8 kiểu váy cưới sang trọng cho ngày hạnh phúc của mỗi cô dâu

14:35, 08/10/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Một bộ váy cưới đẹp sẽ giúp cô dâu thật nổi bật cũng như thu hút được mọi ánh nhìn trong ngày trọng đại của đời mình. Vì vậy việc lựa chọn một bộ trang phục cưới cần phải có sự cân nhắc cẩn thận sau chi vừa phù hợp với phong cách của bản […]

Một bộ váy cưới đẹp sẽ giúp cô dâu thật nổi bật cũng như thu hút được mọi ánh nhìn trong ngày trọng đại của đời mình. Vì vậy việc lựa chọn một bộ trang phục cưới cần phải có sự cân nhắc cẩn thận sau chi vừa phù hợp với phong cách của bản thân mà vẫn thoải mái dễ chịu trong suốt buổi lễ. Dưới đây là những mẫu váy cưới sang trọng mà bạn có thể tham khảo.

Váy cưới sang trọng đính đá

8 kiểu váy cưới sang trọng cho ngày hạnh phúc của mỗi cô dâu Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới sang trọng đính đá Marry

Những mẫu váy cưới đình đá luôn là những trang phục cưới được thiết kế cầu kỳ và yêu cầu phải có sự tỉ mỉ của người thực hiện. Chiếc váy cưới đính đá khi khoác lên người sẽ giúp cô dâu toát lên nét đẹp kiêu sa quyền quý nhưng đồng thời vẫn là nét nữ tính ngọt ngào trong ngày hạnh phúc. Nếu bạn muốn trở nên tỏa sáng trong một bộ váy cưới lung linh thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Váy cưới sang trọng đơn giản

Váy cưới sang trọng đơn giản Marry

Váy cưới sang trọng đơn giản 2 Marry

Không cần lúc nào cũng phải cầu kỳ mới tạo nên một chiếc váy cưới sang trọng, những chiếc váy cưới đơn giản này giúp các cô dâu thể hiện được sự thanh lịch và dịu dàng với chất liệu vải satin, voan, lụa,…Sự tối giản sẽ giúp cô dâu tạo nên ấn tượng đẹp trong mắt tất cả mọi người đến tham dự. Bên cạnh đó, với với nhiều phom dáng phong phú cùng màu sắc đa dạng, những chiếc váy đơn giản còn giúp cô dâu cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt thời gian diễn ra đám cưới, không quá vướng víu hay nặng nề như những mẫu váy cưới cầu kỳ.

Váy cưới sang trọng xếp tầng

Váy cưới sang trọng xếp tầng Marry

Váy cưới sang trọng xép tầng 2 Marry

Váy cưới xếp tầng không chỉ là một chiếc váy cưới sang trọng mà nó còn gợi lên sự quyến rũ nồng nàn cho cô dâu thông qua những đường may khéo léo, những đường cắt và xếp lớp tạo điểm nhấn độc đáo. Một trong những điểm tạo sự nổi bật của váy cưới xếp tầng chính là chất liệu, những chất liệu thường được sử dụng phải mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại như voan, ren may nhúm, thực hiện xếp ly để tạo độ bồng bềnh,…Những thiết kế này rất phù hợp với các cô dâu có ngoại hình hơi gầy vì nó sẽ giúp vóc dáng trông đầy đặn hơn. Trước đây thì những chiếc váy xếp tầng thường có từ 3 đến 5 tầng, tuy nhiên ngày nay để có thể trở thành một chiếc váy cưới sang trọng thì những chiếc váy này đã được tối giản, không còn quá nhiều tầng và điểm nhấn được chú trọng nhiều vào đường may và kết cấu tầng váy.

Váy cưới sang trọng dáng đuôi cá

8 kiểu váy cưới sang trọng cho ngày hạnh phúc của mỗi cô dâu Marry

8 kiểu váy cưới sang trọng cho ngày hạnh phúc của mỗi cô dâu Marry

Nói đến váy cưới sang trọng thì không thể không nhắc đến những chiếc váy cưới đuôi cá, đây là mẫu váy cưới không chỉ giúp tôn lên những đường cong quyến rũ của cơ thể mà còn mang đến sự quý phái cho cô dâu. Những điểm nhấn tạo nên sự đặc biệt cho váy cưới đuôi cá được thể hiện ở cổ váy, thân váy, phần hông được thiết kế bó sát theo vong eo giúp khoe trọn những đường nét gợi cảm của người phụ nữ. Một trong những ưu điểm nổi bật của váy cưới này là có thể giúp cô dâu ăn gian chiều cao rất hiệu quả để cô dâu trở nên thọn thả và từng bước chân cũng sẽ uyển chuyển hơn.

>>> Xem thêm: Những mẫu váy cưới đơn giản sang trọng mà mọi cô dâu đều yêu thích

Váy cưới sang trọng dáng ngắn

8 kiểu váy cưới sang trọng cho ngày hạnh phúc của mỗi cô dâu Marry

 8 kiểu váy cưới sang trọng cho ngày hạnh phúc của mỗi cô dâu Marry

Hiện này, những chiếc váy cưới ngày càng được phá cách để tạo nên sự mới mẻ và khác biệt. Váy cưới dáng ngắn được xem là một trong những mẫu váy cưới sang trọng mà những cô dâu trẻ trung, năng động thường hay lựa chọn. Bên cạnh việc giúp cô dâu có thể khoe trọn vẹn đôi chân dài thì với thiết kế của kiểu váy cưới này sẽ giúp cô dâu di chuyển và hoạt đồng vô cùng thoải mái, hạn chế tối đa tình trạng dẫm lên váy như những mẫu váy cưới thông thường khác.

Váy cưới sang trọng màu sắc

8 kiểu váy cưới sang trọng cho ngày hạnh phúc của mỗi cô dâu Marry

8 kiểu váy cưới sang trọng cho ngày hạnh phúc của mỗi cô dâu Marry

Nếu bạn nghĩ những chiếc váy cưới màu sắc sẽ không thể trở thành một chiếc váy cưới sang trọng thì không hẳn như vật. Đối với những cô dẫu yêu thích sự trẻ trung, lãng mạn với cầu vồng và bóng bay thì những mẫu váy cưới màu sắc chính là quyết định đúng đắn. Ở Việt Nam thì việc lựa chọn váy cưới màu sắc thay vì váy cưới trắng ngày càng phổ biến, nó giúp cô dâu thể hiện được cá tính, sự tươi trẻ những vẫn không làm mất đi sự sang trọng của lễ cưới.

Váy cưới sang trọng trễ vai

Váy cưới sang trọng trễ vai 2 Marry

8 kiểu váy cưới sang trọng cho ngày hạnh phúc của mỗi cô dâu Marry

Một kiếu váy cưới sang trọng thường thấy đó chính là váy cưới trễ vai. Kiểu váy cưới này mang đến sự tinh tế và thanh lịch, giúp cô dâu thể hiện được sự gợi cảm một cách khéo léo qua đôi vai trần cùng chiếc cổ cao. Váy cưới trễ vai có đa dạng sự lựa chọn từ váy vai ôm, váy vai phồng đến váy lệch vai phụ thuộc vào sở thích của cô dâu trong ngày cưới. Nhiều cô gái có bờ vai lớn thường rất ngại lựa chọn áo cưới trể vai để mặc, tuy nhiên bạn chỉ cần lựa chọn vái trễ vai có phần đuôi váy phồng xòe thì có thể giúp khắc phục được khuyết điểm này và giúp tổng thể trở nên tương đối hơn.

Váy cưới sang trọng cúp ngực

8 kiểu váy cưới sang trọng cho ngày hạnh phúc của mỗi cô dâu Marry

Váy cưới sang trọng cúp ngực 2 Marry

Những mẫu váy cưới cúp ngực luôn nằm trong top những mẫu váy cưới thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng. Không còn chỉ là những kiểu thiết kế quen thuộc thường thấy trước đây, ngày nay các nhà thiết kế đã tạo ra rất nhiều mẫu mã da dạng, chất liệu phong phú để có thể tạo ra những chiếc váy cúp ngực ấn tượng, giúp cô dâu thật nổi bật trong ngày cưới. Váy cưới cúp ngực không chỉ giúp cô dâu khoe trọn được bở vai gợi cảm mà còn tăng thêm sự quyến rũ khi làm nổi bật vòng 1 căng tròn đầy đặn. Bạn không cần phải quá lo lắng khi mẫu váy cưới này hở quá nhiều bởi nó được thiết kế đảm bảo sự an toàn cho cô dấu tránh khỏi các sự cố nhạy cảm. Song, có nhiều cô dâu vẫn thường kết hợp váy cưới cúp ngực với một chiếc áo choàng mỏng để vừa bảo vệ sức khỏe, vừa thẩm mỹ mà vừa thoải mái trong các hành động diễn ra trong đám cưới.

Trên đây là 8 mẫu váy cưới sang trọng để bạn có thể lựa chọn trong ngày cưới của mình. Những mẫu váy cưới với kiểu dáng và chất liệu khác nhau nhưng đều giúp tôn lên vẻ đẹp của cô dâu, để cô dâu có thể tự tin tỏa sáng trước tất cả mọi người.

>> Xem thêm : Những mẫu đầm cưới đơn giản cho cô dâu tinh tế

Nguồn: Internet
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất