Váy ren ngắn – lựa chọn hoàn hảo cho lễ dạm ngõ

14:03, 14/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Lễ dạm ngõ là bữa gặp gỡ thân tình của hai bên gia đình, nhưng cũng là một dịp quan trọng của cô dâu chú rể tương lai. Tìm cho mình trang phục nhã nhặn, trang trọng sẽ giúp bạn “ghi điểm” tốt hơn trong mắt gia đình chồng tương lai.

Thông thường trong buổi lễ dạm ngõ, nam giới thường mặc quần tây, áo sơ mi đóng thùng lịch sự. Cô dâu tương lai Việt Nam thường chỉ mặc thường phục với quần jean, áo thun trong ngày này. Áo dài quá trịnh trọng, không phù hợp cho sự kiện mang tính chất thân tình này, do đó váy ngắn có vẻ là một lựa chọn hoàn hảo. Váy ngắn nhẹ nhàng, năng động lại bộc lộ được vẻ nữ tính, đáng yêu của cô dâu. Do đây là lần đầu tien ra mắt nhà chú rể, bạn nên chọn váy ngắn qua gối, có tay kín đáo thay vì chọn chiếc váy sát nách gợi cảm. Một số mẫu váy ren ngắn dưới đây sẽ là gợi ý thích hợp giúp bạn trông thật đẹp, nữ tính trong ngày lễ dạm ngõ, bước đầu tiên tiến tới hôn nhân của mình

Váy rũ tha thướt

Bộ váy nữ tính với phần tay kết ren, vừa kín đáo vừa tôn lên vẻ gợi cảm cho người mặc

Váy ren lãng mạn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy ren trang trọng

Váy ren phom liền với chiều dài vừa phải trẻ trung, phần tay ống loe giúp người mặc thêm sang trọng.

 

Váy ngắn thích hợp lễ dạm

Mẫu váy ôm trang nhã với chất liệu in hoa văn nổi đẹp mắt. Thiết kế này cho cô dâu tương lai dáng vẻ chững chạc, tự tin.

 

Váy ren đám dạm ngõ

Một thiết kế thanh nhã, nhẹ nhàng thích hợp cho buổi gặp gỡ trang trọng.

 

Váy ren

jenny-yoo-bridesmaid-36-021316mc

Không chỉ váy trắng, những màu sắc tươi sáng như màu pastel, ánh kim đều thích hợp làm đẹp cho cô dâu tương lai trong ngày lễ dạm ngõ.

váy ren ánh kim

Lễ dạm ngõ cũng rất quan trọng, cả đời cũng chỉ có 1 lần nên bạn ngại gì mà không biến mình thành công chúa trong ngày này với thiết kế váy ngắn phom xòe, nhấn nhá họa tiết ánh kim này.

 

Váy hồng

Váy hồng san hô tinh tế với phần váy xòe nhẹ phủ voan

Váy màu đồng

Váy màu đồng phom rũ sang trọng.

38003844_065_a

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất