Xem dấu vân tay khám phá tính cách: Số 2 là người nóng tính, bộp chộp nhưng rất sáng tạo

15:56, 16/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Để khám phá bản thân mình hay bạn bè xung quanh xem họ thuộc tuýp người bình tĩnh hay là nóng tính, bộp chộp… thì hãy đưa ngón cái của bàn tay trái lên xem dấu vân tay rồi cùng làm bài trắc nghiệm vui này bạn nhé! Những đường vân trên ngón tay của mỗi […]

Để khám phá bản thân mình hay bạn bè xung quanh xem họ thuộc tuýp người bình tĩnh hay là nóng tính, bộp chộp… thì hãy đưa ngón cái của bàn tay trái lên xem dấu vân tay rồi cùng làm bài trắc nghiệm vui này bạn nhé!

Những đường vân trên ngón tay của mỗi người là “độc nhất vô nhị”. Và theo các chuyên gia tâm lý, hình dạng dấu vây tay cũng tiết lộ khá nhiều điều về tính cách vẫn còn ẩn chứa đâu đó mà bạn chưa khám phá ra.

Giờ thì mời bạn cùng đưa bàn tay trái lên và xem dấu vân tay trên ngón cái của mình giống với hình nào nhất dưới đây rồi cùng xem đáp án để biết mình thuộc tuýp người nào nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trắc nghiệm: Xem dấu vân tay khám phá tính cách tiềm ẩn bên trong bạn

Dấu vân tay trên ngón cái của bạn giống với hình nào nhất?

Hình số 1: Bạn là người bình tĩnh và rất biết cách cân bằng giữa lý trí và cảm xúc

Nếu dấu vân tay trên ngón cái ở bàn tay trái của bạn thuộc kiểu như hình 1 này thì điều ấy tiết lộ rằng bạn thuộc tuýp người cực kỳ bình tĩnh khi xử lý vấn đề. Đặc biệt, bạn cũng là một người có tầm hiểu biết khá sâu rộng và rất biết cách cân bằng giữa lý trí và cảm xúc của mình. Tuy là một người rất có trách nhiệm với công việc nhưng dường như đôi khi bạn còn chưa mấy chủ động thực hiện nhiệm vụ của mình.

Trắc nghiệm: Xem dấu vân tay khám phá tính cách tiềm ẩn bên trong bạn

Nếu dấu vân tay này trên ngón cái của bạn thuộc kiểu như hình 1 thì điều ấy tiết lộ rằng bạn thuộc tuýp người cực kỳ bình tĩnh, có tầm hiểu biết khá sâu rộng.

Bên cạnh đó, bạn còn là kiểu người hòa đồng, bao dung và dễ mở rộng lòng với mọi người, hay giúp đỡ những hoàn cảnh khốn khó hơn mình và cũng vì lẽ đó nên bạn rất dễ kết thân với nhiều người xung quanh. Với bạn, việc truyền đạt tâm trạng lẫn cảm xúc của mình với mọi người xung quanh là chuyện chẳng có gì khó khăn hay phức tạp.

Hình số 2: Bạn là người nóng tính và khá bộp chộp

Nếu dấu vân tay trên ngón cái của bạn giống với hình 2 thì điều ấy tiết lộ rằng bạn thuộc mẫu người nóng tính và khá bộp chộp. Trong rất nhiều vấn đề, cũng vì nóng tính lại vội vàng và bộp chộp nên bạn dễ gây mất lòng người khác dù không phải mất quá nhiều thời gian để bạn có thể giúp mình bình tĩnh trở lại.

Trắc nghiệm: Xem dấu vân tay khám phá tính cách tiềm ẩn bên trong bạn

Nếu dấu vân tay của bạn giống với hình 2 thì điều ấy tiết lộ rằng bạn thuộc mẫu người khá nóng tính và bộp chộp.

Tuy vậy, ngoài những nhược điểm như trên thì có thể nói ưu điểm của bạn chính là sự sáng tạo vô bờ bến. Trong công việc, bạn là người luôn nhanh nhạy trong việc cập nhật cái mới và có thể nảy ra rất nhiều ý tưởng cực kỳ thú vị. Cũng vì lẽ đó mà bạn thường tạo ra nhiều bất ngờ cho đồng nghiệp xung quanh. Nhưng đôi khi, cũng vì quá hăng say với công việc mà bạn thường tự mang đến nhiều áp lực cho chính mình.

Hình số 3: Bạn là người lạc quan và tràn đầy năng lượng

Cuối cùng, nếu sở hữu dấu vân tay như hình 3 thì điều ấy chứng tỏ rằng bạn là một người rất lạc quan và luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Trong cuộc sống hoặc công việc, bạn luôn có nhiều suy nghĩ tích cực và lạc quan tiến về phía trước mà chẳng mấy bạn tâm đến những vấn đề có thể xảy ra trong tương lai. Ngoài ra, bạn còn là một người thích trải nghiệm những điều thú vị và rất thích khám phá các vấn đề mới mẻ trong cuộc sống.

Trắc nghiệm: Xem dấu vân tay khám phá tính cách tiềm ẩn bên trong bạn

Nếu sở hữu dấu vân tay như hình 3 thì điều ấy chứng tỏ rằng bạn là một người rất lạc quan và luôn tràn đầy năng lượng tích cực.

Có lẽ cũng vì mang trong mình nhiều nguồn năng lượng tích cực nên bạn luôn biết mình đang hướng đến điều gì và luôn nỗ lực để nhanh chóng tiến về đích với rất nhiều quyết tâm. Cũng vì lý do này mà bạn chẳng bao giờ tỏ ra sợ hãi hay lo lắng, bạn luôn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hiện tại một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất có thể.

Tuy những thông tin trắc nghiệm tính cách như trên chỉ mang tính tham khảo nhưng sự thật là việc hiểu rõ bản thân mình luôn được xem là điều quan trọng nhất đối với cuộc đời của mỗi người. Bởi khi hiểu được những ưu và nhược điểm còn tồn tại bên trong con người mình, bạn sẽ biết cách khắc phục những yếu điểm để giúp hoàn thiện bản thân mình hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

Thế nào, bài trắc nghiệm có giúp bạn khám phá ra khía cạnh nào mới về tính cách của mình chưa? Hãy chia sẻ cho chúng tôi nhé!

>>>Xem thêm: 8 Dấu hiệu cho thấy bạn đang được chàng yêu rất nhiều

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading