Dở khóc dở cười với chiếc váy cưới tự may “xấu không tưởng” của cô dâu Philippines

17:27, 28/02/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  1 love

Đám cưới là chuyện hệ trọng của cuộc đời của các cô dâu. Việc chọn mua hay đặt váy cưới tự may được họ suy tính rất cẩn thận. Vậy mà vẫn có nhiều chuyện dở khóc dở cười về những chiếc áo cưới “xấu không tưởng” như cô dâu Mhayo B.Arguelles ở Manila (Philippines).

Arguelles chia sẻ cô đã lên kế hoạch thực hiện một chiếc váy cưới tự may rất đắt tiền cho ngày quan trọng nhất. Do tin tưởng người bạn là nhà thiết kế, cô đã lâm vào cảnh tình cảnh vỡ mộng. Chiếc áo cưới như mơ tưởng không xấu nhưng trong thực tế lại… “xấu không tưởng”.

Nguồn gốc chiếc váy cưới tự may xấu không thể tin được

Đăng tải lên mạng xã hội, Facebook, Arguelles cho biết chiếc váy trị giá 30.000 Peso (khoảng 15 riệu đồng). Trong thiết kế nó rất lộng lẫy và sang trọng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

váy cưới tự may 1

Hình ảnh so sánh chiếc váy cưới trong thiết kế và thực tế

Tuy nhiên khi nhận được mẫu thật lại là một sản phẩm không thể đáng buồn hơn. So với mọi sự tưởng tượng của cô khi xem bản vẽ thì mọi thứ đều sụp đổ.

Thay vì một chiếc váy cân đối, đẹp mắt, Arguelles nhận được váy không hề đẹp. Trái lại còn xấu, nhăn nhúm, không hề đáng đồng tiền bát gạo một chút nào.

Sự thất vọng đến không thể tin được

Hình ảnh được Argueless đăng tải đã “tố” sản phẩm khác xa với hình ảnh phác thảo của thiết kế. Cô cảm thấy chán nản và thất vọng vô cùng khi cầm  chiếc váy cưới tự may trên tay.

Xét về tổng quan chiếc váy cưới vô cùng xấu xí. Còn khi quan sát kỹ các chi tiết sẽ thấy ren trên cánh tay được thêm vào lỏng lẻo và không bám chắc vào cánh tay. Lớp ren may quá ẩu, quá cao nên lộ cả nội y khi mặc.

váy cưới tự may 2

Thậm chí, chiếc váy cưới tự may được chuyển đến trong một chiếc túi đựng đồ bình thường, chứ không phải một cái hộp cao cấp và sang trọng.

Tấm gương cho sự dễ tin người

Một điều đáng nói là cô chỉ nhận được sản phẩm vào một ngày trước khi đám cưới diễn ra. Khi nhìn chiếc váy cưới tự may xấu xí và cũ rích, cô thốt lên: “Cái gì đây? Đây là áo cưới của tôi sao? Sao nó lại xấu xí vậy?”.

Argueless cho rằng thông thường váy cưới sẽ được đưa đến trước đám cưới 1 tuần. Cô dâu có thể yêu cầu chỉnh sửa những bộ phận chưa phù hợp và thử trước khi mặc chính thức để xem xét chất lượng.

 

Vì quá tin tưởng bạn nên Argueless đã bỏ qua tất cả những điều này. Cô cho rằng người bạn quen biết may váy chắc chắn sẽ đẹp và chất lượng không cần phải chỉnh sửa gì.

Cuối cùng sản phẩm nhận được lại kém hơn cả váy đi thuê. Tuy nhiên, do đám cưới quá gấp nên Arguelles phải dùng chiếc váy sau khi đã sửa chữa lại cho phù hợp và mạng che mặt.

váy cưới tự may 4

Cô dâu phải nhờ thợ sửa lại để kịp có váy cưới trong hôn lễ

Các thợ may đã phải gấp rút sửa chữa toàn bộ trong thời gian nhanh nhất để kịp cho đám cưới

Tình bạn cũng bị sứt mẻ từ chiếc váy cưới

Sau sự việc trên cô dâu đã từ chối thanh toán nốt 8000 Peso còn lại. Người bạn của Arguelles không những không hối lỗi, thông cảm mà còn tố cáo sự việc ra cơ quan chức năng địa phương.

Theo Arguelles, cô từ chối trả số tiền trên vì người bạn thiếu chuyên nghiệp và sản phẩm không đạt chất lượng, bản thân không hài lòng về sản phẩm nhận được.

Hiểu biết về chất liệu vải, giúp may váy cưới ưng ý hơn
Hiểu biết về chất liệu vải, giúp may váy cưới ưng ý hơn
Bạn chưa biết về chất liệu vải may váy cưới, nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn khái quát...

Với sự không biết điều của người bạn, Arguelles sẵn sàng gặp người bạn này tại cơ quan chức năng để đối chất và giải quyết sự việc.

Sau sự việc này, cô hoàn toàn mất tin tưởng vào người bạn mà mình đã quen biết bấy lâu nay.

Câu chuyện này cho thấy dù bạn bè cũng nên thẳng thắn nhất là những chuyện liên quan đến tiền nong. Nếu có nhu cầu đặt váy cưới tự may, các cô dâu nên may sớm và tìm hiểu kỹ để có những tình huống phát sinh còn kịp thời điều chỉnh.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất