Xem hoa tay đoán tính cách: có 4 hoa tay, bạn thuộc kiểu ngoài lạnh trong nóng và tốt bụng

11:37, 16/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Để biết mình thuộc tuýp người thế nào, thậm chí tốt – xấu ra sao thì chỉ cần xòe tay ra và “xem bói” hoa tay sẽ rõ. Bởi, theo Nhân tướng học, số lượng hoa tay của một người cũng có thể nói lên tính cách đặc trưng của họ. Tuy rất khó đoán […]

Để biết mình thuộc tuýp người thế nào, thậm chí tốt – xấu ra sao thì chỉ cần xòe tay ra và “xem bói” hoa tay sẽ rõ. Bởi, theo Nhân tướng học, số lượng hoa tay của một người cũng có thể nói lên tính cách đặc trưng của họ.

Tuy rất khó đoán định tính cách qua vẻ bề ngoài, nhưng theo Nhân tướng học, dựa vào một vài nét tướng đặc trưng trên bàn tay, đặc biệt là hoa tay của một người cũng có thể giúp chúng ta khám phá ít nhiều về họ.

Mời bạn xòe tay ra và kiểm tra thử mình có bao nhiêu hoa tay rồi cùng xem thông tin bên dưới để biết những mặt tính cách còn ẩn giấu của mình bạn nha!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Xem hoa tay đoán tính cách đặc trưng

Theo Nhân tướng học, dựa vào hoa tay của một người cũng có thể giúp chúng ta khám phá ít nhiều về họ.

Một hoa tay: Bạn là người rất kiên định

Nhân tướng học cho rằng, nếu có một hoa tay trên tay trái thì bạn là người có lập trường vững vàng và rất kiên định. Ngược lại, nếu có một hoa tay nhưng nằm trên tay phải thì có thể bẩm sinh bạn đã là người rất có năng lực lãnh đạo và có tính độc lập cao. Và cũng vì rất kiên định nên dù gặp phải thất bại trong cuộc sống thì bạn vẫn không mấy nao núng và nhanh chóng tìm cách vực dậy bản thân.

Tuy thuộc tuýp người có khả năng thu hút ánh nhìn đối với nhiều người khác giới xung quanh nhưng đôi khi bạn còn hơi cứng đầu, thậm chí chỉ muốn làm theo ý mình mà không thèm quan tâm đến ý kiến của mọi người.

Xem hoa tay đoán tính cách đặc trưng

Nhân tướng học cho rằng, nếu có một hoa tay trên tay trái thì bạn là người có lập trường vững vàng và rất kiên định.

Hai hoa tay: Bạn là người thân thiện, hài hước

Nếu hai hoa tay này trải đều trên hai bàn tay (mỗi bàn tay có một hoa tay) thì hẳn bạn là người rất thân thiện và có khiếu hài hước. Còn nếu cả hai hoa tay đều cùng nằm trên một bàn tay thì bạn là người chất phác và có lối sống giản đơn.

Tuy nhiên, dường như đôi lúc bạn còn thiếu đi tầm nhìn xa và quá hấp tấp, bất cẩn trong mọi chuyện nên dễ phạm phải sai lầm. Nhưng may mắn là thường mỗi khi gặp khó khăn, những người như bạn lại hay có quý nhân nâng đỡ, phù trợ “tai qua nạn khỏi”.

Ba hoa tay: Bạn là người có tài lãnh đạo và rất thông minh

Theo Nhân tướng học, nếu trên cùng một tay mà có ba hoa tay thì hẳn bạn là một người bẩm sinh đã có tài lãnh đạo, đặc biệt là rất thông minh. Nhưng nếu ba hoa tay này nằm trên cả hai bàn tay thì bạn dễ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Và cũng vì hay giúp đỡ người khác nên bạn thường được nhiều người trân trọng, yêu quý.

Nhìn chung, những người có ba hoa tay như bạn thường rất dễ thành công trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra, bạn còn có thiên hướng sống vì gia đình, luôn chăm lo cho tổ ấm của mình, thế nên những người như bạn còn là hình mẫu rất lý tưởng trong hôn nhân.

Xem hoa tay đoán tính cách đặc trưng

Nếu có ba hoa tay, hẳn bạn là người có tài lãnh đạo và rất thông minh.

Bốn hoa tay: Bạn có vẻ lạnh lùng nhưng cực kỳ tốt bụng

Nếu bốn hoa tay nằm trên cả hai bàn tay thì bạn thuộc tuýp người thân thiện và cực kỳ tốt bụng. Nhưng nếu sở hữu bốn hoa tay trên cùng một bàn tay thì bạn là kiểu người có lối sống thiên về hướng nội.

Đôi khi, bên ngoài bạn là người rất mạnh mẽ, đôi khi có vẻ lạnh lùng nhưng sự thật thì trái tim bạn cũng khá ấm áp. Nhờ thân thiện, tốt bụng cộng thêm lối suy nghĩ thấu tình đạt lý nên những người như bạn thường rất được lòng mọi người xung quanh mình.

Năm hoa tay: Bạn là người mạnh mẽ, có khả năng chịu đựng tốt

Nếu trên một bàn tay có cả năm hoa tay thì hẳn bạn là người rất mạnh mẽ và có khả năng chịu đựng tuyệt vời. Nhưng nếu năm hoa tay này chia ra ở trên cả hai tay thì bạn là người hiền lành và tốt bụng.

Nhân tướng học cho rằng, những người như bạn thường khó thành công khi tuổi đời còn trẻ nhưng càng về hậu vận tài lộc sẽ càng vượng. Đặc biệt, tuy là người mạnh mẽ trong công việc nhưng đối với chuyện tình cảm thì bạn lại thuộc kiểu người khá lụy tình và rất dễ gục ngã nếu gặp phải chuyện không hay trong tình yêu.

Sáu hoa tay: Bạn là người có tham vọng

Nhân tướng học cho rằng, nếu có cả sáu hoa tay trên cùng một bàn tay thì bạn là người rất có tham vọng trong cuộc sống, nhưng nếu số hoa tay này chia đều ra trên cả hai tay thì bạn lại là người dễ gặp nhiều may mắn và rất vui vẻ. Còn nếu tay phải có nhiều hoa tay hơn tay trái thì hẳn bạn là người thường dùng cảm tính để xử lý vấn đề.

Tuy là người vui vẻ và rất có tham vọng nhưng dường như bên trong bạn lại thường xuất hiện cảm giác thiếu an toàn và hay buồn vô cớ. Những người có hoa tay như bạn thường phải nhịu nhiều vất vả khi còn nhỏ tuổi, nhưng khi đến tuổi trưởng thành thì vận trình hanh thông hơn hẳn. Thêm vào đó, hôn nhân gia đình của bạn cũng rất ít khi xảy ra mâu thuẫn, thậm chí còn rất hạnh phúc, ấm êm.

Xem hoa tay đoán tính cách đặc trưng

Nhân tướng học cho rằng, nếu có cả sáu hoa tay trên một bàn tay thì bạn là người rất có tham vọng trong cuộc sống.

Bảy hoa tay: Bạn là người hướng nội và hơi khó tính

Nếu trong bảy hoa tay mà bạn sở hữu mà số nằm bên tay trái nhiều hơn thì bạn là người hướng nội và có lòng tự trọng cao. Nhưng ngược lại, nếu số hoa tay nằm bên tay phải nhiều hơn thì bạn là người có nhiều tham vọng. Thông thường, những người như bạn hay tự đặt ra cho mình rất nhiều tham vọng trong công việc và không ngừng nỗ lực để đạt được bằng mọi cách.

Với bạn, Nhân tướng học cho rằng, tuy vận khí không hanh thông và tốt như người khác, nhưng bằng nỗ lực của mình, bạn lại dễ mang về nhiều thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, đôi khi bạn còn khá rụt rè, không dám bày tỏ chính kiến của mình và điều đó có thể khiến bạn cảm thấy khá uất ức, đặc biệt là khi bị mọi người xung quanh hiểu lầm.

Tám hoa tay: Bạn là người khá khó tính và cầu toàn

Nhân tướng học cho rằng, nếu số hoa tay bằng nhau ở cả hai tay thì bạn là người có vận khí cực kỳ tốt, đặc biệt càng về hậu vận thì mọi thứ lại càng thăng hoa với bạn. Nhưng nếu số lượng hoa tay nằm bên tay trái nhiều hơn thì bạn là người khá khó tính và cầu toàn.

Đặc biệt, tuy vận khí của bạn không vượng bằng những người xung quanh song nhờ chính tư duy nhạy bén mà bạn lại dễ thành công hơn họ. Với bạn, thời trẻ thường khá chật vật trong cuộc sống nhưng bước sang tuổi trưởng thành thì thường tạo dựng được khá nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

Chín hoa tay: Bạn là người có khả năng lãnh đạo và rất giỏi ứng biến

Trong số chín hoa tay này, nếu hoa tay nằm bên tay trái nhiều hơn thì bạn thuộc tuýp người có khả năng lãnh đạo và rất giỏi ứng biến lẫn dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh.

Ngược lại, nếu hoa tay nằm bên tay phải nhiều hơn thì bạn là mẫu người lý tưởng trong hôn nhân gia đình. Có được điều này bởi bạn hay quan tâm đến gia đình và thường mang lại tiếng cười cho cả nhà, giúp không khí gia đình luôn vui vẻ và ấm áp.

Mười hoa tay: Bạn là người tốt bụng, lương thiện nhưng khá yếu đuối

Nếu có mười hoa tay trên cả hai bàn tay thì bạn là người tốt bụng, lương thiện nhưng đôi khi còn khá yếu đuối. Bạn thường làm theo những gì con tim mình mách bảo và thích sống theo kiểu rất nghệ sĩ.

Cũng vì lẽ đó nên những ngành thuộc về các lĩnh vực nghệ thuật sẽ là những công việc cực kỳ phù hợp dành cho bạn.

Xem hoa tay đoán tính cách đặc trưng

Nếu có mười hoa tay, bạn là người tốt bụng, lương thiện nhưng khá yếu đuối.

Không có hoa tay nào: Bạn là người có nhiều tài lẻ và dễ thu hút người khác

Nhân tướng học quan niệm, người không có hoa tay đa phần là người sở hữu ngoại hình rất ưa nhìn lại còn có nhiều tài lẻ. Cũng nhờ thuộc mẫu người rất hấp dẫn nên những người như bạn dễ thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Đặc biệt, tuy không phô trương, hào nhoáng song những người này lại thường được rất nhiều đối tượng khác giới theo đuổi.

Tất nhiên những nét tướng hoa tay được Nhân tướng học dự đoán như trên không chắc sẽ đúng hoàn toàn. Hình hài của mỗi người là do cha mẹ sinh ra, ta không thể quyết định, không thể đổ lỗi, nhưng cũng không thể vì thế mà ngừng cố gắng. Vận mệnh mỗi người đều có thể cải biến được, và người có thể làm được điều đó không ai khác chính là bạn đấy!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading