Vòng hoa đội đầu cô dâu phong cách Nàng tiên cá

15:18, 29/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  0 love

Một chuyên gia cắm hoa người Úc đã có sáng kiến kết vòng hoa đội đầu cô dâu từ những chiếc vỏ sò, vỏ ốc kết hợp với trang sức. Với phong cách cưới lãng mạn trên bờ biển, với những bộ váy cưới dáng tiên cá, chiếc vòng đội đầu này quả là một thiết kế nổi trội giúp cô dâu có vẻ ngoài xinh đẹp và độc đáo.

Chelsea Shiels, một chuyên gia thiết kế và kết hoa cưới người Úc, đã từng làm ra hàng nghìn vòng hoa đội đầu cho cô dâu. Cho đến một ngày, khi lang thang ngoài bãi biển và ngắm mê mải những vỏ sò, vỏ ốc, Chelsea nghĩ đến việc kết vòng hoa đội đầu cô dâu bằng các nguyên liệu tự nhiên từ biển này. “Tôi luôn muốn được trở thành nàng tiên cá Ariel tung tăng dưới đại dương. Tôi cũng yêu thích không gian trời biển. Chính vì vậy, tôi nghĩ ra cách làm các vòng hoa đội đầu theo phong cách nàng tiên cá này giúp làm đẹp cô dâu“, Chelsea cho biết.

Cô âm thầm sáng tạo ra những vòng đội đầu từ vỏ sò như một sở thích cá nhân của mình. Năm ngoái, nhà thiết kế 27 tuổi này mới tung các thiết kế của mình ra, và ngay lập tức các vòng đội đầu này trở thành vật trang trí “hot” được các cô dâu thích mê. Việt Nam có bờ biển dài, đa dạng các loài hải sản, sò ốc, vòng đội đầu cô dâu theo phong cách thiết kế của Chelsea cũng có thể là cảm hứng cho các nhà thiết kế phụ kiện cưới tại Việt Nam tham khảo và làm ra những vòng hoa nổi bật cho cô dâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Còn bây giờ, Marry mời các bạn cùng tham khảo vòng đội đầu phong cách nàng tiên cá lộng lẫy này nhé!

chiếc vương miện vừa đẹp vừa cá tính

Những chiếc vỏ sò, vỏ ốc với vân màu tự nhiên tạo thành chiếc vương miện vừa đẹp vừa cá tính

những hoa văn độc đáo và kết thành vòng đội đầu độc đáo.

Với muôn hình vạn trạng, các vỏ sò được Chelsea khéo léo cắt thành những hoa văn độc đáo và kết thành vòng đội đầu độc đáo.

 

Vòng đội đầu vỏ sò kết hợp với nữ trang

Vòng đội đầu vỏ ốc kết hợp với nữ trang tạo thành phụ kiện cô dâu vừa tự nhiên vừa sang trọng.

 

Vòng đội đầu vỏ sò kết hợp với nữ trang

Một thiết kế vòng đội đầu vỏ ốc lộng lẫy tông màu trắng

 

chiếc vương miện đậm đà phong vị biển

Còn đây là chiếc vương miện đậm đà phong vị biển, kết từ vỏ ốc màu trắng kết hợp ren, họa tiết đá

Thiết kế vương miện của Chelsea

Sự kết hợp nhiều loại vỏ ốc kết hợp với các phụ kiện trang trí nhiều màu sắc như đá màu, kim loại, ngọc trai… tạo nên  vòng đội đầu lộng lẫy và đa sắc màu.

chiếc vòng đội đầu độc đáo

 

kiểu tóc nhuộm highlight cá tính, kết hợp với chiếc vòng đội đầu độc đáo

Với kiểu tóc nhuộm highlight cá tính, kết hợp với chiếc vòng đội đầu độc đáo, cô dâu đẹp lộng lẫy và kì bí như nàng tiên cá từ biển sâu.

Chelsea Shiels với vương miện vỏ ốc

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất