Vì sao chàng sợ kết hôn?

09:04, 13/12/2012 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Đàn ông vốn được mệnh danh là phái mạnh. Tuy nhiên, đứng trước những vấn đề hệ trọng như kết hôn thì họ cũng có những trăn trở rất bình thường, có thể là rất “yếu đuối” nữa!

Không muốn ràng buộc

Chàng rất yêu bạn và không ngại đội nắng dầm mưa vì bạn. Thế nhưng, rất có thể chàng lại chưa sẵn sàng “tránh nắng trú mưa” cùng bạn dưới một mái nhà có tên gọi hôn nhân. Nguyên nhân nằm ở chỗ sợi dây ràng buộc vô hình của Kết Hôn chưa thể trói chặt được chàng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Giải pháp: Khi cùng bàn về tương lai của hai người, các bạn gái cần khéo léo tránh những viễn cảnh đầy tinh thần trách nhiệm như “Ôi, anh là chỗ dựa tất cả của đời em. Em biết là có thể hoàn toàn tin cậy vào chỗ dựa vững chắc này mà.” Hay dọa yêu kiểu “Mình mà cưới nhau rồi là anh đừng mơ đi nhậu đến tối mịt hay lâu lâu lại liếc ngang liếc dọc em này em kia đó nha.”

Vì sao nam giới sợ kết hôn?

Để rộng đường làm “nội tướng” của chàng sau này, bạn lưu ý đừng dọa nạt anh ấy với những “nội qui” nghiêm khắc và đi ngược lại bản tính của ông xã tương lai.

Lo bị thay đổi

Ông bà ta ngày xưa đã nói “Giang sơn khó đổi, bản tính khó dời”, cho nên các chàng trai hiện đại ngày nay cũng truyền tai nhau “Nếu ai muốn đổi, lập tức xa rời”. Nếu bạn là mẫu người yêu luôn lăm le ý đồ thay đổi những tính tình của chàng mà theo bạn là thói hư tật xấu thì sẽ khiến các chàng ngán ngẩm khi nghĩ đến việc kết hôn với bạn. Bạn nên tránh những câu nói như: “Thói quen thức khuya của anh không tốt cho sức khỏe chút nào. Anh phải tập ngủ sớm đi thôi” hoặc “Em không thích ăn đồ Tây chút nào. Cưới em về, anh sẽ không có cơ hội bị mì Ý, bánh Pizza đầu độc đâu, khỏi lo.”

Giải pháp: Mỗi người đều có sở thích và nếp sinh hoạt riêng. Nếu chẳng may bạn và anh ấy có đôi chút khác biệt, hãy tập thói quen tôn trọng và yêu luôn cả những khác biệt của chàng.

Vì sao nam giới sợ kết hôn?

Đừng để những lời đùa vui của bạn vô tình làm chàng lo lắng về viễn cảnh hôn nhân sắp tới

Gánh nặng tài chính

Với cánh mày râu, nhất là đàn ông Á Đông, việc đảm đương vai trò trụ cột tài chính trong nhà luôn được đặt nặng trên vai. Không chỉ đơn giản là tình phí hẹn hò vài buổi hoặc mua sắm vài món quà tặng bạn nhân dịp sinh nhật, lễ lạt,… mà đó sẽ còn là tiền nhà, điện, nước, họ hàng hai bên,tiền nuôi con,… Với những chàng trai chưa thật sự vững mạnh về mặt tiền bạc lại đang nặng gánh gia đình thì đây kết hôn ắt hẳn sẽ làm chàng hết hồn.

Giải pháp: Bạn nên thể hiện thái độ sẵn lòng chia sẻ với anh ấy những chi phí trong cuộc sống hôn nhân của hai bạn sau này. Minh chứng hùng hồn nhất nằm ở việc bạn thỉnh thoảng cũng sẵn sàng chia sẻ với chàng chi phí hẹn hò của cả hai thời tiền hôn nhân.

Vì sao nam giới sợ kết hôn?

Với nhiều đàn ông có trách nhiệm, họ chỉ muốn kết hôn khi đã vững vàng về mặt tài chính.

Bóng ma quá khứ

Nếu chàng từng có những cú sốc tinh thần trong quá khứ như chứng kiến cảnh bố mẹ thường xuyên cãi vã, chịu đựng nỗi đau cảm xúc của việc bố mẹ ly dị, hoặc bị tổn thương tình cảm do bạn gái lừa dối, bỏ rơi thì sự chùn bước trước ngưỡng cửa kết hôn là điều đương nhiên.

Giải pháp: Hãy dùng tình yêu thương của mình để băng bó và làm liền sẹo vết thương quá khứ của chàng, bạn nhé!

Vì sao nam giới sợ kết hôn?

“Em không hứa sẽ thay đổi quá khứ của anh, nhưng em sẵn lòng xây đắp một tương lai hạnh phúc cùng anh”

 Với sự tinh tế cùng tâm lý bản năng của phụ nữ, bạn hãy khéo léo dùng tình yêu của mình để hóa giải những lo lắng trên và dần “lạt mềm buộc chặt” ông xã tương lai nhé. Chúc cho tình yêu đích thực của các bạn sẽ kết thúc có hậu với một cuộc hôn nhân trọn vẹn.

Trang Vàng

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất