8 đặc điểm của một người vợ tốt, có hơn 4 điểm thì bạn đã là kho báu rồi

09:34, 14/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  4 love

Dưới đây là những đặc điểm của một người vợ tốt, đàn ông may mắn cưới được nhớ phải giữ chặt nàng nhé! 1. Luôn vui vẻ Người vợ tốt là người luôn vui vẻ, “ý vi căn, thác mãn gia”, vẻ mặt ôn hòa, nụ cười rạng rỡ. Một người vợ luôn vui vẻ […]

Dưới đây là những đặc điểm của một người vợ tốt, đàn ông may mắn cưới được nhớ phải giữ chặt nàng nhé!

1. Luôn vui vẻ

Người vợ tốt là người luôn vui vẻ, “ý vi căn, thác mãn gia”, vẻ mặt ôn hòa, nụ cười rạng rỡ. Một người vợ luôn vui vẻ chính là ngôi sao may mắn của gia đình, trên hiếu thảo với cha mẹ, giữa hòa thuận với chị em dâu, dưới hiền từ với con cái. Không những giỏi việc bếp núc, mà còn có thể giúp chồng thành đức lập thân, dương danh hiển hách. Từ đó gia đạo mới có thể lâu bền, vợ chồng  cùng nhau hưởng phúc đến đầu bạc răng long.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

8 đặc điểm của một người vợ tốt, có hơn 4 điểm thì bạn đã là kho báu rồi Marry

2. Đảm đang

Có người nói rằng nếu muốn nắm giữ một người đàn ông, trước tiên hãy nắm giữ dạ dày của họ. Câu nói này không phải là không có lý, dù không phải món nào cũng giỏi nhưng một người vợ tốt cần có những kỹ năng nấu nướng cơ bản để chuẩn bị được những bữa cơm ấm cúng cho gia đình, “lên được phòng khách, xuống được nhà bếp”, người phụ nữ như vậy người chồng nào cũng muốn giữ chặt.

8 đặc điểm của một người vợ tốt, có hơn 4 điểm thì bạn đã là kho báu rồi Marry

3. Biết quản lý tài chính

Quản lý tài chính trong cuộc sống hàng ngày, chi tiêu một cách hợp lí, trước khi mua nên cân nhắc kỹ lượng xem thứ đó có cần thiết không và tuyệt đối không bao giờ lãng phí tiền vào những thứ vô ích… tiền lương hàng tháng chồng đưa đều để nạp vào ngân hàng cất giữ chứ không tiêu xài hoang phí.8 đặc điểm của một người vợ tốt, có hơn 4 điểm thì bạn đã là kho báu rồi Marry4. Biết xử lý ổn thỏa mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu

Cho dù người đàn ông có thành công đến đâu, một khi phải đối mặt với mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, họ đều sẽ rất đau đầu, bên hiếu – bên tình, không biết phải xử lí như thế nào. Một người vợ tốt sẽ biết giải quyết ổn thỏa mối quan hệ với mẹ chồng, không để chồng mình bị kẹp ở chính giữa, không khiến chồng phải khó xử hay bắt chồng phải lựa chọn giữa mẹ và vợ.

5. Hiếu thảo

Hiếu thảo với bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ để chồng yên tâm ra ngoài kiếm tiền. Khi có một người vợ hiếu thuận có thể giữ cho gia đình êm ấm và hạnh phúc, người chồng đi làm bên ngoài cũng cảm thấy có động lực.8 đặc điểm của một người vợ tốt, có hơn 4 điểm thì bạn đã là kho báu rồi Marry

6. Đồng cam cộng khổ

Không phải chỉ những lúc vui vẻ, sung sướng mới ở bên cạnh chồng, người vợ tốt sẽ luôn sẵn sàng đồng cam cộng khổ, bên cạnh chồng những lúc khó khăn vất vả. Nếu như hai vợ chồng có thể hướng về cùng một phía, không ngừng kiên trì và nỗ lực thì nhất định có thể vượt qua được mọi sóng gió cuộc đời. Khi gia đình hòa thuận thì sẽ chiêu mời phong thủy tốt, nó sẽ khiến gia đình càng ngày càng hưng thịnh.

7. Chung thủy

Chung thủy là chuẩn mực cơ bản nhất của mỗi người khi bước vào hôn nhân. Một người vợ tốt sẽ luôn một lòng một dạ đối với cuộc hôn nhân của mình, sẽ không bao giờ có suy nghĩ phản bội chồng.

8 đặc điểm của một người vợ tốt, có hơn 4 điểm thì bạn đã là kho báu rồi Marry

8. Biết giữ thể diện cho chồng

Một người vợ tốt nhất định phải biết giữ thể diện cho chồng, ở nhà có thể sai vặt chồng rửa chén, quét nhà, nhưng khi ra ngoài lại trở thành một chú chim nhỏ, nghe lời chồng, giữ thế diện cho chồng. Khi người chồng gặp khó khăn sẽ cùng chồng tìm ra phương án xử lý, khi bản thân gặp rắc rối cũng sẽ bàn bạc, hỏi ý kiến của chồng.

>>> Xem thêm: 4 hành động “phũ” của vợ nhưng lại khiến chồng càng trân trọng hơn

 Theo danbadep.com
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading