Trong mắt đàn ông, vẻ quyến rũ và gợi cảm thực sự của phụ nữ nằm ở đâu?

11:14, 08/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Đôi khi những điều rất nhỏ nhặt mà phụ nữ thường không chú ý đến hoặc coi đó là điều bình thường thì trong mắt cánh mày râu những điều này lại rất quyến rũ, không thể nào rời mắt khỏi. Nhiều người cho rằng vẻ ngoài và vóc dáng là điều quan trọng để […]

Đôi khi những điều rất nhỏ nhặt mà phụ nữ thường không chú ý đến hoặc coi đó là điều bình thường thì trong mắt cánh mày râu những điều này lại rất quyến rũ, không thể nào rời mắt khỏi.

Nhiều người cho rằng vẻ ngoài và vóc dáng là điều quan trọng để thu hút người khác giới. Đó là lý do họ luôn tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc cho việc chăm sóc da và sắc đẹp. Thật ra, vẻ ngoài chỉ là một phần trong việc thu hút đối phương và mọi người. Phụ nữ quyến rũ thực sự khi là những người thông minh, có cá tính và có vẻ đẹp về tâm hồn. Người phụ nữ thông minh còn biết cách tạo cho mình những loại “vũ khí bí mật” để trở nên đặc biệt hơn trong mắt nửa kia và mọi người.

Dưới đây là những điều mà đàn ông cảm thấy thú vị khi tiếp xúc với cô gái của đời mình:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

– Đỏ mặt khi được khen, đặc biệt là khi đi kèm một nụ cười ngượng ngùng nữa.

– Vào mùa đông hay những lúc lạnh, có một cô gái đeo kính và búi tóc sau gáy vương những sợi tóc tơ. Sau đó, cầm một ly cafe hoặc trà nóng, thổi nhẹ trước khi uống một ngụm trong khi tay thì ủ quanh cái cốc hay tách cafe. Sự thưởng thức và vui vẻ của cô gái trong khoảnh khắc ấy khiến tôi cảm thấy bình yên hơn bao giờ hết. Điểm cộng thêm nếu họ mặc một cái áo sweater đẹp nữa.

Trong mắt đàn ông, vẻ quyến rũ và gợi cảm thực sự của phụ nữ nằm ở đâu? Marry

– Ngoại trừ sự thông minh, tự tin và vui tính thì dù mập hay xấu đến cỡ nào thì bạn vẫn thu hút nếu bạn thông minh, tự tin và vui tính.

– Tất cả các bộ ngực đều đẹp nếu săn chắc và phù hợp với dáng người, kích thước không hề liên quan.

– Ngoài ra thì một cái áo blouse thùng thình hay một cái áo thun rộng cũng gợi cảm lắm, tôi thích nhìn kích thước của bộ ngực dưới lớp áo thun rộng ấy.

– Sự thông minh là một điều rất gợi cảm ở phái nữ. Những cô gái thông minh sẽ không bao giờ giả vờ ngu ngốc vì họ biết sự đáng yêu không phải là như thế.

Trong mắt đàn ông, vẻ quyến rũ và gợi cảm thực sự của phụ nữ nằm ở đâu? Marry

– Những cô gái thấp người với những ngón chân búp măng hay cố tóm lấy thứ gì đó thay vì tìm kiếm sự giúp đỡ cũng khiến trái tim đàn ông tan chảy.

– Mặc áo sơ mi hoặc áo hoodies của tôi khi lên giường. Vợ của tôi thường làm vậy và điều nóng bỏng nhất trên toàn thể vũ trụ này là lúc cổ tỉnh dậy vào buổi sáng với gương mặt kiểu “ Cưng ơi em còn buồn ngủ” trong khi tôi mơn trớn cổ.

– Thành thật mà nói thì đó là nụ cười. Mỉm cười hay cười lớn gì cũng dược, miễn là tự nhiên, không có gì hấp dẫn hơn một cô gái đáng yêu và thoải mái như thế.

Trong mắt đàn ông, vẻ quyến rũ và gợi cảm thực sự của phụ nữ nằm ở đâu? Marry

– Tôi thích nằm trên giường xem bạn gái tôi chuẩn bị cho cô ấy một ngày mới của cổ…Đặc biệt là nếu cô ấy vẫn nghĩ tôi đang ngủ, cô ấy sẽ thực hiện đầy đủ nguyên cái chu trình lặp đi lặp lại vào buổi sáng. Nó không chỉ rất thú vị mà còn rất hấp dẫn. Nếu hôm đó tâm trạng cổ tốt thì cổ còn bật nhạc và nhảy múa theo trong lúc chuẩn bị nữa cơ.

– Gọi tên tôi trong khi trò chuyện bình thường. Nó làm tôi có cảm giác mình đặc biệt và thân mật hơn ngay lập tức.

– Với tôi, chỉ cần cô ấy chủ động nhắn tin với tôi trước.

Trong mắt đàn ông, vẻ quyến rũ và gợi cảm thực sự của phụ nữ nằm ở đâu? Marry

– Đàn ông thích phụ nữ ở sự mềm mại và đường cong. Nếu người phụ nữ của tôi không có đường cong hoàn hảo thì cũng đừng tự ti, tôi cũng rất thích được xoa bụng, ôm ấp “cục mỡ” mềm mại kia.

– Người phụ nữ thấu hiểu có thể yêu mãnh liệt một anh chàng nào đó, nhưng không tìm cách kìm kẹp, ép buộc, nghi ngờ hay luôn trách mắng chồng mình không biết chăm lo gia đình… Cô ấy hiểu vất vả của chồng, cho đàn ông niềm tin tuyệt đối và cảm giác tự do.

>>> Xem thêm: Không phải vòng một, đây là thứ giúp phụ nữ thu hút đàn ông

Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading