‘Vui nổ trời’ với các trò chơi trong tiệc cưới

13:33, 21/04/2018 bởi: Như Phúc
 3 bình luận  0 love

Một số trò chơi thú vị là mọi người trở thành nhiếp ảnh gia hoặc để khách mời thể hiện cá tính bằng lời mách nước cho dâu rể.

Xu hướng tiệc cưới ngày nay không chỉ dừng lại ở bàn thức ăn ngon, thức uống hạng sang mà còn có thêm các trò chơi làm đám cưới đầy ắp tiếng cười. Các trò chơi độc đáo sẽ góp phần tạo nên kỷ niệm khó quên không chỉ cho uyên ương mà với tất cả mọi người.

1. Mỗi một vị khách đều là một nhiếp ảnh gia

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vui nổ trời với các trò chơi trong tiệc cưới

Hãy gợi ý những khoảnh khắc đặc biệt trong bữa tiệc mà khách mời có thể “chộp lại” lên một tấm thiệp và để nó trên bàn tiệc. Sau đó hướng dẫn họ tải những bức hình này lên mạng xã hội như Facebook, Instagram hoặc Twitter với hashtag là tên đám cưới của bạn (VD: #damcuoithekyAB, trong đó AB là tên vợ chồng bạn). Tới cuối bữa tiệc, vợ chồng bạn sẽ chọn ra những bức ảnh đẹp nhất và tặng món quà nho nhỏ cho người thắng cuộc.

2. Vòng quay bất ngờ

Vui nổ trời với các trò chơi trong tiệc cưới - 1

Bạn có thể tạo ra một vòng quay cho đám cưới với những thông điệp ngọt ngào hoặc những yêu cầu mang tính thách đố. Các thông điệp có thể là: “Hôn người yêu của bạn”, “Hát một bài dành tặng cô dâu, chú rể”, “Xin số điện thoại của người ngồi bên cạnh”, “Tôi được cô dâu chú rể tặng một món quà”… Hãy nhờ MC của đám cưới kêu gọi mọi người cùng tham gia vào trò chơi đầy hấp dẫn này.

3. Bạn biết gì về cô dâu và chú rể?

Vui nổ trời với các trò chơi trong tiệc cưới - 2

Một trong những trò chơi thú vị khiến lễ cưới thêm sôi động là trò bạn biết gì về cô dâu, chú rể. Hãy đưa ra những câu hỏi vui để khách mời trả lời về bạn và chồng sắp cưới. Mỗi bàn tiệc đều chuẩn bị ít nhất hai tấm thẻ ghi “cô dâu” và “chú rể” để khách mời giơ lên đáp án của mình. Một số câu hỏi có thể được đưa ra là: “Ai là người thích có nhiều con?” hoặc “Theo bạn, ai là người lãng mạn hơn?”. Cô dâu và chú rể sẽ trả lời sẵn toàn bộ câu hỏi cho MC từ trước. Sau đó, MC sẽ hỏi, khách mời trả lời đúng và nhanh nhất sẽ nhận được một phần quà. Trò chơi sẽ giúp khách mời đến dự tiệc cưới hiểu hơn về cô dâu, chú rể.

4. Bố trí khu vực hát karaoke

Vui nổ trời với các trò chơi trong tiệc cưới - 3

Một đám cưới không thể thiếu sự sôi động, náo nhiệt và sẽ càng thêm rộn ràng nhờ lời ca, tiếng hát góp vui từ khách mời. Hãy để các vị khách đăng ký ca khúc và trổ tài trên sân khấu. Tiết mục từ các vị khách sẽ làm cho đám cưới của bạn thêm vui tươi.

5. Câu hỏi trong chiếc bình

Vui nổ trời với các trò chơi trong tiệc cưới - 4

Việc bạn cần làm là hãy cho các câu hỏi vào trong lọ thuỷ tinh và đặt chúng trên bàn tiệc. Bạn có thể hỏi những câu đại loại như: “Chúng tôi nên đặt tên con là gì?”, “Địa điểm lãng mạn nào mà chúng tôi nên đi?”, “Chúng tôi nên tổ chức lễ kỉ niệm ngày cưới đầu tiên như thế nào?”. Khách mời sẽ rất hào hứng bàn tán cùng nhau để đưa ra lời mách nước tinh nghịch cho hai vợ chồng. Thêm nữa, có thể hai bạn sẽ phải cười thích thú trước những lời khuyên thông thái và vui nhộn từ họ.

Hằng Trần
Ảnh: Brideandbreakfast

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất