Xem đường tình duyên ở tay biết ngay vận trình hôn nhân, chuẩn xác 99%

09:22, 04/08/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  2 love

Chụm 2 lòng bàn tay khít vào với nhau, ngón tay út cân đối, nhìn độ chênh 2 đường chỉ tay tình duyên bạn sẽ biết được ngay hôn nhân tương lai ra sao. Chỉ cần chụm 2 lòng bàn tay khít vào với nhau sao cho 2 ngón tay út cân xứng bạn có […]

Chụm 2 lòng bàn tay khít vào với nhau, ngón tay út cân đối, nhìn độ chênh 2 đường chỉ tay tình duyên bạn sẽ biết được ngay hôn nhân tương lai ra sao.

Chỉ cần chụm 2 lòng bàn tay khít vào với nhau sao cho 2 ngón tay út cân xứng bạn có thế biết được ngay vận trình hôn nhân tương lai. Đối với ai có hai đường chỉ tay tình duyên bằng nhau sẽ có được cuộc sống hôn nhân gia đình vô cùng viên mãn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đường tình duyên tay phải cao hơn tay trái

Sở hữu tướng tay mà có đường tình duyên bên tay phải cao hơn tay trái chứng tỏ bạn là người được khá nhiều người lớn tuổi để ý và yêu mến. Đồng thời người sở hữu tướng tay này cũng có xu hướng thích người lớn tuổi hơn mình. Thậm chí, trong mối quan hệ tình yêu bạn và người ấy thường có khoảng cách tuổi tác khá lớn. Tuy nhiên, những người lớn tuổi hơn, chững chạc hơn mang lại cho bạn cảm giác an toàn, tin tưởng để nương tựa suốt cuộc đời.

Khoảng cách tuổi tác càng lớn, bạn sẽ càng cảm thấy an toàn bởi được che chở và bao bọc. Trong mối quan hệ, những người sở hữu tướng tay này thường sống nội tâm, tình cảm và cũng vô cùng mạnh mẽ và có đôi phần hơi bảo thủ. Chính bởi tính cách này mà bạn cũng phù hợp với tuýp người lớn tuổi biết bao dung chiều chuộng hơn.

Đường tình duyên tay phải thấp hơn tay trái

Người sở hữu tướng tay này thường có tính cách kiên cường, thích tìm tòi và khám phá những điều mới lạ. Trong tình yêu, bạn là người luôn mong muốn có được mối tình cuồng nhiệt, thà trải qua nhiều sóng gió để tăng hương vị cho tình yêu còn hơn là lúc nào cũng bình lặng, không có bước đột phá.

Trong tình yêu, bạn cũng có xu hướng quan trọng ngoại hình. Chính bởi thế mà cũng hay cả thèm chóng chán nhanh rơi vào cảm giác tẻ nhạt, khó bền lâu. Trong tương lai, nhiều khả năng bạn sẽ lấy chồng xa hoặc kết hôn với người nước ngoài và có đời sống hôn nhân phóng khoáng, thoải mái, tự do làm những điều mình thích.

Đường chỉ tay tình duyên bằng nhau

Những người sở hữu đường chỉ tay bằng nhau thường có tính cách hiền lành, điềm đạm. Thông thường những người sở hữu tướng tay này có thiên hướng hướng nội, thích chăm sóc gia đình con cái hơn là việc bôn ba ngoài xã hội.

Trong tình yêu, những người này thường là tuýp người một khi đã yêu thì sẽ xác định nghiêm túc và bền lâu. Chính bởi vậy mà chuyện tình cảm thường ít sóng gió, muộn phiền. Vận trình hôn nhân tương lai được định sẵn tốt đẹp viên mãn, gia đình sung túc, con cháu vui vầy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Dìn Ký Center

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất