả đời, Michelle chia sẻ: “Barack không hứa sẽ giàu có nhưng anh ấy hứa với tôi rằng cuộc sống chung sẽ vô cùng thú vị”

đám cưới Obama

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đám cưới Obama cùng phụ dâu

Vợ chồng Obama – Michelle bên dàn phụ dâu mặc váy đen cổ thuyền ấn tượng.

Trong ngày cưới của mình, Michelle mặc một chiếc váy trễ va chất liệu satin màu trắng. Chiếc lúp voan thướt tha phủ bên ngoài kiểu tóc búi cao làm tăng vẻ thướt tha cho bà. Bà đeo đôi huyên tai hình giọt lệ to bản và bó hoa cưới màu trắng, tay đeo găng trắng dài. So với thời kỳ đó, bộ váy cưới của Michelle là mốt thời thượng. Trong khi đó, ông Obama mặc bộ tuxedo màu đen kiểu cổ điển kết hợp cùng áo sơ mi và nơ bướm màu trắng.

 

đám cưới Obama cùng gia đình

Michelle từng là biểu tượng thời trang nên khi chọn váy cưới, bà cũng chọn cho mình chiếc váy sang trọng và hợp mốt thời bấy giờ.

Váy cưới của Michelle

Kiểu váy cưới hợp mốt của Michelle Obama tạo cảm hứng cho nhiều cô dâu Hoa Kỳ khi chọn bộ váy cưới đẹp cho mình trong ngày trọng đại.

 

đám cưới Obama cùng anh trai

Chàng trai trẻ Barack Obama điển trai trong trang phục chú rể, đứng bên người anh trai của mình.

Sau bài khiêu vũ đầu tiên với tư cách là vợ chồng, cả hai mệt nhoài và nằm trong vòng tay nhau trên một chiếc ghế dài. Tư thế rất “Obama” này sau này là cảm hứng chụp ảnh cưới của rất nhiều cặp cô dâu chú rể tại Hoa kỳ.

Đám cưới Obama - Michelle

Nhẫn cưới của Obama là vật bất ly thân mà ông vô cùng trân trọng. Thậm chí, khi bắt tay những người hâm mộ mình tại Hà Nội, ông vội tháo nhẫn cất vào túi vì sợ sẽ vuột mất khi bắt tay đám đông.

Obama và nhẫn cưới

Obama và nhẫn cưới cận cảnh

 

Nhẫn cưới của Obama

Chiếc nhẫn cưới hình dạng độc đáo của Tổng thống Obama được nhiều người đặt hàng cho hôn lễ của mình.

 

Đám cưới Obama - Michelle

Tình cảm của vợ chồng Obama – Michelle luôn lãng mạn và ấm áp, vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Người ta nói rằng gia đình Obama là gia đình tổng thống có gu thời trang tốt nhất tại Nhà Trắng kể từ thời nhà Kennedy tại vị. Michelle Obama luôn kề vai sát cánh bên chồng trong mọi chiến dịch tranh cử, cân bằng công việc làm mẹ, làm vợ và đệ nhất phu nhân.Cưới nhau đến nay đã 23 năm, đôi vợ chồng quyền lực và bận rộn nhất thế giới này không bao giờ bớt đi sự lãng mạn và nồng nàn, luôn dành cho nhau sự quan tâm tinh tế nhất.

Michelle - Obama

Michelle - Obama trong kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Michelle – Obama tay trong tay nhân dịp kỷ niện 20 năm ngày cưới

Michelle - Obama

Michelle - Obama lãng mạn

Michelle - Obama lãng mạn bên nhau

Ngắm lại ảnh cưới đẹp của Nữ hoàng Anh Elizabeth
Ngắm lại ảnh cưới đẹp của Nữ hoàng Anh Elizabeth
Nữ hoàng Elizabeth vừa mừng sinh nhật lần thứ 90 của bà. Tình yêu của bà và Quận công Phillip,...

 

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất