Vinh danh nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất: Marry Excellence Awards 2018

13:39, 04/06/2019 bởi: Hý - Bridal Studio Chụp Hình Cưới HCM
 0 bình luận  0 love

Sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM, nhằm mục đích ghi nhận sự nỗ lực, tận tâm của những người góp nên ngày hoàn hảo cho đôi uyên ương.

Không chỉ thế, Marry Excellence Awards chính là chứng nhận uy tín để cô dâu chú rể yên tâm "chọn mặt gửi vàng" trong ngày trọng đại nhất đời. Sự kiện được tổ chức thường niên bởi Marry.vn –cổng thông tin cưới lớn nhất và uy tín hàng đầu Việt Nam, cùng sự góp mặt của hơn 70 nhà cung cấp dịch vụ cưới trên toàn quốc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ra đời từ năm 2010 chỉ với 10.000 lượt truy cập mỗi tháng, sau 8 năm phát triển, Marry.vn tự hào là cộng đồng cưới dẫn đầu với 1.200.000 lượt truy cập mỗi tháng, hơn 100.000 lượt đăng ký mới mỗi năm và gần 8.000 nhà cung cấp dịch vụ cưới trải rộng khắp cả nước.

Năm 2018 đánh dấu 5 năm Marry Excellence Awards được tổ chức; dấu ấn của Marry Excellence Awards không chỉ là những giải thưởng danh giá mà còn là ngày hội quy tụ và gặp gỡ của các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu

Tại Marry Excellence Awards 2018, ban tổ chức sẽ công bố kết quả cuộc bình chọn cho 7 hạng mục dịch vụ cưới xuất sắc nhất trong năm do Hội đồng giám khảo và Cộng đồng cô dâu Marry bình chọn, bao gồm: Váy cưới đẹp nhất, Video cưới đẹp nhất, Trang trí cưới đẹp nhất, Make-up ấn tượng nhất, Thiệp cưới đẹp nhất, Đám cưới của sao ấn tượng nhất, Bộ ảnh cưới đẹp nhất.

Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng, cùng sự hợp tác với những Ekip chuyên nghiệp, những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam và đội ngũ Wedding Planner trẻ trung, năng động, sáng tạo… chúng tôi tự hào mang tới Quý khách hàng một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu “Hý Bridal”?

▬▬▬▬▬?H Ý – B R I D A L – S T U D I O?▬▬▬▬▬

☎Hotline: 0707 589 289
?Địa chỉ: 281/13 Lê Văn Sỹ , P. 1, Q. Tân Bình, HCM.

->Fanfage: Hý – Bridal Studio Chụp Hình Cưới Đẹp TP.HCM

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất