Váy phù dâu tông màu trầm cho các nàng mũm mĩm

11:45, 21/10/2018 bởi: Brides
 3 bình luận  0 love

Những cô nàng phù dâu mũm mĩm, thừa cân cần tìm cho mình một chiếc váy tương thích với vóc dáng? Hãy cùng Marry tham khảo một số gợi ý váy phù dâu cổ điển thú vị nhé!

Bên cạnh cô dâu trong ngày cưới, những cô nàng phù dâu dập dìu trong những chiếc váy đủ sắc màu cũng lộng lẫy không thua kém gì nhân vật chính trong buổi tiệc.

Chọn tông màu phù hợp

Tuy nhiên khác với những chiếc váy cưới, váy phù dâu thường đơn giản và ngắn hơn, lại không quá nhiều chi tiết rườm rà. Đối với các nàng phù dâu có vóc dáng tròn trịa, hơi mũm mĩm thì việc lựa chọn váy phù dâu lại càng phải tối giản và nhẹ nhàng hơn.

Bạn có thể tham khảo những mẫu váy phù dâu cổ điển, nhẹ nhàng với tông màu trầm như tím than, xanh đậm, xanh navy, xám nhạt… với các chất liệu thiên tính nhẹ nhàng như chiffon, lụa hoặc organza mỏng vừa giúp thấm hút mồ hôi, vừa dịu nhẹ với làn da. Với thời tiết gần như luôn nóng nực ở nước ta thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Chọn phom dáng váy

Về phom dáng, bạn nên lưu ý tránh những mẫu váy có phần hạ eo quá cao sẽ làm tỉ lệ cơ thể không cân đối, đặc biệt với những cô gái có vóc dáng không cân đối thì việc lộ bụng sẽ khiến các nàng khó xử hơn trong ngày cưới của bạn.

Bạn cũng nên lưu ý về chiều dài của chiếc váy, nên lưu ý chọn những mẫu váy phù dâu ngắn, cao hơn gối từ 6 đến 7 cm để không khiến cơ thể trở nên thấp hoặc tròn người. Ngoài ra, nàng đừng quên chọn một đôi giày đế thấp, gót thuôn để có tổng thể trang phục thật hoàn hảo và cân xứng với vóc dáng nhé.

>>> Xem thêm: 5 xu hướng váy phụ dâu mùa Thu-Đông cho đội hình bưng quả hoàn hảo

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất