Vợ chồng dù đã có con nhưng vẫn cần hẹn hò ít nhất 1 tháng/lần thì hôn nhân mới bền vững

11:33, 25/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Phụ nữ thường nghĩ, cho đến khi vợ chồng thảnh thơi thì lúc đó chăm sóc cho nhau cũng được. Thế nhưng đàn ông ấy mà, kể cả khi có con rồi trong họ vẫn cứ sôi sục ngọn lửa đam mê, họ vẫn khao khát và mong muốn được chinh phục. Thấy mẹ chồng […]

Phụ nữ thường nghĩ, cho đến khi vợ chồng thảnh thơi thì lúc đó chăm sóc cho nhau cũng được. Thế nhưng đàn ông ấy mà, kể cả khi có con rồi trong họ vẫn cứ sôi sục ngọn lửa đam mê, họ vẫn khao khát và mong muốn được chinh phục.

Thấy mẹ chồng của Vân lại sang nhà vào cuối tuần rồi đón 3 đứa cháu về bên đấy thì hàng xóm xung quanh lại tự ngầm hiểu rằng Vân và chồng chuẩn bị ra ngoài hẹn hò với nhau.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vợ chồng dù đã có con nhưng vẫn cần hẹn hò Marry

Cứ mỗi tháng 1 lần, Vân và chồng lại ra ngoài hẹn hò và đưa các con về bên ông bà nội hoặc ông bà ngoại chơi. Vừa là để cho các con có thời gian ở gần ông bà hơn, ông bà có cháu cũng bớt cô quạnh và vợ chồng Vân cũng có thời gian riêng dành cho nhau hơn. Nhiều người nghĩ rằng vợ chồng Vân lắm chuyện.

Còn Vân ấy, có con rồi mà không chú ý chăm sóc con cái, cứ động một tý là đòi ra ngoài hẹn hò. Họ còn nói Vân là một người mẹ vô trách nhiệm nữa đấy. Đương nhiên họ cũng có cái lý của họ. Với họ, phụ nữ có gia đình, quan trọng nhất vẫn chính là con cái, chăm lo cho con cái là trách nhiệm hàng đầu của một người làm mẹ.

Thế nhưng nếu vì quá chăm con cái mà không để ý đến chồng mình, để rồi đến khi mất chồng thì mới ngồi đó mà than khóc rằng người chồng đã đối xử với mình quá tệ bạc. Mình chỉ vì bận rộn mới không có thời gian để quan tâm đến chồng. Nhưng đàn ông, dù không cần được vợ chăm sóc thường xuyên như con nhưng vẫn cần lắm một chút quan tâm từ vợ để thấy rằng vợ rất trân trọng mình, yêu thương mình.

Vợ chồng dù đã có con nhưng vẫn cần hẹn hò ít nhất 1 tháng/lần Marry

Đàn ông dù không cần được vợ chăm sóc thường xuyên như con nhưng vẫn cần lắm một chút quan tâm từ vợ để thấy rằng vợ rất trân trọng mình, yêu thương mình

Nhiều người thì rất ủng hộ chuyện Vân làm. Họ nghĩ rằng chuyện vợ chồng hâm nóng tình cảm là rất bình thường. Vợ chồng sống với nhau lâu, tình cảm dễ nhạt nhòa cũng là chuyện dễ hiểu. Chẳng phải có nhiều cặp vợ chồng sống với nhau lâu, tình cảm không được làm mới sẽ càng dễ khiến vợ chồng dần lạnh nhạt và xa cách.

Có rất nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ cũng bởi vì hai vợ chồng sống cùng nhau nhưng lại không biết cách vun đắp tình cảm của mình. Hoặc 1 trong hai người muốn vun đắp tình cảm nhưng người kia lại gạt đi. Phần nhiều thường là người phụ nữ không muốn ra ngoài bởi vì còn con cái. Nếu như không thể nhờ được ai coi con giúp mình thì mới phải chấp nhận. Chứ còn có ông bà, họ hàng ở gần đó, chỉ là nhờ trông trẻ 1 buổi tối thôi chắc cũng không phải là vấn đề gì quá to tát đâu. Vợ chồng ấy mà, không biết cách làm nóng tình cảm, sớm hay muộn gì hôn nhân cũng sẽ không được lâu bền đâu.

Vợ chồng dù đã có con nhưng vẫn cần hẹn hò ít nhất 1 tháng/lần Marry

Vợ chồng ấy mà, không biết cách làm nóng tình cảm, sớm hay muộn gì hôn nhân cũng sẽ không được lâu bền đâu

Phụ nữ ấy mà, thường chỉ đến khi vợ chồng xảy ra mâu thuẫn hay mất chồng vào tay người phụ nữ khác thì đến lúc ấy mới nhận ra rằng mình đã quá sai lầm trong cách giữ chồng. Phụ nữ thường nghĩ, cho đến khi vợ chồng thảnh thơi thì lúc đó chăm sóc cho nhau cũng được. Thế nhưng đàn ông ấy mà, trong họ, kể cả khi có con rồi vẫn cứ sôi sục ngọn lửa đam mê, họ khao khát và mong muốn được chinh phục.

Đàn ông ấy mà, kể cả khi có con rồi trong họ vẫn cứ sôi sục ngọn lửa đam mê Marry

Đàn ông ấy mà, kể cả khi có con rồi trong họ vẫn cứ sôi sục ngọn lửa đam mê, họ khao khát và mong muốn được chinh phục.

Thế nên chẳng bao giờ có chuyện họ bằng lòng với một cuộc hôn nhân tẻ nhạt đâu. Hỏi tại sao đàn ông đi ngoại tình bởi những buổi hẹn hò với nhân tình bên ngoài khiến cho họ cảm thấy vô cùng thích thú. Đàn ông hay phụ nữ, sau khi kết hôn cũng đều cần phải có sự lãng mạn để duy trì tình yêu trong mình. Chính vì vậy, mỗi tháng, vợ chồng nhất định phải đi ra ngoài hẹn hò cùng nhau. Có thể chỉ là ăn 1 bữa cơm bình thường, uống một cốc trà thôi nhưng đó sẽ là không gian riêng của hai vợ chồng không có con cái làm vướng bận. Lúc đó, cả hai sẽ có nhiều điều kiện để trò chuyện và hỏi về nhau nhiều hơn.

>>> Xem thêm: 5 bí mật về tình dục người vợ rất khao khát nhưng không biết cách nói với chồng 

Danbadep
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất