Nồng nàn váy cưới phong cách Bohemian thương hiệu Claire Pettibone

14:05, 26/03/2018 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Những ai từng cho rằng váy cưới phong cách Bohemian phóng khoáng và có phần phóng túng chỉ thích hợp với những cô dâu phá cách (và có cả chút luộm thuộm) sẽ phải nghĩ lại khi ngắm bộ sưu tập của Claire Pettibone.

Nổi tiếng với những thiết kế váy cưới lãng mạn cổ điển, “hạ gục” cả những cô dâu hot trong showbiz, nhà thiết kế Claire Pettibone một lần nữa mang lại ngạc nhiên cho dân sành thời trang với bộ sưu tập váy cưới phong cách boho-chic của mình.

Váy cưới phong cách bohemian

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bộ sưu tập có tên Vagabond lần này “phá đảo” khái niệm trang phục cưới bohemian, mà khi nhắc đến người ta nhớ ngay đến những cô dâu thời thượng chuộng mốt tóc thả rối, váy dài luộm thuộm theo trường phái du mục.

Những bộ váy tạo nên từ nhiều lớp vải xếp chồng tạo độ phồng lãng mạn, kết hợp hoa văn thêu đa sắc và những lớp ren trang nhã, thoả mãn mong muốn có được bộ váy cưới hiện đại trẻ trung, nhưng vẫn phảng phất vẻ đẹp hoài cổ vượt thời gian.

Lớp trang trí xuyên thấu, lưng hạ thấp quyến rũ và phần tay bồng bềnh thêu tinh tế thuyết phục cả những cô dâu sành điệu nhất. Phong dáng suông ôm sát cơ thể tạo nên dáng vẻ yêu kiều và quyến rũ cho cô dâu.

Cô dâu “nổi loạn” mang phong cách Bohemian
Cô dâu “nổi loạn” mang phong cách Bohemian
Vào những năm cuối thế kỷ 19 và nửa đầu thế kỷ 20, phong cách Bohemian trỗi dậy như một tuyên...

Cùng Marry ngắm nghía bộ sưu tập Vagabond của Claire Pettibone. Kết hợp cùng phụ kiện và tóc cưới cô dâu, hình ảnh bộ sưu tập lần này sẽ mang lại nhiều gợi ý hoàn hảo cho cô dâu yêu thích phong cách bohemian, áp dụng không chỉ trong mùa cưới 2018 này.

Bộ váy cưới có tên “Hoa hồng Gypsy”yêu kiều, với bộ váy cưới suôn ôm dáng. Chiếc áo cape cưới thay cho chiếc voan, kéo dài phủ đất với các hoa văn đắp nổi tăng vẻ đài các và sang trọng cho cô dâu khi bước lên lễ đài hoặc bàn thờ Chúa.

Kiểu tóc bới thấp lỏng tay đơn giản kết hợp hoàn hảo với bộ váy này. Cài đầu cô dâu là chuỗi dây nhỏ với các hạt trang trí buông lơi trên mái tóc, càng tăng vẻ đẹp mỏng manh như sương khói của cô dâu Gypsy.

Váy cưới phong cách bohemian 2

Bộ váy cưới có tên “Hoa hồng Gypsy” với điểm nhấn trang trí là hoạ tiết thêu tay ecru đặc trưng của dân du mục, nổi bật trên nền vải tuyn in hoa nền nã

Bộ váy cưới Horizon (Đường chân trời) với điểm nhấn là hoa văn thêu tay chìm hoạ tiết những khối đá xám bạc, tương phản với lớp ren màu bạc và vải lụa đính ngọc trai. Sự cầu kỳ trong chất liệu toả ra vẻ đẹp mạnh mẽ và thu hút cho cô dâu.

Kiểu tóc uốn nhẹ xoã dài với chiếc vòng đội đầu sẽ mang lại cho cô dâu vẻ vương quyền và bí ẩn.

Váy cưới phong cách bohemian 3

Điểm nhấn của bộ váy cưới Horizon là cách xử lý chất liệu lụa trắng tương phản với hoa văn thêu tay và ren màu xám bạc

Khoác bộ cánh này, cô dâu sẽ đẹp mong manh như nàng tiên cá rụt rè những bước chân đầu tiên trên dương thế, khi những chiếc vảy bạc trên người nàng chưa rơi xuống. Đó chính là sức quyến rũ của bộ váy có tên gọi Caravan.

Váy dáng suôn ôm sát cơ thể. Chất liệu vải lụa màu trắng sứ điểm xuyến bên trên là lớp ren màu bạc tinh tế. Phần lưng áo xuyên thấu, nổi rõ những hoạ tiết ren lãng mạn, bộ váy phong cách bohemian này đơn giản nhưng vô cùng sexy với khoảng hở “chết người” này.

Váy cưới phong cách bohemian 4

Bộ váy cưới kiêu sa, ai bảo váy cưới bohemian không sang trọng và quý phái?

Tên gọi Sahara bộc lộ vẻ đẹp hoang dại và ma mị của váy cưới cầu kỳ nằm trong bộ sưu tập Vagabond 2018 của Claire Pettibone. Hoạ tiết thêu hoa xám và ecru đắp nổi trên nền vải lụa màu cà phê mocha kết hợp vải tuyn nhẹ như mây.

Phần tay áo bồng bềnh như cánh tiên, đặc trưng của phong cách thời trang du mục càng tăng vẻ lộng lẫy cho cô dâu.

Váy cưới phong cách bohemian 5

Thoạt trông, bộ váy như xuyên thấu, lấp ló là đôi chân dài quyến rũ của cô dâu. Hoạ tiết cầu kỳ bên ngoài tạo điểm nhấn đặc sắc cho bộ váy

Bộ váy cưới tên gọi”Santorini” kết hợp váy ren đính cườm đầy màu sắc, kết hợp với váy lụa trơn từ bộ sưu tập Vagabond 2018 của Claire Pettibone

Váy cưới phong cách bohemian 6

Phần thân dưới kín đáo với chất liệu lụa trơn, tạo nền cho phần thân trên nổi bật. Cổ áo khoét sâu thu hút mọi ánh nhìn

Váy cưới phong cách bohemian 7

Váy cưới tên Voyage phủ hoa văn thêu ecru, phần tay áo và cổ áo xuyên thấu đắp ren trang trí. Tóc cô dâu rất hợp với vòng đội đầu hoa cánh nhỏ

Váy cưới phong cách bohemian tên là “Shangri-La”, với lớp ren vàng kim phủ hoa văn thêu nổi nhiều màu sắc, trên nền vải lụa màu hạnh nhân.

Váy cưới phong cách bohemian 8

Hoạ tiết thêu tay màu sắc rực rỡ bồng bềnh trên nền vải nhẹ như mây. Cô dâu trông như tiên nữ lạc giữa vùng mây

Seychelles là tên của chiếc váy cưới nồng nàn này. Hoạ tiết thêu lấp lánh rải khắp cơ thể, phủ lên nền vải lụa mà trắng sứ, tinh tế và sống động.

Váy cưới phong cách bohemian 9

Bó hoa cưới cầm tay tự nhiên với hoa cắm rối, thích hợp với trang phục cưới phong cách bohemian

Những bộ cánh tha thướt trong lần thiết kế này nữ tính và lãng mạn, gợi lại hồi ức về những chuyến du hành, khám phá và du lịch. Chính vì vậy, những bộ váy cưới phong cách Bohemian từ Vagabond rất lý tưởng cho những đám cưới thuần chất tổ chức theo phong cách lễ hội đồng quê, phóng khoáng và gần gũi.

Nhà thiết kế: Claire Pettibone
Hoa cưới: Siren Floral Co
Làm tóc cô dâu: Missy
Vòng cài đầu cô dâu: Erica Elizabeth Designs
Trang điểm: The Halcyon Agency

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất