Váy phù dâu đẹp chữ A tông trắng cho cô nàng nữ tính

15:13, 29/06/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

8 mẫu thiết kế váy phù dâu tha thướt sẽ mang đến cho các cô gái thêm nhiều lựa chọn khi sắm vai cô nàng dâu phụ trong ngày trọng đại của bạn bè, người thân!

Bên cạnh cô dâu lộng lẫy trong ngày cưới, những nàng phù dâu cũng là những mỹ nhân tỏa sáng đặc biệt trong ngày trọng đại. Khoác lên mình những chiếc váy với kiểu dáng tối giản, các cô gái sắm vai phù dâu có thể chọn những chiếc váy có kiểu dáng quyến rũ, gợi cảm với phần thân áo được cắt cúp ôm sát hoặc những mẫu váy có phần thân áo được cắt xẻ độc đáo, thú vị. Các cô gái có thể chọn cho mình những mẫu váy dạ hội với tông trắng, không chỉ mặc trong ngày trọng đại của bạn bè hoặc người thân, bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng những chiếc váy phù dâu đẹp và thời thượng này trong các dịp khác.

Marry mang đến bạn 10 lựa chọn váy phù dâu đẹp phù hợp với khí hậu nóng ẩm của mùa hè, bạn có thể tìm thấy những thiết kế kín đáo với phần cổ cao, chân váy xòe được cắt rã mảnh tha thướt hoặc những mẫu váy cắt xẻ nóng bỏng tạo độ gợi cảm cho mình. Các chất liệu như satin, lụa hoặc chiffon với gam màu trắng tinh khôi sẽ tô điểm thêm nhan sắc của bạn thêm phần hoàn hảo. Đừng bỏ quên một chiếc hoa tai ngọc trai hoặc một kiểu tóc cưới vấn cao nhẹ nhàng. Mời bạn đọc cùng Marry tham khảo nhé!

>>>> Xem thêm: Ngắm Á hậu Thanh Tú hóa cô dâu với loạt váy cưới đẹp tinh khôi

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất