Váy cưới tối giản theo phong cách của vợ Công Phượng

10:10, 06/06/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Váy cưới đuôi cá trễ vai không họa tiết của Viên Minh – vợ Công Phượng mang phong cách thời trang thập niên 1950 – 1960. QC JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort […]

Váy cưới đuôi cá trễ vai không họa tiết của Viên Minh – vợ Công Phượng mang phong cách thời trang thập niên 1950 – 1960.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phong cách thời trang của cô dâu VIên Minh cũng là lựa chọn của nhiều cô dâu trong ngày trọng đại. Trước đó, ái nữ nhà Minh Nhựa – Joyce Phạm từng diện thiết kế tối giản, đuôi cá để chụp ảnh cưới. Bộ cánh được làm từ chất liệu satin lụa Hàn Quốc có độ bóng mờ. NTK Linh Nga chọn lựa phom dáng váy đuôi cá, có độ ôm nhẹ phần gối, giúp tôn triệt để vóc dáng đồng hồ cát của cô dâu.

váy cưới tối giản trễ vai có phom dáng đuôi cá

Váy cưới tối giản trễ vai có phom dáng đuôi cá

Chiếc váy được làm từ chất liệu satin cao cấp Hàn Quốc

Chiếc váy được làm từ chất liệu satin cao cấp Hàn Quốc

Điểm nhấn của thiết kế là chiếc nơ to bản được tạo dựng từ kỹ thuật draping hình khối, giúp cô dâu ăn gian chiều cao. Bộ cánh có giá thuê 35 triệu đồng.

Điểm nhấn của thiết kế là chiếc nơ to

Điểm nhấn của thiết kế là chiếc nơ to

Một mẫu váy đuôi cá tối giản với thiết kế biến tấu nơi ngực áo thành hình chiếc nơ, được làm từ chất liệu satin cao cấp Hàn Quốc, tôn dáng ngọc của tân nương.

Chiếc váy được làm từ chất liệu satin cao cấp Hàn Quốc

Chiếc váy được làm từ chất liệu satin cao cấp Hàn Quốc

Đuôi váy không quá dài giúp cô dâu dễ dàng di chuyển trong sảnh tiệc cưới. Váy có giá thuê 30 triệu đồng.
Người chồng gây sốc CĐM trên chuyến xe ngày nắng 40 độ

Nếu không tự tin về số đo vòng hai, kiểu váy trễ vai tối giản được làm duyên với cài áo ngọc trai là lựa chọn dành cho bạn. Váy không kén dáng với phom chữ A, làm từ chất liệu tơ xước Hàn Quốc, có giá thuê 30 triệu đồng,

Váy trễ vai xòe nhẹ phù hợp cho việc chụp ảnh cưới, hôn lễ ngoài sân vườn hoặc dùng để chào bàn. Thiết kế trễ vai không chỉ giúp cô dâu khoe nét đẹp xương quai xanh mà còn tôn vòng một căng đầy.

Bộ cánh được làm từ chất liệu tơ xước cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc và có giá thuê 30 triệu đồng.

Bộ cánh tối giản làm từ chất liệu vải lụa công nương với tên gọi Duchesse Diamond giúp tôn triệt để nhan sắc thanh tú của cô dâu, đem lại cho nàng vẻ đẹp vượt thời gian vào ngày đại hỷ. Cổ váy được xếp nếp cầu kỳ, có dải lụa vắt tới ngang eo để tạo điểm nhấn cho thiết kế không họa tiết.

Váy mang phom dáng xòe phồng nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí gọn, nhẹ, thoải mái và có giá thuê 40 triệu đồng.

Theo Ngôi Sao

Xem thêm: Công Phượng lần đầu lên tiếng sau lễ đính hôn, khoe ảnh cưới đẹp lung linh khiến fan phấn khích

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất