Xem đường chỉ tay ngón trỏ đoán chuẩn tính cách và vận mệnh sang hèn

22:11, 23/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Nhân tướng học quan niệm, dựa vào số lượng đường chỉ tay trên ngón trỏ cũng giúp chúng ta có thể đoán chuẩn tính cách, thậm chí vận mệnh sang – hèn của một người nào đó trong tương lai. Thông thường, khi đến tuổi trưởng thành thì những đường chỉ giữa đốt thứ 2 […]

Nhân tướng học quan niệm, dựa vào số lượng đường chỉ tay trên ngón trỏ cũng giúp chúng ta có thể đoán chuẩn tính cách, thậm chí vận mệnh sang – hèn của một người nào đó trong tương lai.

Thông thường, khi đến tuổi trưởng thành thì những đường chỉ giữa đốt thứ 2 và thứ 3 trên ngón trỏ của mỗi người sẽ có hình dạng khác nhau: có người hai đường chỉ trên ngón trỏ đều cong, nhưng cũng có người cả hai đường chỉ này đều rất thẳng… Vậy nên, theo Nhân tướng học, chỉ cần nhìn qua kiểu dáng của những đường chỉ trên ngón trỏ cũng có thể giúp khám phá nhiều điều về tính cách, đặc biệt là vận mệnh tương lai của một người.

Nào, hãy đưa bàn tay phải ra trước mặt rồi xem ngón trỏ của mình có những đường chỉ thuộc kiểu nào rồi cùng khám phá đáp án bên dưới bạn nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Xem đường chỉ tay ngón trỏ đoán chuẩn tính cách và vận mệnh sang hèn Marry

Ngón trỏ của bạn có đường chỉ giống với số mấy nhất?

– Số 1

– Số 2

– Số 3

– Số 4

ĐÁP ÁN:

Số 1: Cả hai đường chỉ tay trên ngón trỏ đều thẳng 

Nếu có đường chỉ trên ngón trỏ giống như hình số 1 – cả hai đường đều thẳng và gần như song song với nhau thì bạn thuộc kiểu người rất thận trọng trong công việc. Bên cạnh đó, bạn còn là một người có suy nghĩ rất cẩn trọng và thấu đáo. Hầu như khi phải đối mặt với bất cứ vấn đề gì, nhờ bản tính cẩn trọng cộng với sự điềm tĩnh vốn có nên bạn luôn đưa ra quyết định rất chuẩn xác.

Xem đường chỉ tay ngón trỏ đoán chuẩn tính cách và vận mệnh sang hèn Marry

Nếu có đường chỉ trên ngón trỏ giống như hình số 1 – cả hai đường đều thẳng và gần như song song với nhau thì bạn thuộc kiểu người rất thận trọng trong công việc.

Tất nhiên, với những ưu điểm như vậy cùng với sự chu đáo trong công việc nên những người như bạn rất dễ ghi điểm trong mắt cấp trên và các đồng nghiệp xung quanh. Đây cũng là lý do giúp bạn dễ có được những mối quan hệ xã hội rất chuẩn mực và hoàn hảo. Tuy vậy, đôi khi ưu điểm này của bạn lại biến thành nhược điểm, bởi cẩn thận hoặc tỉ mỉ quá lại khiến bạn dễ đánh mất nhiều cơ hội trong đời. Đặc biệt, với các vấn đề đòi hỏi sự linh hoạt hay mang tính chất quyết định thì những người như bạn rất khó có thể đáp ứng. Nếu khắc phục được những khuyết điểm ấy thì con đường công danh sự nghiệp của bạn sẽ sáng sủa hơn hẳn trong tương lai.

Số 2: Đường chỉ tay phía trên thẳng, phía dưới dưới cong

Nếu đường chỉ trên ngón trỏ của bạn giống với hình số 2 nhất – đường chỉ phía trên thẳng, phía dưới dưới cong thì bạn là người có tính cách rất tự do phóng khoáng, vô tư vô lo. Với bạn, việc gì đến sẽ đến, thế nên chẳng cần để tâm mình phải vướng bận điều gì. Thay vì cứ phải chạy theo danh vọng, tranh đấu… thì bạn lại chọn cách làm việc và tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình. Do đó, những người như bạn đôi khi tiền bạc trong túi tuy có hơi thiếu thốn nhưng đời sống tinh thần thì lại vô cùng tuyệt vời.

Xem đường chỉ tay ngón trỏ đoán chuẩn tính cách và vận mệnh sang hèn Marry

Nếu đường chỉ trên ngón trỏ của bạn giống với hình số 2 nhất – đường chỉ phía trên thẳng, phía dưới dưới cong thì bạn là người có tính cách rất tự do phóng khoáng, vô tư vô lo.

Tuy là người thích sống và làm việc theo kiểu tự do, phóng khoáng nhưng đôi khi cũng vì tính cách ấy mà bạn lại trở thành một người thiếu chủ kiến, thậm chí còn rất dễ để cảm xúc chi phối tâm tư lẫn suy nghĩ của mình. Vì vậy, đôi khi bạn còn rất dễ tin người và bị người xấu lừa gạt. Có lẽ, để giúp mình hoàn thiện hơn trong tương lai thì ngay từ bây giờ bạn nên sống thật lý trí và học cách kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Song song đó, bạn cũng cần lên kế hoạch cho mình đồng thời nhanh chóng xây dựng những mục tiêu phía trước và chăm chỉ phấn đấu vì điều đó. Nếu làm được như thế thì trong tương lai không xa, đỉnh vinh quang sẽ thuộc về bạn.

Số 3: Đường chỉ tay phía trên cong, phía dưới thẳng

Ngược lại với số 2, nếu trên ngón trỏ của bạn có đường chỉ giống như hình số 3 – đường chỉ phía trên cong và hai đầu hướng xuống dưới, phía dưới thẳng thì bạn thuộc tuýp người sống thiên về lý trí nhiều hơn cảm xúc. Bên cạnh đó, bạn còn là một người rất tỉnh táo trong suy nghĩ và kiểm soát cảm xúc của mình rất tốt, nhờ vậy nên bạn rất nhanh nhạy trong việc xử lý những vấn đề không hay xảy đến với mình. Đặc biệt, nếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, nhiều khả năng bạn sẽ trở thành một người chủ rất tài ba hoặc cũng có thể là một người lãnh đạo tuyệt vời.

Xem đường chỉ tay ngón trỏ đoán chuẩn tính cách và vận mệnh sang hèn Marry

Nếu trên ngón trỏ của bạn có đường chỉ giống như hình số 3 – đường chỉ phía trên cong và hai đầu hướng xuống dưới, phía dưới thẳng thì bạn thuộc tuýp người sống thiên về lý trí nhiều hơn cảm xúc

Thêm vào đó, bạn còn là một người rất năng nổ và luôn có thừa quyết tâm trong công việc. Với bạn, dù làm bất cứ việc gì cũng luôn nỗ lực hết mình để mang về thành công như mong đợi. Bằng cái đầu lạnh của mình, bạn có thể làm tất cả mọi thứ, cốt sao để mình nhanh chóng được đứng trên đỉnh vinh quang. Với khả năng tuyệt vời của mình, những người như bạn rất dễ được người khác tán dương và nể phục.

Số 4: Cả hai đường chỉ tay trên ngón trỏ đều cong

Cuối cùng, nếu hai đường chỉ trên ngón trỏ của bạn đều cong như hình số 4 thì điều ấy tiết lộ rằng bạn là người rất quản giao và vui tính. Nhờ sở hữu tính cách đặc trưng ấy nên trong cuộc sống, bạn thường có rất nhiều mối quan hệ công việc lẫn bạn bè vô cùng tốt đẹp. Và cũng bởi rất cởi mở, thân thiện nên bạn rất dễ gây thiện cảm trong mắt mọi người, được nhiều người thương yêu, quý mến.

Xem đường chỉ tay ngón trỏ đoán chuẩn tính cách và vận mệnh sang hèn Marry

Nếu hai đường chỉ trên ngón trỏ của bạn đều cong như hình số 4 thì điều ấy tiết lộ rằng bạn là người rất quản giao và vui tính

Có thể nói, những người như bạn đi đến đâu là mang đến tiếng cười cùng sự lạc quan và năng lượng tích cực đến đó. Với bạn, dù đang rơi vào hoàn cảnh nào thì bạn cũng đều trợ giúp người khác hết sức có thể. Nhưng đôi khi tính cách quá thương người ấy cũng trở thành yếu điểm của chính bạn, khiến bạn dễ bị người xấu lợi dụng. Vậy nên, để cải thiện mình thì bạn cần lý trí hơn, suy nghĩ thật kỹ trước khi giúp đỡ người khác để lòng tốt của mình được đặt đúng nơi đúng chỗ. Đặc biệt là đừng dễ dàng tin người rồi tự mang thiệt về mình.
Tuy những thông tin trắc nghiệm như trên chỉ mang tính tham khảo nhưng sự thật là việc hiểu rõ bản thân mình luôn được xem là điều quan trọng nhất đối với cuộc đời của mỗi người. Bởi khi hiểu được những ưu và nhược điểm còn tồn tại bên trong con người mình, bạn sẽ biết cách khắc phục những yếu điểm để giúp hoàn thiện bản thân mình hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

Bài trắc nghiệm có giúp bạn khám phá ra khía cạnh nào mới về tính cách của mình không? Chia sẻ với Marry nhé!

>>> Xem thêm: Tướng mặt đàn ông báo hiệu giàu sang, phú quý: Trán rộng thông minh, mũi cao rước tài lộc

Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading