Wedding Day và những tiêu điểm

08:03, 24/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Hơn 70 gian hàng tại triển lãm wedding day dường như vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu thăm quan và tìm hiểu của các cặp đôi và khách tham dự.

Rộn ràng Thử làm cô dâu
Với hơn 300 lượt đăng ký, gian hàng của Marry Day luôn tấp nập bởi sự có mặt của những bạn gái chờ đợi đến lượt mình được thử làm cô dâu với sự trợ giúp về trang điểm và trang phục từ các chuyên gia và studio hàng đầu.

 Lấp lánh thời trang cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chương trình biểu diễn thời trang và trang sức cưới đã liên tục làm bừng sáng sân khấu của ngày hội. Năm nay, hoạt động trình diễn đã được mở rộng trên quy mô lớn, trong cả hai buổi sáng và chiều, với hững bộ sưu tập váy cưới từ Zuhee, T-Wedding, Uniquely Bridal, Canary, Jillian, A Soẻn và BST áo dài cưới từ Đẹp, cùng trang sức đến từ hai nhà tài trợ Bạch Kim của chương trình là DOJI và PNJ.

Mê mẩn các gian hàng
Hơn 70 gian hàng tại triển lãm wedding day dường như vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu thăm quan và tìm hiểu của các cặp đôi và khách tham dự. Có thể tìm thấy những mẫu thiệp cưới, phụ kiện cưới thật bắt mắt, những chiếc váy cưới theo xu hướng mới nhất, cùng với đó là hàng loạt những khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt.

Sôi động Vòng quay may mắn
Vòng quay may mắn với những món quà giá trị như gối Edena, phần quà của Chocolate Graphics, voucher từ Minh Lộc, tranh bướm tuyệt đẹp của GBrown Flower và đặc biệt là bộ trang sức Cửu Long cùng cặp nhẫn của Thế Giới Kim Cương đã tìm thấy chủ nhân.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất