Váy cưới trắng nhuộm chân váy – xu hướng “hot” mới xuất hiện

16:19, 13/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Váy cưới màu trắng đã là trang phục quen thuộc trong đám cưới hiện đại, suốt từ Á sang Âu. Váy cưới trắng với phần chân váy nhuộm màu đậm vừa xuất hiện trong thời gian gần đây đang tạo sự phấn khích cho các cô dâu có cá tính độc đáo, mạnh mẽ.

Vẫn đảm bảo màu trắng tinh khiết, vạt màu loang từ chân váy tạo nên nét cuốn hút mới mẻ, đó chính là vẻ đẹp mà váy cưới trắng nhuộm chân váy mang lại. Khác với xu hướng váy ombre là loại váy màu và loang dần từ nhạt sang đậm, váy cưới trắng nhuộm chân váy vẫn giữ cho cô dâu vẻ thanh khiết khi làm lễ trong nhà thờ, nhưng vẫn có nét tinh nghịch trẻ trung. Các nhà thiết kế thỏa sức tạo ra bản màu cho những bộ váy trắng, có thể là màu tím đậm loang sắc cam, nhìn như mặt trời buổi hoàng hôn, hoặc nhuôm màu xanh ombre nhẹ nhàng tinh tế…

Váy cưới nhuộm của Taylor Ann Linko.

Bộ váy nhuộm độc đáo của nhà nghệ thuật Taylor Ann Linko. Cô đã tự tay nhuộm phần chân váy của mình màu tím than, và tạo vệt màu loang từ đỏ sang cam. Bộ váy với phần thân trên màu trắng nhã nhặn, phần thân váy cá tính và thu hút.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bộ váy cưới chất liệu ren bồng bềnh lãng mạn

Bộ váy cưới chất liệu ren bồng bềnh lãng mạn đã vốn rất đẹp, được điểm xuyến thêm màu hồng ở lớp vải lớp bên trong, như mang thêm vẻ ngọt ngào và mơ mộng cho cô dâu.

 

Bộ váy cưới đơn giản nhuộm màu xanh đậm, loang dần

Bộ váy cưới đơn giản nhuộm màu xanh đậm, loang dần lên phía trên. Cô dâu trông rất cá tính và đầy mê hoặc trong sắc xanh nơi chân váy.

 

Bộ váy nhuộm phần chân váy độc đáo

Bộ váy nhuộm phần chân váy độc đáo, lộ rõ những hoa văn không “ăn” màu nhuộm. Bộ váy cưới trắng dáng Boho đơn giản vì thế mà thêm có hồn và đẹp hơn.

 

Váy cưới của  Lucy Scragg

Lucy Scragg – cô dâu cũng chính là họa sĩ tự tay nhuộm màu cho bộ váy cưới vốn trang nhã của mình thêm sức sống.

 

Bộ váy cưới trắng nhuộm màu cam đất nơi chân váy

Bộ váy cưới trắng nhuộm màu cam đất nơi chân váy

6508210-tropical-orange-dip-dye-wedding-dress-1473228664-650-41c482baba-1473259605

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất