Vẻ đẹp trong ngần của BST váy cưới Porcelain

12:16, 20/12/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Thương hiệu váy cưới Alan Hannah giới thiệu bộ sưu tập mới khởi động mùa cưới Xuân 2017 với sắc trắng thanh khiết của Gốm sứ. Bộ sưu tập với tên gọi Porcelain miêu tả thành công vẻ đẹp trắng ngần, thanh tao và đầy kiêu sa của men sứ trắng.

Bộ sưu tập váy cưới Porcelain do NTK Marguerite Hannah thực hiện, kết hợp tinh tế phom dáng váy cưới cổ điển với những họa tiết trang trí tinh xảo như đường viền nhũ vàng trên những bộ ấm tách men sứ trắng ngần. Hoặc có khi đó là những bộ váy trắng chất liệu lụa mịn màng theo phong cách tối giản minilism, kết hợp với sắc đỏ đậm đà thanh lịch.

BST váy cưới Gốm sứ

Bộ váy cưới tay dài vai trễ với họa tiết ren nhấn nhá nơi cổ và hoa tai vô cùng gợi cảm và nữ tính

BST váy cưới Gốm sứ

Bộ váy cưới tay sát vai cổ thuyền đơn giản mà tinh tế, thích hợp với cô dâu vóc dáng cao ráo thon thả. Dáng váy này kết hợp với kiểu tóc búi thấp sang trọng và lối trang điểm đơn giản nhấn màu môi đỏ sẽ mang lại cho cô dâu vẻ đẹp cổ điển.

Bộ váy cưới trắng muốt phong cách tối giản

Bộ váy cưới trắng muốt phong cách tối giản, khéo léo với đường cắt may tinh xảo, vai trễ gợi cảm kèm chiếc nơ duyên dáng sau phần eo. Cô dâu xinh như nàng thôn nữ trong tranh châu Âu cổ điển

Bộ váy cưới trắng muốt phong cách tối giản

Bó hoa cưới cầm tay và bông hoa cài tóc đỏ rực tương phản với màu trắng thanh khiết là điểm nhấn quan trọng trong thiết kế này.

Váy ôm dáng suôn tinh giản tối đa

Bộ váy suôn dáng dài với đường nét họa tiết Baroque kết ren dọc thân áo, gợi cảm giác mong manh và cổ điển.

Váy ôm dáng suôn tinh giản tối đa

Váy ôm dáng suôn tinh giản tối đa giúp khoe vóc dáng thanh mảnh. Chiếc lúp cưới bằng vải tuyn dài phủ chân với họa tiết cài đầu nổi bật, cô dâu trông thật ngây thơ và thuần khiết

Ngực áo cúp hình trái tim gợi cảm

Ngực áo cúp hình trái tim gợi cảm

Bộ váy cưới giúp tôn dáng cô dâu

Bộ váy cưới giúp tôn dáng cô dâu, nổi bật đường cong 3 vòng

Chiếc dây gài cổ đính hoa hồng đỏ

Chiếc dây cổ đính hoa hồng đỏ là gợi ý thú vị cho những bộ váy cưới trắng, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thay cho những phụ kiện trang sức thường thấy.

Bộ váy cưới dáng chữ A thanh thoát

Bộ váy cưới dáng chữ A thanh thoát với phần thân áo kết cườm tinh xảo.

Bộ váy cưới 2 trong 1

Bộ váy cưới 2 trong 1 với áo cưới không tay gợi cảm bên trong, bên ngoài khoác chiếc áo choàng nhẹ nhàng cùng chất liệu.

alan-hannah-2017-bridal-strapless-illusion-straight-across-sweetheart-neckline-heavily-embellished-bodice-elegant-fit-and-flare

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

 

 

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất