Nếu bỏ qua tuần trăng mật, bạn sẽ phải hối tiếc 4 điều này

00:17, 28/02/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Theo các chuyên gia, trăng mật là dịp để nghỉ ngơi và tận hưởng mật ngọt của tình yêu. Đồng thời, đây cũng là thời điểm giúp hai bạn có những sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống hôn nhân sắp tới.

Tuần trăng mật là một nét đẹp văn hóa từ phương Tây được du nhập vào Việt Nam và dần trở nên rất phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt ở các khu trung tâm. Sau thời gian chuẩn bị căng thẳng cho lễ cưới, đây chính là phần thưởng ngọt ngào và ý nghĩa nhất dành cho đôi vợ chồng son.

Còn gì tuyệt vời hơn khi hai bạn bỏ lại sau lưng tất cả những lo toan thường nhật để cùng nhau chia sẻ những điều ngọt ngào nhất, những phút giây thăng hoa nhất của tình yêu lứa đôi ở một vùng đất mới tươi đẹp.

Không chỉ vậy, một tuần trăng mật hợp lý còn là bước đệm vững chắc để cả hai sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân đầy mới lạ và không ít thử thách phía trước. Vì thế, đừng vì lý do kinh tế hay bận rộn công việc mà các đôi uyên ương lại bỏ lỡ dịp đặc biệt nhất chỉ có một lần trong đời này nhé.

Dịp duy nhất để tận hưởng trọn vẹn mật ngọt của tình yêu

Rất nhiều cặp đôi muốn dời tuần trăng mật lại mà không hiểu rằng đây là một quyết định sai lầm. Bởi lẽ những cảm xúc tinh khôi, nồng nhiệt và trọn vẹn nhất của tình yêu chỉ đến một lần duy nhất sau đám cưới, trước khi tất cả bị ảnh hưởng bởi những bộn bề lo toàn hằng ngày cũng như sự nhàm chán dần của cuộc sống lứa đôi.

cuộc sống

Đây cũng là lúc những mong muốn riêng tư nhất, cuồng nhiệt nhất về mặt tinh thần và thể xác được thõa mãn. Sẽ không có bất cứ rào cản hay mối bận tâm nào có thể khiến bạn dè dặt trong việc bộc lộ tình cảm và thăng hoa với “người ấy”.

cuộc sống 1

Hãy trân trọng và tận hưởng khoảng thời gian quý báu này và trao cho một nửa của mình những điều ngọt ngào và lãng mạn nhất mà bạn có nhé.

Lấy lại sức lực và tinh thần sau lễ cưới

Việc chuẩn bị cho lễ cưới luôn là khoảng thời gian mệt mỏi và căng thẳng nhất của đa số các cặp đôi. Những hạng mục cần phải thực hiện chu toàn tỉ lệ nghịch thời gian nghỉ ngơi và hồi phục của cả hai, chưa kể áp lực nặng nề từ gia đình hai bên.

cuộc sống 2

Kiệt sức sau lễ cưới là tình trạng rất thường gặp, đặc biệt với những đôi uyên ương trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm gánh vác trách nhiệm lớn trong đời. Đối với những tân nương phải về làm dâu ít nhất 3 ngày theo truyền thống, mọi chuyện sẽ càng khó khăn hơn.

Thế nên tuần trăng mật lúc này là “cứu cánh” hoàn hảo cho đôi vợ chồng son. Đến một nơi có thiên nhiên tươi đẹp, những món ăn ngon và một nửa yêu thương sẽ giúp bạn xua tan mọi mệt mỏi và lấy lại sức lực cũng như tinh thần tích cực. Đây là tiền đề rất tốt để cả hai sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân sắp tới.

5 câu hỏi cần trả lời khi lên kế hoạch trăng mật
5 câu hỏi cần trả lời khi lên kế hoạch trăng mật
Lên kế hoạch hưởng trăng mật liệu có đơn giản là chuyến du lịch cùng nhau đầu tiên sau cưới? Cần...

Nơi để cả hai hòa hợp và thấu hiểu nhau hơn

Không phải tất cả các cặp đôi mới cưới đều có một tuần trăng mật hoàn hảo. Không hiếm những đôi vợ chồng đã tự biến tuần trăng mật ngọt ngào trở thành thảm họa của những cãi vã và bất đồng. Điều này sẽ không xảy ra nếu cả hai biết cách hòa hợp, thấu hiểu và giải quyết các mâu thuẫn ngay từ khi mới phát sinh.

cuộc sống 3

Các đôi vợ chồng son nên biết rằng tuần trăng mật là thời điểm mà cả hai đều thoải mái nhất về mặt tinh thần và dễ dàng bỏ qua những lỗi lầm, thiếu sót của nhau nhất. Do vậy, bạn cùng nửa kia hãy tận dụng điều này để thu nhỏ những bất đồng và hàn gắn các mâu thuẫn nhé.

Chẳng hạn trong một chuyến đi dạo chỉ có hai người, bạn sẽ dễ dàng chia sẻ cho nửa kia những trăn trở của mình về khuyết điểm của họ cũng như thành thật nói về hạn chế của mình. Chỉ cần khéo léo một chút, tinh ý một chút và rộng lượng một chút, cả hai sẽ giải quyết được rất nhiều những bất đồng và thấy hiểu nhau hơn đấy!

Bàn bạc về những mục tiêu cho tương lai

Bên cạnh việc nghỉ ngơi và tận hưởng mật ngọt của tình yêu, các cặp đôi nên dành thời gian để đặt ra những mục tiêu chung cho cuộc sống hôn nhân phía trước. Hai bạn có thể liệt kê trên giấy các mục tiêu và đừng quên sắp xếp theo thứ tự ưu tiên từ cao đến thấp nhé.

cuộc sống 4

Sau đó, bạn và nửa kia nên cùng bàn bạc để thống nhất về những hạng mục quan trọng và lên kế hoạch thực hiện. Lời khuyên cho các đôi vợ chồng son là hãy tập trung vào những kế hoạch ngắn hạn trước khi nhắm đến những cái đích xa hơn.

Theo đó, việc đầu tiên hai bạn nên làm sau khi trở về từ tuần trăng mật là ổn định cuộc sống, hòa hợp với nhau và phân chia nhiệm vụ và trách nhiệm của cả hai trong việc chăm sóc nhà cửa, gia đình…

5 sự thật đắt giá về quan hệ vợ chồng mà ít ai ngờ
5 sự thật đắt giá về quan hệ vợ chồng mà ít ai ngờ
Khi đã quyết định gắn kết cuộc đời mình với một nửa hoàn hảo, bạn có bao giờ thắc mắc về những...

Hiện nay, có rất nhiều cách để các cặp đôi tận hưởng một tuần trăng mật ngọt ngào và trọn vẹn mà vẫn hoàn toàn thỏa mãn các tiêu chí tiết kiệm, thoải mái. Thế nên, hai bạn đừng vì lý do kinh tế mà bỏ qua kỳ nghỉ tuyệt vời nhất của mình. Đây cũng chính là bước đệm hoàn hảo để bước vào cuộc sống hôn nhân phía trước đấy!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất